รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว jujune เซรั่มดอกดงบก ผิวใสในราคาน่ารัก ^^

2 ก.ค. 2562  |  681   2  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

#ถูกและดีมาก วันนี้เรามาแนะนำครีมซองเซรั่มดอกดงบก ของ จูจูเน่ น้องๆ ที่กำลังหาครีมซองดีๆ ในราคาน่ารัก  เซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส กอบกู้ผิวโทรมให้นุ่มเด้งมากขึ้น ให้กลับมาผิวสุขภาพดี กระจ่างใสมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ลองตำมาใช้ดูกันจ้า ^^  

 เนื้อเซรั่มเค้าซึมเข้าผิวได้ง่ายมากกก เราแนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้จะฟินมาก สดชื่นเลย แถมเซรั่มเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ 

 เราใช้เซรั่มบีบจากซองประมาณ 2-3 หยดนะ  

 เราจะแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้าค่อยๆ นวดเซรั่มลงบนผิวอย่างเบามือจ้า

 ก่อน - หลังใช้

เวลาที่ช่วงที่เรานอนน้อยผิวโทรมๆ แนะนำให้ใช้เป็นประจำเช้า - ก่อนนอน ผิวจะค่อยๆ กลับมากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกำลังดี ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ทาแล้วซึมลงผิวดีมากไม่หนักผิวใดๆ จ้า 

พิกัด @7-11 ทุกสาขาทั่วไทย / แฟนเพจ @jujune


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 3:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล