รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว สองไอเท็ม โลชั่นน้ำตบ + ครีมกันแดดสุดบางเบา ไอเท็มช่วยให้หน้าใสจาก Scitifique

25 ส.ค. 2561  |  1121   3  
รีวิว สองไอเท็ม โลชั่นน้ำตบ ครีมกันแดดสุดบางเบา
จาก Scitifique
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางเอาสองไอเท็มครีมกันแดดและโลชั่นสูตรน้ำที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้ดูกันค่ะ โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Scitifique นั่นเองค่ะ โดยสิ่งหนึ่งที่ฟางประทับใจตั้งแต่แรกเห็นคือผลิตภัณฑ์นางดูคลีนๆด้วย ว่าแต่จะช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง ตามมาดูกันคร้า!
 
 
สำหรับตัวผลิตภัรฑ์ที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้มีทั้งหมด ตัว คือ เป็นโลชั่นแบบน้ำที่มี ขนาดให้เลือก และเจ้าครีมกันแดดนั่นเอง
 
 
เริ่มจาก โลชั่นสูตรน้ำ ACNE CLARIFYING HYDROLOTION
โดยเจ้าตัวนี้นางเป็นโลชั่นสูตรน้ำบำรุงผิวหน้า สำหรับ [คนเป็นสิวและผิวมัน] ซึ่งนางมีส่วนผสมของน้ำหมักจุลินทรีย์สุขภาพโปรไปโอติกที่มีส่วนช่วยลดสิวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของผิว แถมยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ น้ำกุหลาบออร์แกนิค และน้ำมันทีทรีออยด์ปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่ระคายเคืองผิวจร้า
 
 
โดยส่วนผสมหลักๆจะมี ดังนี้
ส่วนผสม: Deionized Water, Rosa Damascena Flower Water, Lactobacillus Ferment, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Phenoxyethanol, Allantoin, Malaleuca Alternifolia Leaf Oil
 
 
 
เนื้อโลชั่นนางจะเป็นแบบน้ำๆเหมือนน้ำตบทั่วไปเลยค่ะ แห้งเร็ว และวึมลงผิวได้ดี แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่ะ
 
 
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดโลชั่นบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้า ตัวนี้ฟางจะใช้เป็นประจำ เช้าและก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออกนะคะ หรือใช้ทาลงบนผิวโดยตรง แล้วใช้มือตบเบาๆเป็นน้ำตบก็ได้จร้า
 
 
ตัวต่อมาเป็นครีมกันแดดที่ฟางใช้แล้วค่อนข้างชอบเลยค่ะ นางเป็นครีมกันแดดที่มีชื่อว่า Scitifique [SUNOLOGY] เป็นครีมกันแดดสูตรบางเบา(เป็นกันแดดเพียวๆไม่มีผสมรองพื้นนะคะ) เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมทันที ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ซึ่งนางบางจนสามารถทาทับเครื่องสำอางได้เลยค่ะ แถมยังสามารถป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีได้อย่างมีประสิทธิภาพ (SPF50 PA+++) อีกด้วยนะจ๊ะ
 
 
นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (aloe vera) ที่มีฤทธิ์เป็นสารกันแดดจากธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้น และลดอาการไหม้จากแสงแดด เป็นกันแดดด้วยกลไกทั้ง physical และ chemical เมื่อทาแล้วสามารถออกแดดได้ทันที ที่สำคัญคือมีเบสที่ใช้ได้จากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของน้ำมันมะพร้าวให้บริสุทธิ์ ทำให้คงประสิทธิภาพการเก็บกักความชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันก็อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะเออ!
 
 
เนื้อครีมจะออกน้ำๆหน่อยให้อารมณ์ประมาณเหมือนน้ำนมค่ะ ไม่เหนียวหนืด ทาง่ายมากๆ แถมซึมไว และบางเบามาเว่อร์! (อันนี้แหล่ะที่ชอบอีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ
 
 
วิธีใช้ ใช้ทาก่อนออกแดดประมาณ 15 – 20 นาที หรือจะใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าหรือลงรองพื้นก็ได้ค่ะ
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
ตามที่บอกเลยค่ะ เริ่มจากตัวโลชั่นน้ำตบ คือนางดีตรงที่ซึมเร็วมาก มีกลิ่นหอม หลังใช้ไปนานๆรู้สึกว่าสิวลดลง ซึ่งปกติแล้วฟางเป็นคนที่ผิวมัน และมีสิวผดขึ้นบ่อยมากๆ ตัวนี้แหล่ะคือตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวค่ะ แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย แต่อันนี้ต้องใช้ไปเรื่อยๆอีกหน่อยแล้วจะมาอัพเดตให้อีกที
อีกตัวหนึ่งคือ ครีมกันแดด อันนี้ปลื้มสุด เพราะนางกันแดดได้ดี และเนื้อบางเบาเหมือนไม่ได้ทาเลย ไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกต่างหาก ไม่เป็นคราบ ทุกอย่างคือใช่เลยจร้าอันนี้ตามความรู้สึกฟางให้ 10/10 เด้อ!
รวมๆแล้วใช้คู่กันก็ได้อยู่นะ ดีงามค่ะ
 
 
อีกอย่างที่ชอบคือตัวกันแดดนั้นนางช่วยปรับผิวเรียบเนียน และก็ทำให้แต่งหน้าง่ายและเครื่องสำอางติดทนจร้า
 

 

 
เป็นยังไงบ้างสำหรับไอเท็มสกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์การใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ยังไงบทความหน้าจะมีอะไรมาอัพเดตให้ดูกันอีก อย่าลืมติดตามน้า!
สวัสดีคร้า

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2561 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แพ็คเก็จน่ารักจัง ดูแล้วน่าจะใช้ดีด้วยนะคะ เราชอบซื้ออะไรเพราะแพ็คเก็จตลอดเลย ล่าสุดนี่ซื้อ pond's tone up มาเป็นตัวเอสเซนส์น้ำตบเนี่ยแหละ เห็นขวดมันสีชมพูดูฟีลน้ำนมสุด ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอ่ะว่าจะดีมากมาย แต่ใช้จริงคือเลิฟกว่าเดิม ตบๆแล้วหน้ามันนิ่มขึ้นเลย ชอบมากนี่ใช้ไปครึ่งขวดแล้วหน้าใสขึ้นเยอะเลย ของน่ารักๆแบบนี้ก็ใช้ดีหลายตัวเหมือนกันเนาะ

24 พ.ค. 2562 เวลา 15:24 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน