รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ชวนทำสีผมสำหรับวันหยุดแบบง่าย ๆ ผมไม่เสีย แถมได้สีผมสวย ๆ ออกจากบ้าน

3 ต.ค. 2561  |  1107   1  

                สำหรับผู้ที่อยาก ทำสีผม แต่ติดกฎระเบียบหรือข้อบังคับต่าง ๆหรือไม่อยาก ผมเสีย ก็ไม่ต้องเสียใจไปว่าจะทำสีสวย ๆ ไม่ได้ เพราะในวันนี้เรามีทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนสีผมเท่ ๆ แต่ไม่อยากเปลี่ยนสีผมแบบระยะยาวมาให้สนุกและสวยได้ด้วยสเปรย์สำหรับเปลี่ยนสีผมที่เพียงแค่เขย่าและฉีดก็ได้สีผมเก๋ ๆ ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

                ก่อนอื่นเลยให้เราเลือก สเปรย์เปลี่ยนสีผม มาก่อนว่าชอบสีไหนหรืออยากลองเปลี่ยนผมเป็นสีอะไรดีเพราะมีให้เลือกกว่า 30 เฉดสี โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าออนไลน์ก็ได้เช่นกัน ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 60 – 400 บาทหรือตามแต่ละยี่ห้อ และเมื่อเลือกได้แล้วก็เซ็ตผมของเราให้พร้อมเลยว่าจะทำทรงไหนดี เพราะสเปรย์นั้นจะฉีดเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำผม แต่มีข้อแม้อยู่ว่าควรจะทำตอนที่ผมแห้งสนิทแล้วเท่านั้น

                หลังจากได้ทรงผมที่ต้องการแล้วก็มาเริ่ม ทำสีผม กันได้เลย ขั้นตอนแรกให้เพื่อน ๆ ออกแบบสีผมก่อนว่าจะลงสีแบบไหน เช่น การลงทั้งศรีษะ การทำไฮไลท์ หรือการลงเฉพาะปลายผม และเมื่อออกแบบได้แล้วให้หาผ้าหรือพลาสติกมาคลุมลำตัวเอาไว้เพื่อไม่ให้ละอองสเปรย์ที่ฉีดฟุ้งลงไปเปื้อนเสื้อผ้าที่ใส่ และควรใช้หน้ากากพลาสติกมาบังหน้าไว้เพื่อป้องกันละอองสเปรย์ฟุ้งเข้าตาและใบหน้า ก่อนฉีดสเปรย์ทุกครั้งให้เขย่าขวดก่อนฉีดเพื่อให้เนื้อสีกระจายตัว จากนั้นให้เริ่มฉีดได้เลย และควรอให้สีแห้งก่อนสวมเสื้อผ้า

                การดูแลเส้นผมหลังการฉีด สเปรย์เปลี่ยนสีผม เพื่อน ๆ สามารถใช้น้ำเปล่าล้างออกและสระผมได้ตามปกติ โดยให้เน้นไปที่การเกาหรือนวดหนังศีรษะเบา ๆ เพื่อให้สีสเปรย์หลุดออก เพียงเท่านี้เส้นผมก็กลับมาสีเดิมได้แล้ว จะเห็นว่าการเปลี่ยนสีผมนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเลย เพียงแค่ฉีดก็เปลี่ยนสีผมได้แล้ว เป็นวิธีที่นิยมสำหรับการทำสีผมไปเที่ยว ทำกิจกรรม งานแสดง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

                และเมื่อมีสีผมได้ในแบบที่ต้องการแล้วเราก็อยากชวนมา บำรุงผม ให้มีสภาพดีมากขึ้นด้วยการหมัก เพราะการ หมักผมหรือ การใช้ เซรั่มบำรุงผม นั้นเป็นวิธีการแบบธรรมชาติที่ช่วย บำรุงผม ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางามมากขึ้น ช่วยลดปัญหา ผมชี้ฟู   และ ผมแห้งเสีย แตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก ผมขาดหลุดล่วง หรือปัญหาหนังศีรษะอย่างรังแคและอาการคันต่าง ๆ โดยสามารถนำวัตถุดิบใกล้บ้านอย่างไข่ไก่ มะกรูด น้ำมันมะพร้าว โยเกิร์ต หรืออื่น ๆ มาเลือกหมักผมได้ในสูตรที่ต้องการ


1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน