รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ผมเสียจากการดัด ยืด ทำสี แก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วย 3 วัตถุดิบที่หาได้ง่าย ๆ ในบ้าน

4 ต.ค. 2561  |  2457   3  

 

                การดัด ทำสีผม ยืด หนีบ หรือไดร์ เป็นวิธีการทำผมที่ช่วยให้ทรงผมธรรมดา ๆ ของเราดูสวยและมีสไตล์มากขึ้น แต่การทำผมเหล่านี้บางครั้งก็ต้องแลกมากับผมเสีย เมื่อผมโดนความร้อนหรือสารเคมีมากเกินไปก็จะทำ ผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย และ ผมชี้ฟู ซึ่งก็นับเป็นปัญหาที่คน ทำสีผม หรือทำผมแบบต่าง ๆ จะต้องเผชิญ แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะปัญหา ผมเสีย นี้สามารถแก้ไขได้ด้วยวัตถุดิบที่หาได้ในครัวของเรานี่เอง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

                ส่วนผสมที่เราเตรียมมาในวันนี้คือ ไข่แดง ว่านหางจระเข้ และน้ำมันมะกอก โดย 3 ส่วนผสมนี้จะช่วย บำรุงผม เสียแห้งกรอบและชี้ฟูให้มีสุขภาพดีขึ้น นุ่มขึ้น และเงางามมากขึ้น เมื่อพร้อมแล้วก็มาเตรียมส่วนผสมกันได้เลย

·        นำไข่แดง 1 ฟองแยกออกจากไข่ขาวและนำใส่ถ้วยไว้

·        นำว่านหางจระเข้สดมาปอกเปลือก ใช้ประมาณ 100 กรัม

·        เตรียมน้ำมันมะกอก 100 กรัม

·        น้ำอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ

เมื่อเตรียมส่วนผสมต่าง ๆ พร้อมแล้วให้เทลงในโถปั่น จากนั้นปั่นให้ละเอียดจนเข้ากันและนำมาชโลมลงบนศีรษะตั้งแต่โคนผมจรดปลาย นวดให้เข้ากัน จากนั้นนำผ้าชุบน้ำอุ่นหรือผ้าคลุมผมมาคลุมไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาทีแล้วสระออกให้สะอาด จะเห็นว่าผมแห้งเสียเริ่มนุ่มขึ้น โดยให้ทำอาทิตย์ละ 1 ติดต่อกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น ประมาณ 1 เดือนจะเริ่มสังเกตได้ว่าผมเริ่มนุ่มและมีน้ำหนักมากขึ้น เป็นวิธีการ บำรุงผม ง่าย ๆ ที่ใครก็สามารถทำได้

การหมักผมเป็นวิธีการแบบธรรมชาติที่ช่วยให้ผมนุ่มขึ้นได้ เป็น ครีมหมักผม ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านโดยเลือกจากวัตถุดิบที่เรามี ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาลงได้ สำหรับผู้ที่ผมเสียมากให้ทำเป็นประจำ อาจทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็ได้ ส่วนในการหมักผมแต่ละครั้งนั้นไม่ควรทิ้งไว้นานจนเกินไป เมื่อได้เวลาให้ล้างและสระออกได้เลย โดยทั่วไปแล้วจะเริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มหมักผม หรือหากใครที่มีปัญหาเส้นผมอื่น ๆ ก็สามารถเลือกหมักในสูตรอื่นได้เช่นกัน

เพียงแค่หมักผมเป็นประจำก็ช่วยให้ผมเสียจากการ ทำสีผม กลับมามีสุขภาพดีได้แล้ว ช่วยให้ท่านทำสีได้สวยแบบที่ใจต้องการโดยไม่ต้องกลัวผมแห้งเสีย เพราะเรามี ครีมหมักผม ดี ๆ อยู่ในบ้านแล้วนี่เอง และควรบำรุงผมด้วย เซรั่มบำรุงผม ด้วยอย่าปล่อยให้ผมสวยของคุณต้องแห้งชี้ฟูอีกต่อไป เพียงแค่เริ่มหมักก็เริ่มเห็นผลแล้ว


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2561 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ย. 2561 เวลา 11:57 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน