อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวโฟมเขียวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ Whitening & Oil Control ล้างหน้าใส คุมมัน ทลายสิว!

17 พ.ค. 2567  |  500   0  




โฟมล้างหน้าลดสิว ที่คนเป็นสิวต้องลอง หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น กับโฟมล้างหน้าในตำนาน ที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด วันนี้เรามี โฟมลดสิว สูตรผิวกระจ่างใสมาแนะนำ ตัวนี้เลย Mentholatum Acnes Whitening & Oil Control Cleanser ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิว แถมปรับผิวให้กระจ่างใสได้ ต้องลองค่ะ! ของดีเลยนะ เราได้ทดลองใช้มาแล้ว 7 วัน พบว่าสิวลดลง และชอบที่หลังล้างผิวดูสดใส ไบร์ทขึ้นทันที ความมัน สิ่งสกปรกใดๆ เคลียร์เกลี้ยง! หยิบมารีวิวให้ดูวันนี้ จะน่าใช้ขนาดไหน ไปดูกันเลย



หลอดสีเขียว ใช้งานง่าย ขนาดที่เราใช้จะอยู่ที่ 100 g. หลอดไม่เล็กนะ ถือว่าใหญ่ ใช้ได้นานเลย


Mentholatum Acnes Whitening & Oil Control Cleanser 


แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่เราเห็นมานานมากแล้ว จะว่าตำนานเลยก็ว่าได้ตั้งแต่สมัยม.ปลาย ซึ่งโฟมตัวนี้ เป็น #โฟมลดสิว และสูตรที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นสูตรผิวกระจ่างใส ที่มีส่วนช่วยลดและควบคุมความมัน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวมากมายเลย อาทิ


Vitamin C : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดง

Salicylic Acid : ช่วยลดแบคทีเรีย C.Acnes ขจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันในรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิว และขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้

ออเรลานา และ Avocado : ช่วยควบคุมความมัน

Centella : ลดรอยสิว และปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวไปพร้อมๆ กัน

Cica : บริสุทธิ์มากกว่า 95% ช่วยปกป้องผิวหลังล้างจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5




เนื้อโฟม ถ้าสังเกตดูดีๆ จะมีสครับเล็กๆ สีฟ้าด้วย แต่พอผสมน้ำ เขาจะละลาย เป็นเนื้อโฟมเนียนละเอียด ไม่บาดผิวนะ กลิ่นหอมอ่อนโยน แถมล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวลื่น ล้างสะอาดหมดจดเลยค่ะ




ผลลัพธ์ : ล้างสะอาด ความมันหายเกลี้ยง สังเกตดูกันดีๆ นะ ว่า ผิวมีความไบรท์ขึ้น ดูสดใสขึ้น หลังล้างผิวดูแห้ง แต่ไม่ถึงขั้นแห้งตึง ซึ่งหลังจากที่เราได้ลองใช้ติดต่อกัน 7 วัน ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น สิวลดลง ปัญหาสิวจากฝุ่น เบาลง สิวที่แดงๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับด้วย หลังใช้อย่างต่อเนื่อง เราไม่มีอาการแพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่พบสิวอุดตันขึ้นเพิ่มด้วย ส่วนตัวลองแล้วชอบนะ แต่ติดที่หลังล้างเสร็จผิวแห้งนิดนึง อาจจะด้วยเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วด้วย เลยติดตรงนี้ แต่ก็อย่างที่บอกว่า มันไม่ได้แห้งจนเหือดหาย ยังอยู่ในจุดที่รับได้อยู่




สำหรับใครที่อยากได้โฟมลดสิว ราคาน่ารัก แนะนำโฟมของ Mentholatum Acnes หลอดเขียวนี้เลย จริงๆ มี 3 สูตรเลยนะ ลองไปหาดูสูตรอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ แต่ถ้าอยากได้แบบคุมมัน ลดสิว ผิวใส แนะนำสูตรเดียวกันนี้เลยค่ะ


ราคา : 125 บาท / 100g. และ 69 บาท / 50g.

พิกัดร้าน : 7-Eleven และร้านค้า ท่ัวประเทศ , Shopee , Lazada


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


#โฟมเขียวลดสิวเมนโทลาทั่ม #เมนโทลาทั่มแอคเน่ส์ #โฟมลดสิวอ่อนโยนต่อผิว



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน