อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

Review & Swatch ลิปจิ้มจุ้ม ของสาวปากแตกแห้ง กับ Chaonang Liquid Lip Matte ลิปเจ้านาง ทั้ง 11 สี

24 ต.ค. 2561  |  1008   1  

สวัสดีค่ะออเจ้าทุกคน....

วันนี้ออมเลยมีลิปจิ้มจุ่มแบบเนื้อแมทจากแบรนด์คนไทยอย่างแบรนด์เจ้านางที่ชื่อ "Chaonang Liquid Lip Matte"ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกตัวแป้งตลับมาเอาใจสาวไทยด้วยโทนสีแป้ง4เฉดสีที่เข้ากับสีผิวของคนไทยอย่างเราๆ

แบรนด์นี้เค้าจะคุมโทนสี ขาว – ทอง และมีรูปเจ้านางเป็นโลโก้ด้านหน้าแบบนี้ ^^ มาแกะกล่องกันเลย


โดยมาในแพ็คเกจใสทรงสี่เหลี่ยม มีฝาปิดหมุนเกลียวสีขาวดูแน่นหนา ไม่หกง่าย


 
ซึ่งลิปลิปสติกแบบจิ้มจุ่มของเจ้านางรุ่นนี้ ตอนนี้เขาก็ออกมาทั้งหมด11สีให้สาว ๆ ได้เลือกกันอย่างจุใจ เลยทีเดียวค่ะโดยชื่อสีของเขาก็มีความเก๋  แบบมีกิมมิคนิด ๆ อยู่ตรงที่เป็นชื่อนางในวรรณคดีทั้ง11คนโดยแต่ละสีก็จะบ่งบอกถึงบุคลิกของนางในวรรณคดีคนนั้นๆ  ด้วย


 

อย่ารอช้าถ้าเรามาSwatch สีลิปสติกทั้ง11สีกันเลยดีกว่าค่า >///<



เนื้อลิปมีส่วนผสมของวิตามินอีและเชียร์บัตเตอร์ทำให้ปากชุ่มชื่นเหมือนเป็นการบำรุงไปด้วยในตัว
 

เรามาทาปากจริงๆกันเลยดีกว่า



 





 























 
ความรู้สึกหลังใช้

ใช้แล้วรู้สึกว่าแม้ว่าเนื้อของลิปจะมีชื่อว่าแมทแต่จริงๆแล้วเนื้อลิปของเขาเนื้อบางเบาจะมีความเป็นกำมะหยี่นิดๆ แบบกึ่งแมทซะมากกว่า  รู้สึกปากไม่แห้ง สีไม่ตกร่องยังมีความวาวเงาดูชุ่มชื้นดี  สุดท้ายแล้วโดยส่วนตัวชอบโทนสีนู้ดๆ ที่ทาอย่างโทนสี เมฆลาหรืออุษา ของแบรนด์นี้ที่สุด เพราะทาแล้วดูผู้รากมากดี มีสกุลมาก 555+  ให้ความเรียบหรู ดูแพง เหมาะกับทุกโอกาส ดี เอาหล่ะ...สาว ๆ คนไหนที่อยากได้ลิปสวยๆ คู่ใจล่ะก็ ลองไปเลือก ไปลองโทนสีที่ชอบ ที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองกันได้นะจ๊ะ ราคาก็โอเคไม่แพงมาก ยิ่งมีโปรยิ่งคุ้ม!!แถมเค้ามีให้เลือกตั้ง 11 สี มันต้องโดนสักสีแหละน้า อิอิ^///^


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล