รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

FISHO Aloe vera เจลว่านหางผสมแตงกวาสารพัดประโยชน์

1 ส.ค. 2561  |  3018   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวดีๆมาฝากอีกแล้ว ไหนใครชอบใช้เจลว่านหางบ้าง นิคคนนึงแหละยกสุดมือ นิคชอบใช้เจลว่านหางมาก เพราะมันสารพัดประโยชน์สุดๆ บอกเลยว่าต้องมีหลอดเล็กๆพกติดกระเป๋าไปด้วยเสมอ วันนี้นิคหยิบเจลว่านหางตัวนึงที่ใช้แล้วติดใจมาให้ชมกัน มันดีกว่า แตกต่างยังไง ตามมาดูกันค่ะ

img_5116

นี่คือ FISHO ALOE VERA เจลว่านหางผสมแตงกวาที่นิคกำลังอินอยู่ในขณะนี้ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ 100% และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดแตงกวา ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ลดอาการบวม ลดรอยหมองคล้ำ / ส่วนผสมจากวิตามินบี 3 วิตามินบี 5 ช่วยลดการระคายเคือง ลดอาการอักเสบอีกด้วย

 

มาในรูปแบบหลอดขนาด 75 ml. พกง่าย ใช้ง่าย แบบฝาเปิดปิด มีส่วนผสมบอกไว้อย่างชัดเจน เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคืองผิว ทาแล้วช่วยให้เย็นสบายผิวดีด้วยค่ะ สังเกตด้านที่ทา จะเห็นได้ว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีเลย ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ใช้ได้แม้คนที่มีผิวบอบบางค่ะ

1533099182627

และที่นิคชอบเป็นพิเศษคือ นิคชอบเอามาผสมรองพื้นค่ะ ยี่ห้อไหนก็ทำไม่ได้เหมือนยีห้อนี้ คือบอกไม่ถูก ใช้ผสมรองพื้นแล้วได้ความฉ่ำวาวพอดีกับที่นิคต้องการ ช่วยปรับให้สีรองพื้นสว่างขึ้น เลือกผสมได้มากน้อยตามความต้องการ ไม่ต้องไปใช้ตัวอื่นที่ราคาแพงแสนแพง ใช้ FISHO ALOE VERA นี่แหละ ถูกใจนิคมากที่สุด ทำให้รองพื้นติดดี ติดทน เรียบเนียน ดิวอี้ๆไปอีก

เจ้านี่มันสารพัดประโยชน์มากๆเลยนะคะ จะบอกหมดมั้ย 555 ก็มันเอามาทาหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น ทาก่อนลงเมคอัพช่วยลดการสะสมของเคมี คือป้องกันไม่ให้เคมีจากเครื่องสำอางโดนผิวหน้าโดยตรง  / เอามาทาตามจุดหยาบกร้านต่างๆของร่างกาย อย่าง หัวเข่า ข้อศอก ส้นเท้า ที่มันแห้งกร้านมากๆก็กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ /  และมันยังเอามาใช้ทาชโลมผิวหลังจากออกแดดมาได้ดี ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับอุณหภูมิผิวให้เย็นลง ลดอาการเบิร์นได้อย่างดีด้วย

ยังๆไม่หมด ด้วยความชุ่มฉ่ำขั้นสุดของเค้า นิคก็เลยเอามามาส์กพอกหน้าไว้ตอนกลางคืนก่อนนอน นอนหลับแบบผิวเย็นสบายนี่มันดีจริงๆนะ ตื่นมาสดชื่นมากเลย อะไรอีกล่ะ อ้อ เอาไว้ใช้ทาหลังโกนขนแว็กซ์ขนเพื่อป้องกันการระคายเคือง เอามาผสมน้ำแร่ฉีดหน้าระหว่างวัน เอามาชุบกับสำลีแล้วโปะใต้ตาเพื่อลดอาการบวม ใช้ได้ทั้งตัวอะ สารพัดประโยชน์มั้ยล่ะ หลอดเดียวผิวเป๊ะ!!

img_5123

นิคบอกได้เลยว่านี่เป็นเจลสารพัดประโยชน์ที่นิคขาดไม่ได้เลยจริงๆ ใครที่ใช้เจลว่าหางอยู่แล้ว อยากให้ลองเจลว่าหางผสมแตงกวาตัวนี้ดูค่ะ เพราะใช้ไปเรื่อยๆจะรัก อิอิ ก็เค้าช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีขนาดนี้ ไม่รักได้ไง

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

1 ส.ค. 2561 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ย. 2561 เวลา 17:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล