รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เพิ่มเสน่ห์ เติมความหอมด้วย Enchateur ครีมอาบน้ำและโคโลญจน์ น้ำหอมจากฝรั่งเศส

20 ก.ค. 2562  |  6091   5  

วันนี้เรามีเคล็ดลับการเพิ่มเสน่ห์แบบง่ายๆ มาแชร์กันนะทุกคน กับนี่เลยผลิตภัณฑ์จาก "Enchanteur" ซึ่งเค้าขึ้นชื่อเรื่องความหอมอยู่แล้ว โดยเฉพาะเอกลักษณ์ในเรื่องของกลิ่นที่บอกเลยว่าใครที่สัมผัสก็ต้องบอกว่าเป็น กลิ่นที่โรแมนติกมากๆ


ซึ่่งเอนแชเทอร์หลายคนจะรู้แหละว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องความหอม แต่บางคนน่าจะไม่รู้ว่าผลิตภัณฑ์เค้านั้นใช้หัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศสซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะ จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นด้วยความติดทนยาวนานนี่แหละ ที่ทำให้เราประทับใจมาก

.....เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวให้ดูกันนะ มีทั้ง โคโลญจญ์น้ำหอมและเจลอาบน้ำเอนแชนเทอร์
อ้อ! เกือบลืมบอกว่ากลิ่นที่เราใช้เป็นกลิ่น “Romantic “ นะจ๊ะ เค้าจะมีความหอมที่สดชื่น เหมือนดอกไม้แต่ก็แอบมีความหวานเบาๆ



ขอแนะนำเป็น เจลอาบน้ำเอนแชนเทอร์ กันก่อน ซึ่งเจลอาบน้ำของเค้านั้นจะเป็นสูตรแบบ Soap Free มีฟองโฟมที่นุ่มเบาสบาย เวลาใช้ก็จะไม่บาดผิว ทำความสะอาดได้ล้ำลึกและยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังช่วยเพิ่มความผ่อนคลายอีกด้วย

 


ลักษณะเนื้อเจลอาบน้ำเค้าจะเป็นแบบนี้เลยล่ะ บอกได้คำเดียวว่านุ่มละมุน กลิ่นหอมมาก ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ


ต่อมาเป็นโคโลญจน์น้ำหอม กลิ่น “Romantic” เหมือนกันนะ โดยจุดเด่นของเค้าคือว่าจะเป็นกลิ่นหอมที่เป็นสูตรที่ได้รับการพัฒนามาจากหัวน้ำหอมแท้ๆจากฝรั่งเศส ทำให้ความหอมนั้นละมุน หอมแบบดอกไม้ กลิ่นเบาๆ แต่มีความติดทนยางนานถึง 6 ชม. เพิ่มเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี

ขวดเค้าจะเป็นหัวสเปรย์แบบนี้เลยนะ ใช้งานง่ายมากๆ เคล็ดลับของเราก็คือจะอาบน้ำด้วย ครีมอาบน้ำ Enchateur ก่อน จากนั้นก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้น่าค้นหามากขึ้นด้วยการฉีดโคโลญจน์ตามไป รับรองว่าใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ จะไปไหนทำอะไรก็มั่นใจมาก


หลังจากที่เราอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำ Enchateur ผิวก็เนียนนุ่มความหอมติดทนมากๆ เลยจ้า



แต่ก็ยังไม่พอเราขอฉีดโคโลญจน์เสริมความมั่นใจกันหน่อยเนอะ

ความรู้สึกหลังใช้ : รวมๆ แล้วเราชอบมากเลยล่ะ เพราะนอกจากจะได้ความสะอาดผิวเนียนนุ่มแล้ว แล้วยังได้ความหอมสดชื่นที่มาช่วยเสริมความมั่นใจของเราในทุกๆ วันอีกด้วยเราแนะนำว่าให้ใช้ทั้งครีมอาบน้ำและโคโลญจน์คู่กันนะจะยิ่งเพิ่มความหอมให้อยู่นานมายิ่งขึ้น (นี่เป็นเคล็ดลับของเราเอง) หอมทนแบบไม่ต้องเพิ่งน้ำหอมราคาแพงเลยล่ะ

….เอาเป็นว่า ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากตามไปสอยมาใช้บ้างก็ไม่ว่ากันนะ ราคาไม่แรงมากด้วย



โคโลญจน์ น้ำหอมฝรั่งเศส 120 ml. ราคา 90 บาท และ เจลอาบน้ำ 550 ml. ราคา 150 บาท

แต่เทียบความหอมเท่าน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์เลยจ้า

วันนี้เราต้องขอตัวไปเพิ่มคามหอมก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาบอกมาแชร์กันอีก
ฝากติดตามด้วยจ้า บ้าย บายยย
...................................................................


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

20 ก.ค. 2562 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 5:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 10:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล