THREE AIMING : เซทที่ใช่ ไม่เปลี่ยนใจ

25 ต.ค. 2561  |  1112   5  

สวัสดีค่าา จากกระทู้ก่อนๆ เราเคยพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางจากญี่ปุ่นอย่าง Three ที่เรามีไปพอสมควร และมีข้อความหรือ Inbox มาถามหลายคน แต่ละคนก็บอกว่าใช้อยู่และดีจริง มีแนะนำหลายตัวให้เราลองใช้เพิ่ม อ่ะ ได้เวลาเสียเงินแล้วจ้า~

 

 

วันนี้เรายังมีทรีมาแนะนำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเฉพาะสูตร Aiming ค่ะ ที่เราเลือกกลุ่ม Aiming มารีวิวให้ดูก็เพราะว่า ตั้งแต่เราเรียนจบเราก็เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ จากปกติที่หน้าใสๆ ก็เริ่มมีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวผด ต่างๆ นานา ตามมาไม่หยุด ตอนแรกคิดว่าเราล้างหน้าไม่สะอาด แต่จริงๆ แล้วเพราะว่ามลพิษในเมืองเยอะมากกกก!! ฝุ่นควัน ความเครียด ยัยตัวร้ายในชีวิตเยอะมากๆ จำได้ว่าวันนึงเราตื่นเช้าและออกมาทำงาน เราเห็นหมอก ใช่ค่ะ หมอกจางๆ และควัน (รู้อายุ) ตอนแรกเราเข้าใจว่ามันคือหมอกแต่ก็งงๆ นิดหน่อยที่อากาศไม่หนาว พอเปิดไถทวิตเตอร์ดูเท่านั้นแหละจ้า มันคือออออ ฝุ่น PM 2.5  T^T

 

ตัว Aiming เองจะเป็นสูตรที่ช่วยเกี่ยวกับ Anti- Aging ซึ่งตอบโจทย์ผู้หญิงที่เลยเบญจเพศมาแล้วอย่างเรา (กรี๊ดอุดปาก) และสูตรนี้ยังช่วยต่อต้านมลภาวะ ทุกตัวในไลน์นี้มีกลิ่นหอมๆ จากส่วนผสมต่างๆ ที่เป็น Exclusive Blend อย่างเช่น Fennel Geranium Damask Rose oil 

 ดมแล้วอารมณ์ดี รู้สึกผ่อนคลายม๊ากมาก  มันคือความฟินบนโต๊ะเครื่องแป้งจริงๆ ค่ะ อีกอย่างเรารู้สึกว่าถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเราลึกจากภายใน มันคือการดูแลแบบยั่งยืน <3

 

แท๊นแท่น ตัดเข้าสู่ช่วงแนะนำ Three Aiming ที่เรามีและใช้อยู่จริง! 1-4 จะเป็นตัวเก่าๆ ที่มีอยู่แล้วในเซทนี้นะคะ

 

 

 

 

 

1. THREE AIMING SOAP

 

 

 

 

ทำความสะอาดผิวกันก่อนเลยค่ะ กับสบู่ที่กลิ่นหอมมากกกกก เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เนื้อค่อนข้างละเอียด โฟมและฟองที่ออกมาก็นุ่มมากๆ ค่ะ ล้างหน้าเสร็จรู้สึกสะอาดสดชื่น เหนื่อยๆ จากทำงานมาได้ล้างหน้าแบบนี้คือฟินสุด! เวลาใช้เราจะถูเบามือมากเลย กลัวหมดเร็ว ><

 

 

2. THREE AIMING LOTION

 

 

 

 

อ่ะ ลูกรักในเซทนี้อีกหนึ่งก็คือโลชั่นค่ะ ขวดที่ 2 แล้วจ้า เป็นโลชั่นน้ำที่ซึมเร็วมากๆ และยังให้กลิ่นหอมๆ แตะจมูก หน้าเรามันน้อยลงเยอะหลังจากใช้ตัวนี้เรื่อยๆ ค่ะ  ไม่อุดตัน แต่งหน้าติด แม้ช่วงนี้นอนน้อย เพราะเจอกับทรัพยากรที่ใช้หรือทำแล้วไม่มีวันหมดไป นั่นก็คือ งาน!! T^T

 

3. THREE AIMING EMULSION

 

 

 

 

 

 

 

เป็น Emulsion ที่เนื้อบางเบามากกก ใช้เกือบหมดขวดแล้วจ้า และสำรองขวดต่อไปไว้ละ 555555555 ตัวนี้หลังใช้ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น แถมยังนุ่มๆ ชอบมาก

 

4. THREE AIMING CREAM

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากตัว Emulsion ก็มีตัวครีมนี่แหละ ที่เราใช้เป็นตัวสุดท้ายของไลน์นี้ แล้วพบว่าหน้านุ่มมากกกก กลิ่นของ Aiming ทุกตัวหอมอยู่แล้วด้วยอ่ะ มันทำให้ผ่อนคลายจริงๆ นะ

 

5. THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE 

 

 

 

 

 

 

 

 

และนี่ก็ครือออออ (เพี้ยนเสียงได้อีก!) ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำมากๆ จะเรียกว่ากำลังเห่อก็ได้ ตัวนี้ถอยมาป้ายแดงแป๊ดมากๆ ค่ะ เพราะเพิ่งออกต้นเดือนตุลาคม! ใจอ่ะ อยากได้โฟม แต่ตาดั๊นไปสะดุดตัวนี้ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าที่เคาเตอร์เข้า! เป็นออยล์เอสเซ็นค่ะ จากที่ถามพนักงานว่าทำไมเรียกว่าออยล์เอสเซนส์ เนื้อเป็นออยล์สีเหลืองๆ แต่น้ำหนักจะบางเบาเหมือนน้ำ หื้มมม หลังจากที่ได้มาลองใช้ เริ่ดดดดดด ชอบมากกกกกกก ไม่รู้สึกเหนอะหนะหนา ซึมเร็วมาก แถมวิธีใช้ของตัวนี้ยังสามารถใช้ได้ 2 แบบ

 

แบบที่ 1 ใช้ลองเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า จะทำให้เราแต่งหน้าติดทนมากขึ้น  และช่วยบรรเทาพวกริ้วรอยบนใบหน้า (ทดลองทาบนผิวให้ดูก่อนนะ)

 

 

 

 

 

 

แบบที่ 2 ใช้เป็นทรีตเมนต์หลังจากลงโลชั่นค่ะ แบบนี้ก็จะถูกใจสำหรับใครที่ชอบผิวดูดีแบบดิวอี้ๆ หน่อย หน้าก็จะไม่หมองคล้ำ ปัดๆ ปาดๆ ไฮไลท์อีกหน่อยเดียวหน้าก็พุ่งแล้วเด้อ หรือจะใช้ทั้ง 2 แบบเลยก็ได้นะ เราเคยลองทำทั้ง 2 แบบพร้อมกัน หน้าไม่มันเยิ้มนะคะ แม้จะตะลอนๆ ทั้งวันก็ตาม > <

 

 

 

 

 

 

มาค่ะ มาลองแต่งกัน~

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรียบร้อยแบ้วววววววว เราลองใช้แบบแรกนะคะ และแต่งหน้าแบบเบาๆ ลงแค่ไพรเมอร์กับรองพื้น และเขียนคิ้ว ยังไม่ได้โบกปัดแก้มเด้อ

 

ที่เราถูกใจตัวนี้และไลน์ Aiming อีกอย่างก็เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% น้ำตาจะไหล ปลอดภัยต่อผิว ไม่ระคายเคืองหรือแพ้แน่นอนเจ้าค่ะ

 

Note* สำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจความแตกต่างของเซรั่มและเอสเซ็นนะคะ ทั้ง 2 ตัวจะอุดมไปด้วยส่วนผสมที่เข้มข้น สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก แต่เนื้อของตัวเอสเซ็นจะค่อนข้างเบาบางกว่าตัวเซรั่มค่ะ

 

มาดูแบบเป็นลุคที่บำรุงผิวเสร็จ และแต่งหน้าเสร็จแล้วกันบ้างดีกว่า ลุคแบบแรกนะคะ คือใช้รองพื้นหน้า เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า สบายๆ ในวันหยุด~

 

 

 

 

 

 

ส่วนนี่เป็นลุคของแบบที่  2 วันนี้เราอยากดูหน้ากระจ่างใส ดิวอี้ๆ หน่อย

 

 

 

 

 

 

ใครที่ลองออยล์เอสเซนส์ตัวใหม่แล้ว มาบอกเล่าเก้าสิบกันได้นะคะ สำหรับเราตอนนี้เจ้าขวดนี้พุ่งขึ้นมาเป็นท็อปในดวงใจเราเลยอ่ะ ร๊ากกกกก <3

 

 

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2561 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
25 ต.ค. 2561 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2561 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้มากค่ะ

2 พ.ย. 2561 เวลา 15:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล