รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Review ครีมกันแดด และโฟมล้างหน้า จากแบรนด์ “ Derfrance ”

20 ก.ย. 2562  |  1533   6  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เจอกับณิชากันอีกแล้วนะคะ วันนี้ณิชามีอะไรดีๆมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ บอกเลยว่า มันเริ่ดมากกกก นั่นก็คือ ครีมกันแดด และโฟมล้างหน้า จากแบรนด์ “ Derfrance ”

อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยละคะว่าเป็นยังไง ตามณิชามากันเลยยย !!

รูปร่างหน้าตาแพ็คแกจจิ้งก็จะเป็นแบบนี้ ดูดีเหมาะกับคนอย่างเรา 55555 ด้านซ้าย คือ ครีมกันแดด Derfrance ส่วนด้านขวา คือ โฟมล้างหน้า Derfrance นะจ๊ะ

ก่อนอื่นเลยณิชาจะขอพูดถึงครีมกันแดด Derfrance ก่อนนะคะ เพราะครีมกันแดดของเค้ามันดีงามมากกกก ณิชาโคตรชอบอ่ะ แนะนำให้คนอื่นลองใช้คือชอบกันหมด

Derfrance Shining Complete Perfect Sunscreen SPF50 PA+++ ขนาด 35 g.

เป็นกันแดดในฝันที่สาวๆหลายคนต้องการ ด้วยเทคโนโลยี CC Sunscreen ทำให้ได้เนื้อกันแดดที่บางเบาที่สุด และแตกต่างจากกันแดดทั่วไป ไม่มีความมัน ไม่อุดตัน เป็นมากกว่าครีมกันแดด ตอบโจทย์ครอบคลุม ทั้งปกป้องผิวไม่ให้คล้ำ และเกิดริ้วรอยจากแสงยูวี ผิวหน้ากระจ่างใสมีออร่า อณูกลมละเอียด ทำให้หน้าเรียบเนียนสนิท อำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้าผสานสารบำรุงมากว่า 5 ชนิดเพื่อเพื่อผิวที่สมบูรณ์

เรามาดูส่วนผสมของครีมกันแดด Derfrance กันบ้างดีกว่า

  • Micronized Titanium Dioxide เป็นสารสะท้อนแสงโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ช่วยป้องกันแสงได้ดีมาก (Broad-Spectum Sunscreen) ไม่เกิดอาการระคายเคืองทางผิวหนัง ปกป้องผิวของณิชาจากรังสี UVA และ UVB 
  • Zine Code เป็นสารที่ใช้ในการปกป้องผิวจากแสงแดด ครีมกันแดด Derfrance เค้ามีเทคโนโลยีล่าสุด Micro-Encapsulation ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ตั้งแต่ความยาวคลื่น 260-700 นาโนเมตร คือ สามารถปกป้องได้ทั้งรังสี UVA,UVB และ UVC แถมยังมีอนุภาคขนาดเล็กขนาด 25 นาโนเมตรและเคลือบด้วยซิลิโคนจึงทำให้ครีมเกลี่ยง่ายกระจายตัวได้ทั่วถึง
  • Aloe Vera (USA) ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการอักเสบของสิวทำให้สิวแห้งเร็ว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ผิวจะเนียนนุ่ม และชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน
  • Snail Secretion (Korea) สารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยกระตุ้นการ สร้างเซลล์ผิวใหม่ บำรุงและซ่อมแซมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยป้องกันและลดริ้วรอยได้อย่างดี
  • Tyrostatt II เป็นสารกลุ่มไวเทนนิ่งที่ออกฤทธิ์ช่วยปกป้องและซ่อมแซมไม่ให้ผิวคล้ำเมื่อเจอแสงแดด ช่วยปรับผิวณิชาให้สว่างขึ้น
  • Propolis Extract สารสกัดจากยางผึ้ง เป็นสารฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติ  มีสารประกอบ ฟลาโวนอยด์ ที่มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งการอักเสบได้ดี ใช้สมานแผลและรักษาโรคผิวหนังต่างๆได้

เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

ครีมกันแดด Derfrance ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด พร้อมบำรุงผิวในตัว เนื้อครีมกันแดดบางเบามาก และไม่มีเหนียวเหนอะหนะ เนื้อกันแดดเกลี่ยลื่นกลืนไปกับผิวได้ดี เมื่อทาไปจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งช่วยให้ผิวดูขาวสว่างใสออร่าขึ้นทันที แทบไม่ต้องทาแป้งเพิ่ม ช่วยปกปิดรอยแดงของณิชาได้ ชอบมากกก เป็นครีมกันแดดที่เริ่ดที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา แถมผิวหน้าไม่มีความมันเลย เพราะผลิตจากเบสเกรดพรีเมี่ยมจากอเมริกาคุณภาพเดียวกับเค้าเตอร์แบรนด์ดัง ปราศจากน้ำมัน 100 %  อื้อหือออ เริ่ดอีกแล้ววววอ่ะ

แต่ครีมกันแดด Derfrance เนี่ย เหมาะกับผิวสีขาวถึงเข้มปานกลาง ไม่เหมาะกับคนผิวเข้มมากๆ แถมยังเหมาะกับณิชามาก เพราะณิชาไม่ชอบใช้รองพื้นแต่งหน้า เป็นคนที่ไม่ชอบทาอะไรเยอะๆอะไรที่ทาแล้วหนักหน้า ครีมกันแดดตัวนี้ตัวเดียวคือจบ เอาอยู่

 

ต่อมาๆ ณิชาจะพูดถึงโฟมล้างหน้า จากแบรนด์ Derfrance นะคะ

Derfrance Royal Whitening Foam  ปริมาณ 100 g.

โฟมล้างหน้าสูตรพรีเมียม Derfrance ด้วยนวัตกรรม 3 Step Technology 1.ช่วยนวดผิวขณะล้าง 2.ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดอ่อนโยน 3.บำรุงผิวไปด้วยพร้อมกัน ใน 1 เดียว เข้มข้น ด้วยสารออกฤทธิ์กว่า 9 ชนิด ส่วนประกอบ หลักจากเทคโนโลยีการสกัดเทคนิคพิเศษจาก USA จนได้ Curcumin แบบใส จากขมิ้นชั้น ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดการอักเสบ ผสานด้วยส่วนผสมชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก อีกมากมาย ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ เนียนละเอียดขึ้น ผิวฉ่ำสดใส ต้านอนุมูลอิสระได้ยาวนาน 24 ชม.ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง รักษาสมดุลน้ำใต้เซลล์ผิว

ส่วนประกอบของโฟมล้างหน้า Derfrance จะมีอะไรบ้างน้าาา ??

  • Licorice PT40 สารสกัดจากรากต้นชะเอมเทศ ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ลดฝ้ากระ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคือง ลดการอักเสบ และต้านอนุมูลอิสระ
  • Curcumin สาร Tetrahydrocurcuminoids สารสกัดจากขมิ้น มีประสิทธิภาพสูง ในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีของผิว และยังมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยมีค่า ORAC (ค่าระดับการต้านอนุมูลอิสระ) สูงกว่า Vitamin C ถึง 3เท่า ในปริมาณที่เท่ากัน ทำให้มีคุณสมบัติเหนือสาร whitening ทั่วไป
  • Whitening Oligopeptide สาร Whitening ที่ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสี Melanin
  • Trans-Resveratrol เรสเวอราทรอล เป็นสารที่พบมากในองุ่น ช่วยลดริ้วรอย ปรับสีผิวให้สว่างใส ช่วยให้ผิวนุ่มและกระชับ (firm & smooth) อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบต่างๆบนผิว
  • Active Resveratrol™ มีประสิทธิภาพในการปรับผิวให้สว่าง (whitening)
  • Pomeganate Extract สารสกัดจากทับทิม อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน กระตุ้นกระบวนการสร้างและทำงานภายในเซลล์ ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นสดใส
  • Ashwagandha Leaf Extract  ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น
  • Enzymatic Bacillus Ferment ช่วยสมานผิว ให้ผิวเนียนละเอียด กระชับรูขุมขน
  • HDBM ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ยาวนานกว่า 24 ชม

เนื้อโฟมละเอียด เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ณิชาบีบออกมาแค่นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว ใช้ไม่เปลือง หลังจากล้างหน้าเสร็จ รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นได้ดี และเมื่อณิชาใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวของณิชากระจ่างใส รอยแดงจากลง ผิวหน้าสะอาด ดูสุขภาพดีขึ้นมากกกก

 

เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนถูกใจอะไร สนใจตัวไหน อยากลองใช้ก็ต้องไปหาซื้อกันนะจ๊ะ ณิชาไปเจออะไรดีๆมาก็อยากจะบอกต่อ มาเล่ารีวิวให้ฟังอ่ะเนอะ แต่วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย >//<


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 21:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 6:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 7:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชอบกันแดดตัวนี้ของแบรนด์นี้มากๆ ค่ะ ใช้กันทั้งบ้านเลย  เดี๋ยวจะลองโฟมบ้างค่ะ น่าใช้มากเลย

21 ก.ย. 2562 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

22 ก.ย. 2562 เวลา 11:47 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน