รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ดูแล ปกป้อง และซ่อมแซมผิวอย่างตรงจุด ด้วย H|O|O

26 พ.ย. 2562  |  417   2  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีสกินแคร์น้องใหม่มาแรงไม่เหมือนใครมาแนะนำ หลังจากได้ลองมาสองอาทิตย์ วันนี้ได้ฤกษ์มาอัพเดทผลการใช้แล้วจ้า

H|O|O

ขอแนะนำ H|O|O สกินแคร์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวในแต่ละวันที่แตกต่างกัน ให้เราเลือกใช้ครีมตามสภาพผิวในแต่ละวันได้เองเลย

HOO.SKIN

ในแต่ละวันเราเผชิญมลภาวะที่แตกต่างกันไป บางวันร้อน ผิวระคายเคืองมันเยิ้ม บางวันหนาวผิวแตกแห้งลอกเป็นขุย บางวันเจอแดดเจอลมฝน หน้าหมองคล้ำเป็นผื่นแพ้ระคายเคืองกว่าวันอื่นๆ เราเลยต้องมีสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่จะดูแลผิวในแต่ละวัน นิคเชื่อว่าทุกคนต้องมีสกินแคร์ที่ดูแลปัญหาแต่ละอย่างแบบหลายขวด ครั้นจะใช้แบบ 5in1 10in1 มันก็กังวลว่าจะแก้ไม่ตรงจุด H|O|O เค้าก็เลยจัดมาให้แบบเลือกใช้แบบตรงจุดในราคาย่อมเยาว์

ต้องบอกว่าส่วนผสมเค้ามาจากแลบชั้นนำของทวีปอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่นและเกาหลี เลยนะคะ ส่วนผสมเค้าปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน และไม่มีสารซัลเฟตด้วยค่า มั่นใจได้เลยว่าคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้จ้า

สภาพผิวหน้านิคตอนนี้คือ

  • สีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • หน้าหมองมากเพราะออกแดดรัวๆ
  • รอยสิวจาก ปจด
  • ผิวแห้งขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด
  • ริ้วรอย

BHA Exfoliating Drops

นิคขอเริ่มที่ H|O|O BHA Exfoliating Drops ตัวนี้มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิว ช่วยกระชับและลดการอุดตันรูขุมขน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ

img_9963

เนื้อผลิตภัณฑ์ใส ไร้สี และแทบไม่ได้กลิ่นเลย ส่วนผสมที่สำคัญของตัวนี้ก็คือ Salicylic acid 2% ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ละลายสิ่งอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวแบบต่างๆด้วย และส่วนผสมที่สำคัญอีกอย่างคือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ โดยเค้ามาในรูปแบบแคปซูลที่แตกตัวเวลาใช้ช่วยให้ออกฤทธิ์ได้ต่อเนื่องยาวนานขึ้นค่ะ อีกส่วนผสมที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอมประโลมผิวที่แพ้ง่าย บอบบาง และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างดีอีกด้วยค่ะ

img_9982

วิธีใช้ ทาที่หน้าและลำคอ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แนะนำให้ทาก่อนนอนจะได้ผลลัพธ์ดีกว่าจ้า

img_9983

เนื้อเค้าซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ตัวนี้นิคเอามาใช้ตอนที่สิว ปจด บุก หรือใช้ประมาณอาทิตย์ละหนึ่งวันค่ะ เพราะนิคผิวแห้ง แต่ถ้าใครผิวปกติ ใช้อาทิตย์ละสามวันได้เลยค่ะ เค้าช่วยเรื่องผลัดสิวเสี้ยนได้ดีมากนะ แต่อย่างที่เตือน คือใช้เจ้านี่แล้วออกไปไหน ทากันแดดด้วย เพราะเค้าผลัดเซลล์ผิว จะเป็นช่วงที่ผิวเปิด อาจระคายเคืองได้ ถ้าทุกคนปฏิบัติตามที่เค้าแนะนำขอบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้คือเริ่ดมาก รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เงาเหมือนได้ผิวใหม่จริงๆจ้า

img_9966

H|O|O All About ‘C’ Essence Mist ตัวนี้พิเศษมาก เพราะเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีแบบเสถียรเข้มข้น 2% ในน้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์สวิสแบบ 3in1 คือเป็นทั้งเซรั่ม โทนเนอร์ และสเปรย์น้ำแร่ในขวดเดียว เค้าทำออกมาเพื่อแก้ไขจุดด้อยของวิตามินซีที่เวลาโดนแสงแล้วประสิทธิภาพจะลดลงค่ะ

All About ‘C’ Essence Mist

น้ำแร่ที่เค้าใช้ได้รับการรับรอง ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ว่ามีถิ่นกำเนิดจากธรรมชาติหรือจากฟาร์มออร์แกนนิค เป็นกระบวนการตรวจสอบ ควมคุมคุณภาพ ความปลอดภัยที่เข้มงวดตั้งแต่เพาะปลูก ผลิต บรรจุภัณฑ์เลย ส่วนผสมที่สำคัญได้แก่ น้ำแร่ที่มีค่า pH balance ทำหน้าที่ปรับสภาพผิว มีวิตามินซีแบบเสถียร ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว และมี “ไนอาซินามายด์เข้มข้น 6%” เพิ่มความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิวค่ะ

img_9980

วิธีใช้ หลับตาขณะพ่นบริเวณใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น สามารถใช้หลังแต่งหน้าหรือระหว่างวันได้ ละอองสเปรย์ละเอียด ไม่บาดผิว นุ่ม และซึมลงสู่ผิวอย่างหมดจด ตัวนี้ใครผิวมันพกไว้จะดี เพราะเค้าช่วยเซ็ทเมคอัพ และคุมมันได้ดีด้วย

img_9981

ตัวนี้นิคชอบมาก แนะนำว่าต้องมีจริงๆ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งขึ้นทันที รู้สึกผิวเฟรชและสดชื่นขึ้น ใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้นค่ะ เอาไว้ฉีดระหว่างวันคือดีมาก ไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มด้วย ฉีดเพลินและได้รับการบำรุงไปด้วย ใช้ง่าย เห็นผลไว ตัวนี้แหละใช่เลย

img_9965

H|O|O Triple Hya Charge ตัวนี้เป็นไฮยารูรอนเข้มข้น6% ขนาด 3 โมเลกุล มีคุณสมบัติในการเติมน้ำสู่ผิวอย่างล้ำลึก ตัวนี้บอกก่อนเลยว่าความเลิศคือ ใช้แล้วหน้าไม่เป็นขุยเลยจ้า ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ผิวเหี่ยวแห้ง หมองคล้ำ ไม่ยืดหยุ่น และเริ่มมีริ้วรอย เพราะนอกจากจะช่วยคืนคว่มชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกแล้ว เค้ายังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับด้วยค่ะ

Triple Hya Charge

เนื้อเค้าใส ไร้สี ไม่มีกลิ่น สัมผัสละมุน ซึมลงสู่ผิวอย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ด้วยส่วนผสมดังนี้ค่ะ ไฮยารูลอนิกถึง 3 ขนาดโมเลกุล ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ทำให้ผิวมัน มี Witch hazel ช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ให้ผิวกระชับ ชุ่มชื้น และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังมีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิวหนัง ช่วยปลอมประโลมผิวที่แพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างดีค่ะ

img_9979

วิธีใช้ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น เนื้อเค้าซึมซาบลงสู่ผิวอย่างหมดจด ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ก่อนลงเมคอัพได้ ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าเป็นขุย แถมยังช่วยให้ลงรองพื้นได้เนียนกริบ นิคชอบเอามาผสมรองพื้นหนึ่งหยด ช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น เนียนขึ้นเยอะเลย

img_9978

ตัวนี้ก็ชอบ เพราะนิคเป็นคนผิวแห้งง่าย เป็นขุยง่าย ใช้ตัวนี้แล้วผิวชุ่มชื้นโดยที่ไม่ทำให้ผิวมัน คงความสมดุลย์ให้ผิวได้ดีมาก พอผิวไม่แห้ง ก็ไม่เป็นขุย ไม่เหี่ยว ไม่หมองคล้ำ ผิวเปล่งปลั่งดีมากๆ รอยย่นรอยตีนกาก็ดูตื้นขึ้น เพราะผิวอิ่มน้ำนั่นเองจ้า

img_9987

หลังใช้มาสองอาทิตย์ผิวดูสุขภาพดี ดูไม่โทรม เฟรช และเปล่งปลั่งมาก รอยสิวจางลงเร็ว สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูเรียบเนียนจนคนข้างๆทักเลยจ้าว่าเปลี่ยนสกินแคร์หรอ ใช่จ้า เปลี่ยนเป็นใช้ H|O|O ทุกวันเลย นิคชอบที่ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ไม่มีกลิ่นรบกวน สามารถเลือกใช้แต่ละสูตรที่ตรงกับปัญหาผิวในแต่ละวัน อย่างช่วงไหนที่สิวบุกก็ใช้ตัวบีเอชเอ ช่วงไหนผิวเหี่ยวแห้งเป็นขุยก็ใช้ตัวไฮยาฯ และใช้ตัวน้ำแร่วิตามินซีทุกวันเพื่อบูสต์ผิวให้สดชื่น กระจ่างใส เฟรชตลอดวันไปเลยจ้า

img_9989

HOO เค้าคิดมาให้เราหมดแล้วจริงๆเริ่มตั้งแต่แพคเกจเลย สวยงามวางบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วงดงามมาก ส่วนผสมที่เลือกแต่ตัวเจ๋งๆตรงประเด็นมา สารก่อการระคายเคืองต่างๆก็ไม่มี แถมยังคิดไปถึงค่า pH มาให้อีก หน้าที่เราคือจ่ายเงินอย่างเดียว แต่ละชิ้นราคาไม่แพงเลย หลักร้อยเท่านั้น ขวดใหญ่ใช้คุ้ม เลือกสูตรที่ใช่ให้ตรงปัญหาผิวกันนะจ๊ะ 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ย. 2562 เวลา 19:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล