รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว vit-C Soap ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

7 ก.พ. 2563  |  882   6  
รีวิว vit-C Soap 
ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
นานๆ จะหยิบไอเทมสบู่ออกมารีวิวก็ต้องเป็นสบู่ที่ไม่ธรรมดาไก่กาแน่นอน ซึ่งช่วงนี้ฟางรู้สึกว่าการใช้สบู่ล้างหน้าก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าไปในตัว โดยเขาเป็นสบู่กลีเซอรีนคอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้นที่มีชื่อว่า คอลลาเจน วิตซี โซป จากแบรนด์ Royal Beauty นั่นเองจร้า
 
 
คอลลาเจน วิตซี โซป 
ตัวนี้เขาเป็นสบู่คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น ที่หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ หลังใช้จะรู้สึกสดชื่น แถมเจ้าตัวนี้ยังช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึก และอ่อนโยนอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วยจร้า
 
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของซองสบู่ขนาดพอดี แลดูสะอาดตาซึ่งหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ เพราะเขาพกพาง่ายและราคาไม่แรงมาก
 
  
สำหรับเนื้อสบู่เป็นสบู่กลีเซอรีน มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ เนื้อฟองนุ่ม แนะนำใช้ร่วมกับใยตีฟองจะช่วยประหยัดในการใช้และได้ฟองที่เยอะขึ้นด้วยค่ะ
 
 
วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น   คำเตือน : ไม่ควรจัดเก็บในที่ที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงแสงแดด, ควรเก็บในอุณหภูมิ 20-25 C,  หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้และพบแพทย์
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าเขาทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกค่อนข้างหมดจด ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ผิวคงความชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยดๆ และส่วนที่ชอบที่สุดคือเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ เขาช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย ถือว่าเป็นสบู่ล้างหน้าที่ถูกและดีอีกตัวหนึ่งที่เคยใช้เลยค่ะ ราคาไม่ถึงร้อย แอบไปสอยที่เซเว่นมาประมาณก้อนละ 59 เองเด้อ!
 

 

 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวเจ้าสบู่ vit-C Soap ที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของเพื่อนๆ น้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า 
สวัสดีคร้า

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ก.พ. 2563 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 ก.พ. 2563 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

คนรีวิวเยอะมาก 

8 ก.พ. 2563 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ไว้ต้องลองบ้างค่ะ

8 ก.พ. 2563 เวลา 19:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thanks

10 ก.พ. 2563 เวลา 11:03 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน