หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว !! เป๊ะปังอลังสกินแคร์สำหรับคนแพ้ง่าย

7 ก.ย. 2561  |  389   2  

 

 

 

 

ดีจ้ะเพื่อนๆ

เพื่อนคนอื่นเป็นเหมือนเราไหม อารมณ์คนแพ้ง่ายแต่อยากลองของใหม่ อยากซื้อนู่นนี่ตลอดเวลาเลย ผ่านมาเยอะก็พังมาเยอะ  เราเลยเอาครีมบำรุงซึ่งส่วนตัวคิดว่าใช้ดีมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้เป็นข้อมูลเผื่อใครกำลังมองหาครีมบำรุงผิวสำหรับคนแพ้ง่าย ออกตัวก่อนเลยว่าเราเป็นผิวผสม หน้ามันบ้างแห้งบ้าง แต่งหน้าทีไรตกช่วงบ่ายแป้งจะลอกหาย เป็นรอยกรอบหน้า

น่าเกลียดมากๆ

 

 

 

Smooth E Face Lift External Capsules 100% Pure

สำหรับเราตัวนี้โดนมาก มั่นใจเพราะเขาผลิตมาจากอเมริกาเป็นเซรั่มวิตามินอี เนื้อสัมผัสซึมซาบ ผิวดูเต็ม อิ่มน้ำ ยืดหยุ่นดี ให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ตอนนี้ไม่ต้องกลัวแป้งตกร่องหรือแป้งหลุดระหว่างวันแล้วใช้ดีมากจริง เราใช้ต่อเนื่องกัน 1 สัปดาห์เห็นผลเลยว่าผิวดูแข็งแรง และปัญหาผิวโทรมหายไปเลย ส่วนตัวจะใช้เสริมในวันที่รู้สึกว่าหน้าแย่มากๆ เพราะสารบำรุงซึมเข้าผิวได้ดี ผิวดีขึ้นอย่างสังเกตได้เลย

Hada Labo

ผิวผสมแต่ขาดน้ำอย่างเราต้องการความชุ่มชื่นเหมือนกันนะ ตัวนี้พูดเลยว่ามาเต็มกับความชุ่มชื่นสไตล์ญี่ปุ่น หลังใช้รู้สึกเหมือนหน้านุ่มเหมือนโมจิ 555555 เวอร์ไปปะ แต่สำหรับเรานอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแล้ว ผิวแข็งแรง และยังช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยชอบมากเลยค่ะ

Physiogel A.I.Cream

หลังจากที่ทดสอบครีมบำรุง มาหลายยี่ห้อเพราะความอยากลองของตัวเอง สุดท้ายหน้าก็พังแพ้ ระคายเคืองง่าย ผิวอ่อนแอ เราเลยหันมามองเวชสำอาง เพราะอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนเคมีช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาเป็นปกติ ผิวที่มีปัญหาค่อยๆปรับมาเป็นแบบเดิม เราชอบมากเหมือนเป็นการค่อยๆให้ผิวดีขึ้นไม่ใช้สารเคมีทำร้ายผิวค่ะ

Smooth E Cream Plus White

ตัวสุดท้าย ห้ามมองข้ามเลยนะคะ เรากล้าพูดเลยว่าเป็นครีมที่ดีตัวนึงในตลาดครีมบำรุงช่วยผิวขาวเลย ส่วนประกอบก็ดี เนื้อครีมก็เริ่ด ดีไปทุกอย่าง ตอนแรกเราเคยคิดว่าธรรมดาซื้อมาลองเพราะเคยได้ยินว่าดีก็คิดว่าโม้ แต่แค่สัมผัสเนื้อครีมก็รู้เลยว่าแตกต่าง ตัวนี้เนื้อนี้ไม่ต่างจากครีมราคาแพงๆเลยค่ะ แถมกลิ่นดีไม่ฉุน และยังทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริง อลังการมากๆกับราคานี้



วันนี้เอามาเป็นน้ำจิ้มให้ได้ดูกันก่อน

ครั้งหน้าถ้าเจอตัวใหม่ๆลองแล้วคนผิวแพ้อย่างเราไม่มีปัญหาจะรีบมาแจ้งนะคะ

ลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่นะ

สวัสดีค่ะ

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

O_o 

7 ก.ย. 2561 เวลา 12:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล