หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ใครมีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ มาทางนี้จร้า!

25 ก.ค. 2561  |  1294   2  

 

 

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะพามาดูครีมทาผิวหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้นางมีชื่อว่าPhytonutrients Facial Whitening Moisturizing Gel นั่นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องของฝ้า ฟางเป็นคนที่ไม่มีฝ้าและกระค่ะ แต่จะมีปัญหาในเรื่องของรอยสิว จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำซะมากกว่า ฉะนั้น เราตามมาดูรีวิวกันเลย!

 
 

Phytonutrients Facial Whitening Moisturizing Gel ปริมาณ 30 กรัม
โดยเจ้าครีมตัวนี้นางมีคำเคลมที่ว่า เป็นครีมทาฝ้าที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย ช่วยทำให้เนื้อครีมทาฝ้าซึมซาบเร็ว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ของผิวเราให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอ เป็นครีมรักษาฝ้าที่เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิวจร้า

 
 

​ตัวแพ็คเกจจะมาในรูปแบบของกระปุกฉลากสีขาว ดูคลีนๆสะอาดตา
ซึ่งคุณสมบัติเด่นๆของนาง คือ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ นอกจากช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำแล้ว ยังเป็นครีมบำรุงผิวในตัว ช่วยยกกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว เหมาะกับการปรับสภาพผิวแห้งกร้านและผิวมันให้กลับคืนสู่ความสมดุลอีกครั้ง

 
 

เนื้อครีมเป็นสีขาว เป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม ทาง่าย เกลี่ยง่าย และสิ่งที่ฟางชอบอย่างนึงคือเนื้อครีมมีกลิ่นถั่วเหลืองค่ะ ให้ความรู้สึกคลีนๆดี ซึ่งหลังจากที่ฟางไปศึกษาหาข้อมูลมาเพิ่มเติม คือนางไม่ใส่สารเคมีเร่งขาว (ไม่มีส่วนผสมของ สเตียรอยด์ สารปรอท ไฮโดรควิโนน) จึงไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแสง

 
 

วิธีใช้ ใช้ทาบำรุงผิว เช้า-ก่อนนอน

 
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางใช้มาประมาณ 20 กว่าวัน ซึ่งตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าฟางใช้บำรุงควบคู่กับสกินแคร์ที่ฟางใช้อยู่เป็นประจำด้วยค่ะ จะเห็นว่าก่อนใช้หน้าของฟางจะมีรอยสิวและรอยแดงค่อนข้างเห็นชัด และสีผิวก็ไม่สม่ำเสมอด้วย หลังจากที่ใช้มาในระยะเวลาเกือบเดือน รู้สึกว่าไม่แพ้ และเนื้อครีมก็ดูคลีนๆอย่างที่บอก รอยสิวดูจางลง รอยแดงดูจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ (ผลลัพท์การใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ควรศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า)

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มบำรุงผิวหน้าดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า
วันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><

2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล