รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

7 วัน ผ่านมรสุมสิวหาย กับ Gravich Vitamin C Activator Serum วิตามินซีเข้มข้น 60 เท่า!

2 มี.ค. 2563  |  1139   7  

     สวัสดีค้าทุกคน ! วันนี้มาเขียนบล็อกแบบว่าอารมณ์ดีม๊าก 555 เขียนไปยิ้มไปนะคะ เพราะเพิ่งผ่านช่วงมรสุมสิว ผิวพังหนักมากเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเลยค้า ช่วงก่อนฝันพักผ่อนน้อย นอนดึก ทำกิจกรรมนอกบ้านบ่อยมาก เจอทั้งมลพิษ เจอฝุ่นควันหนักด้วยค้า อาการสิวผุดมาเต็ม หมองคล้ำ แห้งและลอกมาเป็นขุยๆเลยจ้า แต่ฝันก็ผ่านช่วงนั้นมาได้ค่ะ แฮปปี้มาก 555 วันนี้เลยอยากมาแนะนำ VItamin C ตัวนี้เลยค่ะ

GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM
กราวิช วิตามิน ซี แอคทีวาเตอร์ เซรั่ม

 

     GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM เรียกสั้นๆว่า กราวิช Vit c เค้าเป็นเซรั่มสกินแคร์แบรนด์ไทยจ้า แต่ได้รับการทดลองและการสนับสนุนโดยผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH จากแล๊ปเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์เลยค้า จุดเด่นของเค้าเลยคือ เค้าเลือกใช้นาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid วิตามินซีที่เข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่า

     ด้วยความเข้มข้นนี้!  เค้าจะเข้าไปกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น รอยดำต่างๆดูจางลงบูสท์ให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียน  และนอกจากนี้ เค้ายังมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนซึ่งนี่แหละ ที่ช่วยเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้าของเราค้า
และเค้ายังมีตัว  Witch Hazel และ Niacinamide ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของสิว  ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงค้า แม้ผู้มีผิวหน้าแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างแน่นอน แถมยังเค้ามาด้วยสายคลีนๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน คือมีความอ่อนโยนจริงจังมาก

     แพคเกจ :: ตัวผลิตภัณฑ์บรรจุอยู่ในขวดแก้วสีชา (ช่วยรักษาและคงประสิทธิภาพของ Vitamin C ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ)
ฝามาพร้อมตัว Dropper จ้า,  ฉลากสีขาวเขียนด้วยตัวหนังสือสีดำดูเด่นชัด เรียบหรู ดูแพงม๊ากก

     เนื้อสัมผัส :: เซรั่มเนื้อใสเหลว  ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ฝันชอบตรงที่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค้า

วิธีใช้ :: หลังจากที่เพื่อนๆ ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว จากนั้นตามด้วย กราวิชวิตซี ลงตามได้เลยค้าโดยใช้ตัวดรอปเปอร์หยด 3-5
จุดบนใบหน้า แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้าเย็นก่อนลงสกินแคร์รูปแบบอื่นหรือก่อนลงเครื่องสำอางค์ได้เลยค้า

     ความรู้สึกหลังใช้ ::  สำหรับ ฝันแล้วนะคะสิ่งแรกที่เห็นชัดมากๆในเรื่องของ การลดความอักเสบของสิว ในคืนแรกฝันลองทาก่อนนอน พอตื่นเช้ามารู้สึกว่าอาการอักเสบของสิวลดลงแต่อาจจะยังทิ้งรอยแดงไว้บ้าง ฝันลองใช้ติดต่อกันประมาณหนึ่งถึงสามวันแรกลดการเกิดสิวใหม่ สิวเก่าก็ไม่อักเสบเพิ่มขึ้น
หลังจากใช้ประมาณห้าถึงเจ็ดวันสิ่งที่ เห็นผลชัดสำหรับฝันก็คือบริเวณหน้าผากบริเวณระหว่างคิ้วและช่วงหน้าแก้มเริ่มดีขึ้นเพราะเขาช่วยให้ ความชุ่มชื้น
หลังจากที่ใช้ประมาณเจ็ดถึงแปดวันถ้าพูดถึงเรื่องความกระจ่างใสอาจจะยังไม่เห็นชัดมากนักแต่ โดยรวมของผิวหน้าจากที่พังมากๆก็ค่อยค่อยดีขึ้น สิวที่เคยมีก็ยุบไม่ทิ้งรอยแดงและไม่เกิดสิวใหม่  ผิวหน้ามีความชุมชื่นมากขึ้นถ้าหากใช้ในระยะยาวฝันคิดว่าน่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น
     อย่างที่เคยบอกกันเสมอนะคะว่า ถ้าเราอยากมีผิวที่สุขภาพดีเกิดจากองค์ประกอบหลายอย่างทั้ง ตัวผลิตภัณฑ์ ตัวเราเองพฤติกรรมความสม่ำเสมอและมลภาวะหรือสิ่งแวดล้อมที่เราเผชิญอยู่ด้วยนะคะ

ช่องทางการช้อปปิ้ง :: ช่องทางออนไลน์  Lazada , Shopee และทางเฟสบุคของ Gravich Thailand ได้เลยคะโดยจำหน่ายในขนาดทดลอง 10 ml. และขนาดปกติทั่วไป 30 ml.

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
 
@Pafhan.Official

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 มี.ค. 2563 เวลา 19:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 มี.ค. 2563 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน