Smooth E Gold สกินแคร์ไลน์พรีเมี่ยม มีตัวไหนน่าโดนบ้างมาชมกันได้เลย!

25 เม.ย. 2563  |  510   5  

สวัสดีค่า วันนี้แตงมีไอเท็มเด็ด ไลน์ Premium จาก Smooth E มาแนะนำกันค่าา นั่นก็คือไลน์ ‘Gold’ นั่นเองง จะมีตัวไหนน่าสนใจกันบ้างมาอ่านกันได้เลยย

แตงจะขอไล่ตามลำดับการใช้งานจริงเลยนะคะ ตัวแรกคือ Smooth E Gold Anti-aging whitening facial cleansing foam โดยตัวนี้เค้าจะเป็นโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง เนื้อจะค่อนข้างมันเล็กน้อย เพราะเค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ในขณะล้างหน้าเลยค่ะ

ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ จะรู้สึกว่าหน้านุ่มและกระจ่างใสทันทีหลังล้างเลยค่ะ

ส่วนผสมสำคัญก็ได้แก่

Premium Omega Oil เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวเราให้คงอยู่ยาวนาน

Natural Vitamin E ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิว ให้เรียบเนียน ตึงกระชับ

Vitamin C ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 
   


ตัวถัดมาคือ Smooth E Gold Cream ตัวนี้เป็นครีมที่สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ เนื้อครีมจะเข้มข้นมากๆ ใช้นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว ทาแล้วก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นจริงๆ

จะช่วยเรื่องของริ้วรอย ความหมองคล้ำต่างๆ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งขึ้น ส่วนผสมหลักเยอะมาก เรียกได้ว่าจัดเต็ม ขอไล่เรียงรายชื่อดังนี้

Marine complex โปรตีนธรรมชาติจากปลาทะเล ช่วยคงความชุ่มชื้นและรักษาสมดุลของผิว ทดแทน collagen และ elastin ที่ผิวสูญเสียไปตามวัย ช่วยให้ผิวตึงกระชับ

Natural tocopherol วิตามิน E ธรรมชาติ ตัวนี้ทำหน้าที่เป็น Anti-oxidant ชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำต่างๆ

Vitamin C ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น

Aloe vera เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

Evening Primrose oil ลดการอักเสบ ลดรอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำต่างๆ

เนื้อครีม MES (Multilayer emulsion system) สูตรพิเศษของ Smooth E ที่จะช่วยให้อาหารผิวที่เราใส่เข้าไป ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน

และตัวสุดท้ายย แตงชอบตัวนี้มากเลยค่ะ เค้าจะเป็น Eye gel ทารอบดวงตา นั่นก็คือ Smooth E Gold Perfect Eye Solution ช่วยเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำใต้ตา บำรุงผิวใต้ตาให้แข็งแรง

มีสารออกฤทธิ์สำคัญคือ สาหร่ายทะเลน้ำลึก Marine Seaweed (Glycosaminoglycan) ที่ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และความบวมช้ำที่ผิวใต้ตาของเรานั่นเองค่ะ และยังใช้เนื้อครีม MES เหมือนตัวครีมด้วย

ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้ทาง่ายซึมไว ไม่หนัก หรือเหนียวเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอนทาแตงรู้สึกว่ามันเย็นๆผิวด้วยนะ ทำให้ผ่อนคลายไปอีกแบบค่ะ ตอนทาบริเวณรอบดวงตาก็ควรใช้นิ้วนางหรือนิ้วก้อยน้าค้า เพราะเป็นนิ้วที่เราลงน้ำหนักน้อย จะได้ลดแรงที่จะไปทำร้ายผิวหนังที่บอบบางบริเวณรอบดวงตาค่ะ

แถมๆไลน์ Anti aging ที่น่าสนใจอีก 2 ตัว

ฮาดะลาโบะ ขวดแดง สกินแคร์จากญี่ปุ่น ตัวนี้จะเป็นเนื้อโลชั่นที่ค่อนข้างหนืด ใช้ตบๆ นวดๆไปบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน หลังใช้คือหน้าตึงมากจริงๆค่ะ ราคาไม่แพงด้วย แนะนำเลย

อีกตัวนึงราคาแอบแรงขึ้นมาหน่อย แต่ส่วนผสมเค้าเจ้มจ้นมากจริงๆ นั่นก็คือแบรนด์ sulwhasoo นั่นเองง ตัวนี้เป็นเซรั่ม ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้นและมันนิดนึง เพราะฉะนั้นไม่ต้องใช้เยอะค่ะ แค่ 1 ปั๊มพอ

น่าสนใจทุกตัวเลยใช่มั้ยคะ ความจริงแล้วคนที่เพิ่งอายุ 20 ขึ้นไป ก็สามารถใช้ไลน์ Anti-aging ได้น้า ยิ่งใช้เร็วยิ่งดีค่ะ ตามคติกันไว้ดีกว่าแก้ ยังไงก็อย่าลืมไปหามาลองกันน้า วันนี้ไปก่อนละค่ะ บ้ายบายย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 เม.ย. 2563 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2563 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 

26 เม.ย. 2563 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2563 เวลา 9:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล