รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมเนื้อนุ่ม ตัวช่วยลดการเกิดสิว

1 ต.ค. 2562  |  1690   7  

สวัสดีค่ะ โบจะมารีวิว SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ลดโอกาสการเกิดสิวใน 4 สัปดาห์ มีจุดเด่นคือ เป็นวิปโฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

ตัวหลอดบรรจุภัณฑ์ทำด้วยพลาสติก มีฉลากภาษาไทยที่บอกถึง ส่วนประกอบ วิธีใช้ คุณสมบัติ ผู้ผลิต ปริมาณ ราคา วันเดือนปีที่หมดอายุ ทำให้เราอ่านได้ง่าย *** ต้องอ่านฉลากก่อนใช้นะ***

มีคุณประโยชน์ในการดูแลผิว ทั้งเคลียร์และแคร์ คือ

1. ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างหมดจดด้วย ซาลิไซลิก แอซิด และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ความมันส่วนเกินและเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ  ลดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวมอบผิวสะอาดใส

2. ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมเฉพาะของเซนกะ มอบความชุ่มชื่นและเนียนนุ่มให้แก่ผิว ผสานด้วย เกียวโต คาโมมายล์ทเอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบผิวดูสวยสุขภาพดีเนียนนุ่มชุ่มชื่น

วิธีใช้

1. บีบวิปโฟมใส่มือ

2. นำน้ำหยดใส่วิปโฟมเล็กน้อยและตีให้เป็นฟอง

3. นำโฟมที่ตีได้มาทา/นวดเบาๆที่หน้า

4. ล้างออกด้วยน้ำเปล่าที่สะอาด

5. ได้หน้าที่สะอาดพร้อมเคลียร์

6. ใช้ซ้ำทุกวันเพื่อผิวสวยไร้สิว

 

ความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์

เนื้อวิปโฟม : เนื้อวิปโฟมสีขาวมุก ปนเทา ปนเขียว สีแปลกๆ แต่สวยดี เนื้อครีมเนียนนุ่มเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ตีเป็นฟองได้ง่าย ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า

กลิ่นวิปโฟม กลิ่นของวิปโฟมกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนลงตัว หลังตีเป็นฟองแล้วกลิ่นก็ยังหอมอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วฟินดี

การทำโฟม : ทำโฟมได้ดีเพียงผสมน้ำเล็กน้อย แต่ถ้าต้องการโฟมที่มาก แนะนำให้ใช้ตาข่ายเพื่อให้สะดวกรวดเร็วในการตีฟอง แต่ถ้าไม่ต้องการฟองเยอะใช้มือก็ได้ค่ะ ตัวฟองเนื้อเนียนละเอียดนุ่ม กลิ่นหอม สัมผัสหน้าแล้วนุ่มหน้าเบาบาง ใช้แล้วฟินสุดๆ

การทำความสะอาด : ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทิ้งเมือกลื่นๆ ไว้บนหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก ฝุ่น มลภาวะต่างๆ คราบเครื่องสำอาง ความมันบนใบหน้า เคลียร์ได้ทุกสิ่งหลังล้างหน้า หน้าสะอาดจริงๆ ช่วยเปิดเผยผิวหนังที่สดใส ไม่มีสิ่งอุดตันหลงเหลืออยู่ ไม่มีการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ไม่เกิดความมันบนใบหน้า ไม่เกิดการอุดตันทำให้สิวไม่เกิด

แพ็คเกจ : แพ็คเกจทำจากพลาสติกทนน้ำได้ดี ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่แตกไม่หักง่าย ทนมือดี มีฝาเปิดง่ายปิดง่าย ป้องกันไม่ให้โฟมหกเลอะเทอะ ฝาไม่หายแน่นอน เพราะฝาติดกับตัวหลอด แต่ตอนเปิดอย่ากระฉากแรงเดี๋ยวฝาหลุดติดมือไปด้วย ก็หลังใช้หมดแล้วอย่าทิ้งลงสู่สิ่งแวดล้อม ให้ทิ้งลงถังขยะให้ดี เดี๋ยวจะสร้างมลพิษให้สิ่งแวดล้อม

การแพ้ง่าย : สำหรับโบ โบเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่เซนกะตัวนี้ไม่มีคำเคลมว่าปลอดสารเคมี พวกพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม แต่ดูจากส่วนผสมแล้วมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่โบใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองหลัง ใช้ไม่รู้สึกแสบหน้าหลังล้าง และใช้มาต่อเนื่องหน้าก็ยังปกติ ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ***แต่ถ้าใครแพ้สารเคมีหนักๆ ก็ระมัดระวังในการใช้ด้วยนะ เกิดแพ้ขึ้นมาหน้าพังแหละแย่เลย***

ราคา

ขนาด 100g ราคา179 บาท

ขนาด 50g ราคา89 บาท

สถานที่จำหน่าย: ร้านค้าทั่วไป ร้านยา ร้านเวชภัณฑ์ต่างๆ ร้านค้าออไลน์

สุดท้ายนี้ อยากหน้าสวยไร้สิว อย่าลืมลองหาซื้อ SENKA Perfect Whip Acne Care มาใช้นะคะ ราคาไม่แพง เข้าถึงได้ง่าย ใช้แล้วสิวไม่มี ดีต่อผิวหน้าสุดๆ ค่ะ

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขขอบใจจร้า

2 ต.ค. 2562 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 ต.ค. 2562 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

2 ต.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 11:41 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน