รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว ULTRA NOURISHING CREAM มาเติมเต็มความชุ่นชื้นให้กับผิวกันเถอะ!

22 ต.ค. 2561  |  503   3  
รีวิว ULTRA NOURISHING CREAM
มาเติมเต็มความชุ่นชื้นให้กับผิวกันเถอะ!
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว หลายๆคนมีไอเท็มบำรุงผิวหน้าเพื่อบำรุงผิวของเราไม่ให้แห้งหรือขาดน้ำกันรึยังเอ่ย ถ้ายังไม่มี วันนี้ฟางหยิบยกเอาสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวโดยเฉพาะมาฝากกันค่ะ จะเป็นแบรนด์อะไรยังไง ตามไปดูกันเลยคร้า
 
 
 
ULTRA NOURISHING CREAM ปริมาณ 50 ml.
โดยนางเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่นชื้นให้กับผิวหน้าของเราค่ะ ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ช่วยบูสต์ผิวปรับความใสให้ใบหน้าเด้ง อุดมด้วยไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) ที่สำคัญคือนางเป็นแบรนไทยที่ผลิตจากโรงงานได้มาตรฐานชั้นนำในประเทศเกาหลีด้วยนะคะ (อันนี้ไปศึกษามา)
 
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกใสๆ แลดูคลีนๆเรียบๆ ซึ่งใน กระปุกนั้น มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ มี Aloe vera  และดอกPeony Nourishing cream ช่วยลดริ้วรอยบนผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวหน้าเเข็งเเรงขึ้น
 
 
 
โดยมีส่วนประกอบหลักเป็น sodium hyaluronate หรือที่เรารู้จักกันว่า hyaluronic acid อีกทั้งยังช่วยให้ผิวของเรานุ่มลื่นเหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง เพราะมีส่วนผสมของอโลเวร่า สารสกัดจากดอกพีโอนี้เเละaha ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเเละฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ในเวลาเดียวกันนั่นเองค่ะ
 
 
 
เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย มีความเหนียวเหนอะน้อย และซึมค่อนข้างเร็วค่ะ หลังทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น
 
 
 
วิธีใช้ ทาบำรุงหลังทำความสะอาดผิวหน้าทุก เช้า – เย็น
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้จากการทาทันทีคือผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งแตกเป็นขุย ผิวดูมีสุขภาพดี ซึ่งหลังจากที่ใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย รูขุมขนตื้นขึ้นเล็กน้อย และรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆจางลงอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ เนื้อครีมก็หอมอ่อนๆ ทาง่าย ไม่เหนียว แพ็คเกจก็ดูดี สรุปรวมๆคือถือเป็นไอเท็มที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวแบบสุดๆไปเลยคร้า
ชอบมากกก
 

 

 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มสกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2561 เวลา 3:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2561 เวลา 11:30 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน