รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว Hatomugi Skin Conditioning Gel ไอเท็มที่สาวผิวแห้งหยาบกร้าน และมีสิว ต้องจัดค่ะ!

31 ก.ค. 2561  |  19717   3  

รีวิว Hatomugi Skin Conditioning Gel

ไอเท็มที่สาวผิวแห้งหยาบกร้าน และมีสิว ต้องจัดค่ะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางจะมามารู้จักกับไอเท็มเจลบำรุงผิวตัวใหม่ที่บอกเลยว่าอยากลองตัวนี้มานานมากๆ แล้วไม่กี่วันก่อนฟางก็ได้นางมาครอบครอง555 ซึ่งนางเป็นเจลบำรุงผิวจากแบรนด์ Hatomugi ที่เขามีคำเคลมที่ว่าเหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ขาดน้ำ และเป็นสิวมากๆ ฉะนั้นใครอยากรู้ว่านางมีสรรพคุณอย่างไรอีก ตามฟางมาเลยจร้า

Hatomugi Skin Conditioning Gel ปริมาณ 180 กรัม

สำหรับเจ้าเจลตัวนี้ นางเป็นเจลบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ โดยสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญนางซึมลงสู่ผิวของเราได้ดีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังใช้บำรุงได้หลากหลาย สารพัดประโยชน์ด้วยนะคะ

ตัวแพ็คเกจคือดีงาม ดูญี่ปุ่นๆ คลีนๆ แถมเนื้อครีมอัดแน่นมาเต็มกระปุก ที่สำคัญคือเจ้าเจลทาผิวตัวนี้เนี่ย นางปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ทำให้อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังสามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบช้ำจากแสงแดดให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นอีกด้วยนะคะ

เนื้อเจลเป็นสีขาว หลังทาลงบนผิวแล้วจะซึมไว ไม่มีกลิ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะหนะเลย อันนี้คือข้อดีของนางที่ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ ตามความรู้สึกแล้วฟางว่านางค่อนข้างอ่อนโยนนะคะ ซึ่งนางเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแบบไหนก็ใช้ได้

วิธีใช้

ตัวนี้ใช้แทนเซรั่มบำรุง หลังการใช้โลชั่นน้ำ ใช้บำรุงเช้า-เย็น หรือใช้เป็น sleeping mask ก่อนนอน โดยทาทิ้งไว้หนาๆก่อนนอนค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

อันนี้ฟางทดสอบด้วยการใช้เป็น sleeping mask ทาก่อนนอนค่ะ จะเห็นว่าหลังที่ฟางทาทิ้งไว้ในตอนกลางคืน พอตื่นมาตอนเช้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นมากๆ ดูอิ่ม ผิวนุ่มมากกกกก! และที่ฟางชอบอีกอย่างคือนางดูอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ เนื้อเจลก็ชอบ เพราะซึมเร็ว สรุปแล้วคือชอบทุกอย่างค่ะ 555 (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนน้า)

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มบำรุงผิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า

 

วันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 0:57 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน