รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

อยากผิวดี ผิวเด้งแบบดารา ต้องลอง ครีม KELLY

12 ก.พ. 2563  |  497   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้พราวทูพรีเซนท์มากๆ และแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ เพราะนิคเพิ่งได้ลองสกินแคร์จาก KELLY ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ดาราใช้กันเยอะมาก ของเค้ามีดีที่ส่วนผสมอันเลอค่าค่ะ เดี๋ยวเรามาดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าว่าเด็ดแค่ไหน

KELLY

เดี๋ยวๆ ขอเกริ่นก่อน คือ KELLY เนี่ยเค้าเป็นสกินแคร์ที่ถูกค้นคว้าและวิจัยมานานถึง 7 ปี จนเข้าใจทุกปัญหาผิว และออกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทุกริ้วรอยของผิว ด้วยส่วนผสมเลอค่าจากท้องทะเล ที่จะช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี เห็นมั้ยคะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวสวยจริงๆ

KELLY Rejuvenating & Lifting Serum

นิคขอรีวิวตามขั้นตอนการใช้เลยนะคะ ขั้นแรกเลยก็ลงเซรั่มค่ะ KELLY Rejuvenating & Lifting Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากสารสัดสาหร่ายถึง 5 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย และก็ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดแมงกระพรุนรูปพระจันทร์ ที่ช่วยกระชับผิวให้เรียบเนียนค่ะ

80fcff09-ffa4-498b-871f-577f55ec3079

เซรั่มมาในรูปแบบซองเพื่อจำกัดปริมาณการใช้และให้เราได้ใช้เซรั่มที่มีความสดใหม่อยู่เสมอค่ะ ซองนึงใช้ได้ประมาณ 3 ครั้ง เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สัมผัสบางเบาสบายผิวและเกลี่ยง่ายซึมไวค่ะ

img_4929

อันนี้นิคลองเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ ด้านที่ทาเซรั่มจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลยค่ะ และเนื้อเซรั่มนั้นบางเบาไม่เคลือบผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

img_4958

วิธีใช้ คือ ฉีกซอง บีบเซรั่มเล็กน้อย แต้มลงบนจุดที่มีริ้วรอยบนใบหน้า อย่างหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วนวดเบาๆ จากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้ค่ะ ใช้เป็นประจำในตอนเช้านะคะ

นิคชอบสัมผัสของเซรั่มนี้มาก มันบางเบาและให้ผิวรู้สึกอิ่มฟูทันทีที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ และที่ประทับใจมากๆๆๆคือ มันสมคำเคลมในเรื่องลดเลือนริ้วรอยจริงๆ ถือเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่เห็นผลเร็วกว่าตัวอื่นๆที่นิคเคยได้ลองมาเลย คือริ้วรอยที่ร่องแก้มดูตื้นขึ้นแบบคนทัก ผิวและรูขุมขนดูกระชับขึ้นแบบสังเกตได้จริงๆค่ะ ผิวดูละเอียดขึ้นมาก นุ่มเด้งดีมากค่ะ

img_4932

มาต่อกันที่ KELLY Bright Resolution Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายทะเล, เมือกปลาดาว, ไข่ปลาแซลม่อน และพลับพลึงทะเล แค่อ่านก็รู้สึกถึงความเลอค่า เพราะสารสกัดแต่ละตัวมีคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ และยังช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม สีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้นค่ะ

img_4924

เนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้สัมผัสบางเบา และมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์มาก อ้อ เนื้อครีมนี้ยังมีส่วนผสมของโมเลกุลน้ำชนิดพิเศษที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานด้วยนะ

img_4925

จะเห็นชัดเลยว่าด้านที่ทาครีมจะดูชุ่มชื้นมากๆ สัมผัสบางเบา เย็นสบาย ปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ และเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวมันเหนอะหนะเลยค่ะ

img_4959

วิธีใช้ แต้มเนื้อครีมบนผิว ตบเนื้อครีมแล้วนวดวนเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ เค้ามีเทคนิคในการลงครีมด้วยนะ คือ ให้เราใช้นิ้วนางกับนิ้วกลางค่อยตบเบาๆ ไล่จากหน้าผากไปที่ขมับ ตบเบาๆจากหัวตาไปหางตา ตบเบาๆที่ร่องแก้มและมุมปาก ตบเบาๆจากคางไปขมับ และใช้ฝ่ามือไล่ตบเบาๆทั่วใบหน้าอีกครั้ง

ชอบมากๆๆๆ ครีมนี่ตอบโจทย์คนมีฝ้า กระ และรอยสิวอย่างนิคมากๆๆๆ มันเวิร์คมาก รอยสิวดูจางลงเร็ว ตกสะเก็ดเร็วโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่แสบด้วย แล้วสีผิวข้างแก้มที่เคยดูกระดำกระด่างมันก็กลับมาเรียบเนียนเสมอกัน รอยฝ้าที่เกิดใหม่ดูจางลง ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งมากค่ะ

นิคคาดหวังไว้เยอะมาก เพราะเห็นดาราใช้กันเยอะ แล้วยิ่งมาอ่านส่วนผสมคือดีงามทั้งนั้น แล้วนิคยังไม่เคยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากเมือกปลาดาวมาก่อน แอบไปหาคุณสมบัติของมันก็คือ เมือกปลาดาวมันอุดมไปด้วยคอลลาเจน มันจะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวเรา อีกอย่างคือมันช่วยต้านการอักเสบและมีสรรพคุณทางการต้านอนุมูลอิสระด้วย จากที่อ่านมาคือมันเริ่ดมาก และผลการใช้ KELLY ก็ไม่ทำให้นิคผิดหวังเลย

มาดูผลหลังจากใช้มา 10 วันกันค่ะ ก่อนอื่นเลยคือผิวดูกระจ่างใสอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนกระชับผิวดูละเอียดขึ้น และที่เด็ดคือ อาทิตย์เดียวจริงๆ รอยสิวจางลงได้เร็วขนาดนี้ นิคถือว่าดีงามมาก รอยที่เกิดใหม่แทบไม่มีแล้ว สีผิวก็ดูสม่ำเสมกัน รอยร่องลึกที่หางตาดูซอฟท์ลง เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่สุดจริงๆค่ะ

img_4957

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่า

12 ก.พ. 2563 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ก.พ. 2563 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

13 ก.พ. 2563 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่า

13 ก.พ. 2563 เวลา 10:10 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน