รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

TOP5 รวมไอเท็มลดสิว ป้องกันสิวช่วงมลภาวะ

10 เม.ย. 2563  |  291   5  

สวัสดีค้าเพื่อนๆ วันนี้มาเจอกันอีกแล้ววว ^^ บอกเลยว่าช่วงนี้ผลภาวะเยอะมากๆๆๆๆ ทั้งฝุ่น ทั้งควันและยังมีไวรัสเข้ามาอีก วันนี้เลยขอรวมเอาไอเท็มลดสิว ป้องกันสิว Top 5 ของดิวมาให้ชมกันนะค้า

อันดับที่ 1 ในใจตลอดกาลล ก็เป็นไปตามคาดค้า ^^ เพราะใช้น้องจนหมด หมดแล้วซื้อ ซื้อแล้วหมด วนไปวนมา 555 นั้นก็คือ แบรนด์ BK Acne ตัวมาส์กสิวนั้นเองค้า ซึ่งดิวจะชอบมากกกเป็นพิเศษ เพราะด้วยความที่ติดการมาส์กหน้ามากๆๆ แล้วตัวนี้เป็นเนื้อครีมมาส์ก ใช้งายง่าย แค่ทา ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วก็ล้างออก เป็นตัวช่วยอันดับ1ของดิวเลยในช่วงมลภาวะเยอะ และ สิวบุกแบบนี้ เพราะน้องจะช่วยปรับสมดุลผิว ลดสิว และ ทำให้ผิวแข็งแรง ลดความมัน ดีท็อกซ์ผิวดูดซับความมัน ได้เป็นอย่างดี หน้าสะอาดใส สิวผด สิวอักเสบยุบไว จะแต้มไว้ เฉพาะที่สิวอักเสบขึ้น 15 นาทีล้างออก หรือจะ มาส์กทั่วๆหน้าเป็นตัวดีท็อกซ์ผิวก็ได้  ตัวนี้เค้ามีแบบซองขายด้วยนะ ที่ 7-11 ไม่ว่าสิวอะไรก็สามารถ ช่วยได้ แถมราคาน่ารักมากกก

อันดับที่ 2 ก็จะเป็นสเปรย์น้ำแร่ของ La Roche-Posay นั้นเองค้าบบ ตัวนี้จะฉีดก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า และ หลังลงสกินแคร์เสร็จ ก่อนนอน ตัวนี้เป็นตัวที่ขาดไม่ได้เลยเหมือนกันเพราะว่าเวลาหน้าร้อนผิวไหม้แดด แสบๆ ก็จะมาสบอกตัวนี้แหละ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น สบายผิว รู้สึกผิวสดชื่น เย็นๆ แถมยังช่วยเรื่องสิว และ รูขุมขนด้วยค่ะ ขนาด 150 กรัม ราคาก็ประมาณ 200-300 ต้นๆ เองค้า

อันดับที่ 3ก็หนีไม่พ้น  Vichy mineral 89 เป็นตัวเซรั่มที่ใช้ได้ทั้งตอนเป็นสิว และ ไม่ได้เป็นสิวอะ ใช้ตลอดดดจนติดมากๆๆๆเพราะตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวสมดุล ช่วยให้ผิวแข็งแรง แถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยค่ะ ทให้เรารู้สึกหน้ามันน้อยลงด้วย เนื้อเซรั่มเค้าเกลี่ยง่าย สบายผิวมากๆให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมากก และ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวอีกด้วยค่ะ ขวดนี้ขนาด 50 มล. ราคาก็ประมาณ 700-800 ค้า ใช้ได้นาน เกือบ 2 เดือนเลยจ้า

อันดับที่ 4 เป็น ของ Clinique นั้นเองค้า ตัวนี้ใช้ได้นานมากก นี้ขนาดแบบใช้เกือบทุกวันยังลดไปแค่ครึ่งขวดเองงะ ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นเจล ผสมตัวเซรั่มตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ของดิวผิวผสม และ เป็นสิวง่ายมากก และมีพวกรอยสิวค่อนข้างเยอะ เลยจะใช้เป็นตัวเจล + เซรั่มสีฟ้า ที่ช่วยเรื่องสิว และ เรื่องผิวที่เรียบเนียนโดยตรงเลยค่ะ  ช่วยให้หน้าดิวมันน้อยลงเยอะมากๆๆๆ ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น เป็นสิวยากขึ้น แถมเนื้อครีมเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยด้วย ช่วงมลภาวะแบบนี้ก็เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้ ขนาด 125 มล. ราคา 1000 ต้นๆ ค้า

อันดับที่ 5 เป็นโทนเนอร์ของแบรนด์ Some by mi ที่ใช้ตอนสิวเห่อๆ ดีมากกเลย เป็นน้ำใสๆ กลิ่นจะออกแนวเย็นๆนิดๆค่ะ ใช้ก่อนที่จะลงสกินแคร์ ไม่ต้องล้างออกนะคะ  สิวลดเร็วมาก แห้งเร็ว และช่วยให้สิวไม่ขึ้นใหม่อีกด้วย ช่วงมลภาวะแบบนี้ขาดตัวนี้ไม่ได้เลย ตัวนี้ถ้าคนผิวแห้งอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นะคะ เพราะใช้แล้วรู้สึกหน้าค่อนข้างแห้ง แต่สำหรับคนผิวผสม แบบดิว หรือผิวมันใช้ดีค่ะขวดนี้ขนาด 150 มล.เลยค้าา ราคาก็ 400-500 เท่านั้นเองค้าบ

 

และสำหรับวันนี้ดิวก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ มาป้ายยาแล้วสบายใจละ 555 คือตัวที่ดิวคัดมานี้ เป็นตัวที่ใช้จริงๆ และใช้ดีมากๆๆ กับตัวดิวเลยอยากมาบอกต่อกันนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าา บ๊ายบายยย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 เม.ย. 2563 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

11 เม.ย. 2563 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

11 เม.ย. 2563 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2563 เวลา 8:04 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”การฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน