รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

แกะกล่อง Esclara สกินแคร์เพื่อผิวสวย กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

11 ส.ค. 2562  |  2658   6  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มารีวิวผลการใช้สกินแคร์จาก Esclara หลังจากใช้มาสองอาทิตย์ ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเคลมแรงในเรื่องของความกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย เดี๋ยวเรามาดูกันซิว่าทำได้จริงมั้ย?

img_2312

หลักๆที่นิคใช้ก็จะมีสองตัวนี้ค่ะ คือ Esclara Whitening Anti-Aging Moisturizing cream และ Esclara Brightening Moisture Foundation Cream SPF30 PA+++ ค่ะ เดี๋ยวนิคขอรีวิวเป็นตัวๆไปเลยเนอะ

img_2313-1

เริ่มที่ Esclara Whitening Anti-Aging Moisturizing cream ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ให้ผิวเนียนเรียบ และยังป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และความหมองคล้ำด้วยค่ะ

รีวิว Esclara

ส่วนผสมของเค้ามาจาก

  • สารสกัดอัลฟ่าอาร์บูตินซึ่งจะช่วยในเรื่องของความเรียบเนียนและกระจ่างใส
  • โกโก้บัตเตอร์ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ช่วยเติมน้ำให้คนที่มีผิวแห้งและบอบบางแพ้ง่าย จึงทำให้ผิวดูอิ่ม ลดเลือนริ้วรอย
  • วิตามินบี 3 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย
  • โจโจ้บาร์ออยส์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์

ครีมเอสคลาร่า

ครีมนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนนะคะ เนื้อครีมเค้าเข้มข้นมาก ขอแนะนำให้ใช้ในปริมาณเล็กน้อยก่อน หากคิดว่ายังไม่ชุ่มชื้นพอค่อยเพิ่ม ใครที่ผิวแห้งมากอย่างนิคแอบเกลี่ยยากนิดนึง แต่พอเกลี่ยไปสักพักเนื้อครีมก็ซึมและเติมความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันที

img_2318

ผิวหลังจากทาครีมคือดูอิ่มน้ำขึ้นมาก ไม่แห้งลอกเป็นขุย พอผิวอิ่มน้ำก็เลยดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส อ้อ อีกอย่างคือสัมผัสเมื่อลงครีมไปสักระยะแล้วเหมือนผิวมันกระชับขึ้น ช่วยเรื่องรูขุมขนให้ดูกระชับได้ดี

Esclara Brightening Moisture Foundation Cream

มาต่อกันอีกชิ้นที่นิคใช้ คือ Esclara Brightening Moisture Foundation Cream SPF30 PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา มีค่า SPF 30 PA+++ ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB เนื้อเค้าเป็นเนื้อแบบคุชชั่นนะ คือจะช่วยปรับความสว่างให้ผิวโดยไม่หนักผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

img_2316-1

นอกจากเนื้อจะเป็นแบบคุชชั่นแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมจากวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนริ้วรอยและอำพรางความหมองคล้ำ ให้ผิวดูเรียบเนียนด้วยจ้า

img_2319-1

ตัวนี้เนื้อดีจริง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกบางเบามาก เค้าไม่ได้เน้นปกปิดรอยอะไรนะ คือเนื้อคุชชั่นเค้าให้ลุคที่กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ

img_2320

พอทาแล้วผิวมันก็ดูเป็นผิวเราแต่เรียบเนียนขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น ลงตามครีมเอสคลาร่าแล้วไปกันได้ดีมาก ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับการปรับผิวเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพด้วย ใครแต่งหน้าทุกวัน กันแดดตัวนี้น่าจะช่วยให้การลงรองพื้นง่ายขึ้น เพราะทาแล้วผิวดูเรียบเนียน อำพรางรูขุมขนไปอีก

img_2323-1

เอาล่ะ หลังจากใช้มาสองอาทิตย์ก็สามารถพูดได้ว่า เอสคลาร่าช่วยในเรื่องของการคืนความเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้จริง ให้ผิวดูอิ่มน้ำ และที่นิครู้สึกได้ชัดเจนจากการใช้เอสคลาร่าคือ ผิวดูกระชับและกระจ่างใสขึ้นค่ะ

img_2322

และขอบอกว่าชอบเจ้ากันแดดเนื้อคุชชั่นมากเป็นพิเศษ ในวันธรรมดาเอามาทาตัวเดียวจบ ได้ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ทั้งปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ลุคนี้คือนิคแต่งหน้าโดยไม่ใช้รองพื้นเลยนะ ใช้แต่กันแดดเนื้อคุชชั่นของเอสคลาร่าเนี่ยแหละ ดูเป็นธรรมชาติดี ได้งานผิวดีไปอีกแบบ

img_2321-1

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ส.ค. 2562 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจร้า♥

12 ส.ค. 2562 เวลา 4:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 ส.ค. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 ส.ค. 2562 เวลา 14:57 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน