รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Tomé Booster Cream ครีมดีที่มีมะเขือเทศ

21 ส.ค. 2561  |  1179   3  

ฮัลโหลลลล วันนี้มารีวิวครีมที่มีความมินิมอล เหมาะกับคนมินิมอล เพราะมันน่ารักทั้งแพ็กเกจ กลิ่นก็มุ้งมิ้ง แต่ใช้แล้วผิวใสกิ๊งเลยจ้า อะนี่ ใช้หมดแล้วจริงๆ แบบหมดหลอดเลย เลยมารีวิวให้ดูกัน

img_7294

โทเมะบูสเตอร์ครีม Tomé booster cream ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาผิวเสียสะสม ผิวหมองคล้ำเป็นสิวและมีรอยสิว เค้าจะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยค่ะ เนื้อครีมจะให้สัมผัสเหมือนเนื้อเจล นุ่ม ลื่น เบาสบายผิวค่ะ

นิคลองดูส่วนผสมเค้าแล้วที่เด่นๆเลยก็คือ Lycopersicon esculentum หรือมะเขือเทศนั่นเองค่ะ สรรพคุณของมันมีหลายอย่างเลย เช่น ในผลมะเขือเทศมีสารจำพวก แคโรทีนอยด์ ชื่อไลโคพีน (Lycopene) ซึ่งเป็นสารสีแดง และวิตามินหลายชนิด เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินเค ช่วยในการรักษาสิว สมานผิวหน้าให้เต่งตึง ช่วยบำรุงผิวลดริ้วรอย ผิวพรรณไม่แห้งกร้าน ระบบการหมุนเวียนเลือดดีขึ้น และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรัยแห่งวัยอีกด้วย

img_7298

นอกจากนั้นนะคะ เค้าก็ยังมีส่วนผสมของ Aloe Barbadensis Leaf Powder หรือสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการเกิดการอักเสบของผิวหนัง เร่งการแบ่งตัวของเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย สามารถลดอาการระคายเคืองจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและความร้อนกลับมาให้กลับมาชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว ลดการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวผุดผ่องนุ่มนวลได้ด้วยค่ะ

img_7301

พูดเรื่องส่วนผสมกันไปแล้ว มาพูดถึงความรู้สึกหลังจากใช้กันบ้างดีกว่าค่ะ ก่อนอื่นเลยนิคต้องบอกว่าชอบกลิ่นของเค้ามากๆ มันหอมแบบมะเขือเทศจริงๆ หอมอ่อนๆไม่ฉุน นิคยังไม่เคยทาครีมไหนที่มีกลิ่นแบบนี้เลย ความรู้สึกแรกที่ครีมแตะบนผิวคือ เย็น จริงๆตรงนี้นิคไปอ่านมาเพราะมันมีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ ซึ่งนิคคิดว่าจริงๆไม่ต้องใส่มาก็น่าจะได้ เพราะด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้มันก็ช่วยให้เย็นสบายผิวอยู่แล้ว (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ คือถ้าใครแพ้แอลกอฮอล์ต้องทดสอบก่อนนะคะ) อะทีนี้มาถึงความรู้สึกเกี่ยวกับสัมผัสของครีม เค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ทาก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ ใช้ครั้งแรกๆรู้สึกได้ว่าน่าชุ่มชื้น และรู้สึกสดชื่นขึ้น

img_7304

หลังจากใช้หมดหลอดแล้วนิคสังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น เงาขึ้น มีความนุ่มขึ้น ผิวไม่สาก ไม่แห้งกร้าน แต่งหน้าติดทนไม่เป็นคราบ รู้สึกผิวหน้ามีความสดชื่นยาวนาน ผิวกระชับขึ้น และอย่างที่บอก นิคชอบกลิ่นที่หอมผ่อนคลายของเค้ามากๆ ถ้าจะให้บอกว่าไม่ชอบอะไร ก็คงเป็นที่หลอดมันเล็กไป 555 คือนิคชอบกลิ่นมันไง เวลาใช้เลยบีบออกมาเยอะทุกที เลยหมดเร็ว ซึ่งจริงๆเค้าให้ใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็เพียงพอ 555 และถ้าจะให้บอกว่าเห็นผลมั้ย นิคเชื่อในสรรพคุณของมะเขือเทศอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นนิคไม่แปลกใจเลยที่มันเห็นผลในเรื่องความกระจ่างใสที่ชัดเจน ดีงามค่ะ

img_7302

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 ส.ค. 2561 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

wow

22 ส.ค. 2561 เวลา 10:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล