รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวกันแดดคุมมัน BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

26 เม.ย. 2567  |  352   0  


หน้าร้อนทีไร…หน้าเยิ้มทุกที! เพื่อนๆคนไหนที่หน้ามันแบบขั้นสุดใช้กันแดด 2 ข้อนิ้วแล้วไม่รอด หน้าลอย หน้าเยิ้ม นิ้งอยากจะแนะนำกันแดดตัวนี้เลยค่าา BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดไฮบริด ที่ช่วยทั้งกันแดดและบำรุงผิวลดจุดด่างดำในตัว คุ้มสุดๆทาครั้งเดียวได้ประโยชน์ครบ ^0^


รีวิว BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


เป็นครีมกันแดดที่สามารถทาได้ทุกวันไม่หนักผิว ปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสี UVB และ UVA (PA++++) พัฒนาสูตรพิเศษเฉพาะด้วยเทคโนโลยี BI-GEL INNOVATION TECHNOLOGY ที่ช่วยให้เนื้อกันแดดอยู่ตัวโดยไม่ต้องใส่สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ พร้อม HYBRID SUNSCREEN ที่ผสานด้วย Chemical และ Physical ทำหน้าที่ดูดซับและสะท้อนยูวีออกจากผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดต้นเหตุหลักของทุกปัญหาผิว

นอกจากเนื้อสัมผัสดีและสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้แบบครอบคลุมแล้วกันแดด BSC ยังผสานด้วย HydroWHITETechnology+ ที่ถูกเคลมแรงว่าเป็นเทคโนโลยีความกระจ่างในแห่งโลกใหม่ ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างใสมากขึ้น กันแดดไฮบริดใช้ 1 ได้ถึง 2 แบบนี้ถือว่าคุ้มมากก



เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นจะมีความหอมนิดๆ เป็นกลิ่นที่กำลังดีเลย ส่วนตัวเราใช้กันแดด 2 ข้อนิ้วแบบเต็มๆ กันแดด BSC สูตรนี้คือเอาอยู่มาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ซึมได้เร็ว แถมยังไม่ทิ้งคราบหรือสีไว้ที่ผิวอีกด้วย ใครที่กลัวหน้าจะวอกไม่ต้องกังวลเลยค่ะ



สรุปผลลัพธ์ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ เราว่าค่อนข้างเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายซึมง่าย ไม่มีสี ไม่ทิ้งคราบขาวหรือความมันไว้เลย ที่สำคัญลงรองพื้นหรือแป้งทับต่อก็ไม่เป็นคราบ แถมหน้ายังไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย ถ้าเพื่อนๆสนใจพิกัด Shopee / Lazada เลยค่ารับรองไม่ผิดหวังง



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล