อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

กู้ผิวให้ใสขึ้นด้วยเซตไอเทมกับทริปนอนรถบ้านที่ระยอง

21 ก.ย. 2562  |  524   4  

         หลายเดือนที่ผ่านมาสารภาพว่าเที่ยวยับ ถึงอาทิตย์ไหนไม่ได้มีเดินทางต่างจังหวัด ก็ไม่เคยอยู่ติดห้อง ต้องออกไปคาเฟ่ ไปกินจุ๊บจิ๊บตลอดเว! เหตุผลแรกคือหิว เหตุผลที่สองคือหาอะไรมาอัพลงเพจ 5555555555 ยิ่งก่อนจะไปนอนรถบ้าน เค้าก็ไปขึ้นดอยและกางเต้นท์นอนกลางป่ามาแหละ ตอนไปกางเต้นท์คือเอารถเก๋งไป ทำให้ขึ้นไปข้างบนตรงหนาวๆ ไม่ได้ ผลก็คือตอนกลางวันแดดร้อนจ้า ตอนกลางคืนฉ่ำไปด้วยฝนเบาๆ แต่โชคดีที่เจอทางช้างเผือก เย้

         หลังจากกลับมาจากทริปกางเต้นท์ก็โดนทักมา ผิวคล้ำขึ้น เห่ย…พอส่องกระจกแล้วก็พบว่าหมองลงจริงๆ เราเป็นคนที่ใช้สกินแคร์กับครีมกันแดดนะคะ แต่ส่วนใหญ่จะเลือกสูตรที่มันบำรุงผิวให้แข็งแรง (เพราะผิวแพ้ง่ายมาก) หลังๆ มาก็เลยไม่ค่อยเลือกตัวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส หรือเขียนว่า Whitening หรือ Brightening เลย

         ทริปนี้ต้องเอาหน่อยค่ะ ขอกู้ผิวโทรมๆ กลับมาเด้งๆๆ อยู่ข้างหน้าแป๊ป เราแพลนไปพักผ่อนชิวๆ ในฤดูสีเขียว ฝนตกฉ่ำๆ นอนรถบ้านฟังเสียงฝน โง๊ยยย นี่แหละการพักผ่อนหลังจากออกทริปทรหดมาเย๊อะ!!

 

 

         เราขน เรียกได้ว่าขนไปทั้งกองทัพค่ะ ตั้งแต่โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ เซรั่ม อายเซรั่ม ครีมกลางวันและขาดไม่ได้เลยคือครีมกลางคืน ทริปนี้เอาสกินแคร์ไปแค่เซ็ตนี้เท่านั้น จริงๆ หลังจากกลับมาจากเที่ยวเราก็ไปเหมาเซ็ตของคุณๆ เหล่านี้มาใช้ค่ะ ก็เลยแบกไปเที่ยวรถบ้านต่อเนื่องโลด

         โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีชื่อว่า Advanced Whitening หาซื้อที่ Beauty Cottage แน่ะ… แค่ชื่อก็บอกว่ากู้ผิวให้เปล่งแสง แต่ก็ไม่ใช่ปุ๊ปปั๊ปรับโชคขนาดนั้นน้า ต้องใช้ต่อเนื่องค่า เรามีเนื้อครีมของแต่ละตัวให้ดู หลักๆ แล้วคุณๆ เหล่านี้เป็นสกินแคร์จากเกาะเชจู เกาะที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ดังนั้นพวกส่วนประกอบหลักก็จะมาจากธรรมชาติ อย่างเช่น Jeju Natural Whitening Cell, Jeju Dongbaek และ Jeju Prunus Serrulata Flower Extract (Cherry Blossom) ที่สำคัญใดใดในโลกสกินแคร์ที่เราใช้จะต้องอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมและปราศจากสารกันเสีย เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายใช้คุณๆ เหล่านี้ได้ค่า

        เริ่มกันที่คุณคนแรก ยินดีที่ได้รู้จักโฟมล้างหน้าที่เนื้อนุ่มมากกกก >< ใช้สำหรับล้างหน้าและล้างเครื่องสำอางไปในตัว ค่อนข้างสะอาดค่ะ สำหรับคนที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดมาก หลังใช้จะรู้สึกผิวเอี๊ยดๆ แบบให้ความรู้สึกสะอาด แต่ไม่ถึงกับแห้งตึงน้า

 

   

        ถัดมาสำหรับสายรูขุมขนกว้างเท่าโลก แงงงง นอกจากเป็นสิวง่าย ก็ยังรูขุมขนกว้างอีก และยิ่งกว้างมากๆ เวลาเดินทางบ่อยๆ ค่ะ เพราะพักผ่อนน้อย ทำให้เวลาแต่งหน้าเมคอัพจะไม่ค่อยเรียบ และพวกสิ่งสกปรกจะเข้าไปอุดตันได้ง่ายขึ้น ดังนั้นช่วงนี้ก็เลยรู้สึกว่าถ้าไม่ได้ใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าเสร็จ เหมือนมันจะนอนไม่หลับ เหมือนชีวิตขาดอะไรบางอย่างไป 55555555

 

 

 

 

        คุณคนถัดมาก็คือเซรั่ม สำหรับคนที่มีตัวบำรุงหน้าหลายตัว ขั้นตอนนี้สามารถใช้ได้หลายแบรนด์นะคะ เพราะเซรั่มแต่ละประเภทก็จะมีการดูแลที่ต่างกัน แต่รอบนี้เราอยู่กับคุณคนนี้แค่คนเดียว เพราะค่อนข้างครบถ้วน เป็นเซรั่มสูตรบางเบา หลักๆ คือช่วยลดการหมองคล้ำของผิว มี Hydranov P ที่ได้จากการสกัดสาหร่าย Furcellaria Lumbrilicalis ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  รวมถึงวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ดีงาม ปรบมือค่ะ

 

 

         อีกลูกรักที่ไปไหนก็ขอให้ติดเขาไปด้วย อย่ามองข้ามการบำรุงรอบดวงตาเด็ดขาด!! จะได้ไม่เสียเวลาใช้คอนซิลเลอร์จนหนาเต๊อะเด้อ คลึงวนให้ทั่วใต้ตาและเปลือกตาได้เลยค่ะ คุณคนนี้เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ให้สัมผัสบางเบา ไม่หนักตา เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนอะ ส่วนผสมหลักๆ สารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ลดรอยคล้ำใต้ตา หลังใช้จะรู้สึกเย็นนิดๆ สบายมากก

 

 

 

      ครีมบำรุงที่ผสม SPF 25 ลงไปด้วย ช่วยดูแลผิวตอนกลางวัน เป็นสูตรพิเศษ ด้วยสารสกัดที่ผ่านกรรมวิธี “ Shuindari Fermentation ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น มี Antioxidant ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและลดการอักเสบเวลาเจอแสงแดดด้วยนะ หลังจากนั้นก็ฟาดครีมกันแดดไปรับรองเวิร์กจ้า

 

 

         มาถึงคุณคนสุดท้าย ช่วงนี้อินกับสลิปปิ้งมาส์กเบอร์แรงมากกกกก ยิ่งคุณคนนี้เขาเป็นทั้งครีมกลางคืนและเป็นสลิปปิ้งไปในตัว ยิ่งเลิฟเป็นพิเศษ เพราะตื่นมาเราจะหน้านุ่มฟู และแต่งหน้าติดดีงามสุดๆ คุณคนนี้มี Anti-Pollution system  ช่วยปกป้องและฟื้นฟู บำรุงผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะและความเครียด และเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานมาก ใช้ทุกคืนเลยจ้า ไม่ต้องไปเที่ยวหนักๆ ก็ใช้ได้ เพราะว่าเราทำงานเจอมลภาวะทุกวันอยู่แง้วววว T_T

 

 

 

        แท๊นนนนน และผิวก็ดีขึ้นตามลำดับ สำหรับเราถ้าให้เอารูปมาเทียบมันก็คงไม่ได้ชัดมากมาย เพราะขึ้นอยู่กับแสงตอนเราถ่ายด้วยเนอะ แต่ถ้าเอาตามความรู้สึกตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาก็พบว่าผิวหน้าเริ่มเปล่งแสง เว่ออออร์ 555555 เอาจริงๆ ก็รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นตามลำดับค่ะ อันนี้ในเรื่องของความกระจ่างใสนะคะ และคิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ ก็จะยิ่งรู้สึกดีงามกว่านี้ ส่วนรอยแดงก็คือกำลังดูแลไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งหายจากสิวที่โบ้มๆ ตอนไปกางเต้นท์กลางป่า 5555555

 

         เรามีทริปนอนรถบ้านที่ระยองมาฝาก ชื่อที่พักว่า The Brookside Valley Resort เป็นสไตล์แคมปิ้งๆ น่ารักๆ นอนกลางฝนแบบนี้มันฟินประมาณนี้เลยค่า~

 

 

 

         อย่าลืมน้า ถ้าจะเป็นสายเที่ยว เรื่องดูแลผิวก็อย่าให้ขาด จะได้มีหน้าสวยๆ ผิวเด้งๆ เอาไว้ถ่ายรูปจนเมมเต็มไปเลยจ้าาา :P


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้มากๆค่ะ

22 ก.ย. 2562 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 ก.ย. 2562 เวลา 12:52 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล