อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รวมสกินแคร์เคาท์เตอร์แบรนด์ ที่ซื้อซ้ำๆแบบไม่เสียดายตังค์

9 ก.ค. 2561  |  1361   2  

สวัสดีค่ะ นี่ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วเนอะ ได้ฤกษ์รวบรวมสกินแคร์ที่ใช้ได้ใช้ดีมาให้ดู เริ่มที่สกินแคร์เคาท์เตอร์แบรนด์ก่อนเลย เอาจริงๆ เวลาจะซื้อสกินแคร์ที่ราคาเกิน 1000 บาทนี่นิคคิดแล้วคิดอีกเลยนะ ยิ่งเกิน 2000 นี่เอาเท้าก่ายหน้าผากเลยกว่าจะตกลงซื้อได้ แต่กระทู้นี้นิคได้รวบรวมสกินแคร์เคาท์เตอร์ที่นิคสามารถซื้อได้ซ้ำๆๆๆๆ โดยไม่ต้องคิดอะไรเลย ซื้อแบบไม่เสียดายตังค์ หมดแล้วซื้อใหม่ตลอดๆ มาดูกันค่ะ

img_2481

เอ้าจับพวกคุณๆทั้งหลายมาถ่ายรูปหมู่หน่อยซิ เวลาอยู่รวมกันมันช่างเลอค่าจริงๆ แค่เห็นของเหล่านี้บนชั้นวางหน้าโต๊ะเครื่องแป้งก็รู้ทันทีเลยว่าเจ้าของโต๊ะต้องผิวดีมากกกกกก ต้องช่างเลือก ต้องเป็นคนใส่ใจผิวมากๆๆๆ อิอิ

1530712329323

เรามาเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลย นิคเทใจให้ THREE Balancing Cleansing Oil ค่ะ ถ้าพูดถึงแบรนด์ THREE ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าแบรนด์นี้เค้าเน้นแนวคิดเรื่องความงามจากธรรมชาติ ดูแลความงามจากภายในสู่ภายนอกด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี BALANCING CLEANSING OIL คลีนซิ่งออยส์สูตรบริสุทธิ์ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติถึง 88% และมีหลักการในการทำความสะอาดที่ว่า “น้ำมันเท่านั้น…ที่สามารถละลายน้ำมันได้ดีที่สุด” เค้ามีส่วนผสมจาก Botanical Oil, Tea Seed Oil , Jojoba Oil, Argan Oil, Rosehip Oil, Essential Oil เรียกได้ว่าสารพัดออยส์ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวทั้งนั้น นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมดีงามอีกมากมาย

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ ก็ใช้แล้วสะอาดหมดจดจริง ชอบกลิ่นเค้ามากๆมันเป็นกลิ่นแบบอโรม่า ผ่อนคลายผิวมากๆ ในเรื่องของสัมผัสเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ เค้าเป็นน้ำมันแบบธรรมชาติ เนื้อจะบางเบา และตอนนวดก็ไม่บาดผิว สามารถทำความสะอาดเมคอัพที่กันน้ำได้หมดจด ไม่แสบตาไม่แสบผิว แล้วการนวดๆเนี่ยมันดีต่อผิวมากกว่าการใช้สำลีถูปาดไปปาดมาแบบฝืดๆแน่นอน นวดแล้วฟิน ผิวไม่เหี่ยว เมคอัพหลุดหมด เรียกว่าถนอมผิวทุกวิถีทางเลย แล้วขวดก็เป็นแบบปั๊มๆ ใช้ง่าย วันไหนแต่งหน้าเบาๆหรือไม่แต่ง ใช้ 1 ปั๊ม วันไหนแต่งหน้าแน่นจัดเต็ม ใช้ 2 ปั๊ม เมคอัพหลุดหมดจด หน้านุ่มอีกต่างหาก ไม่รักได้ไง จะบอกว่าเจ้าคลีนซิ่งนี่เป็นหนึ่งใน THREE Top 5 Best Sellers เลยนะ จะว่าไปตอนนี้ THREE ก็อยู่คู่กับเราชาวไทยมาครบ 5 ปีแล้ว และก็ได้ถือโอกาสนี้ฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัว THREE 1ST Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการที่ Central World แบบเกร๋ๆไปแล้วด้วย ว่างๆจะไปใช้บริการซักหน่อย

1530712007485

ขั้นตอนหลังจากทำความสะอาดผิวแล้วนิคใช้ตัวนี้ fresh ROSE FACE MASK มาส์กตัวนี้เน้นในเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบต่างๆ ทั้ง Pure rosewater (Roase Damacena) andreal rose petals (Rose Centifolia) นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอื่นๆอีก ใช้ได้กับทุกประเภทผิว เนื้อมาสก์มีน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์และมีกลีบดอกกุหลาบสดๆอีกด้วย

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ เนื้อมาส์กเรียลมาก มีกลีบดอกกุหลาบสดๆมาอีก อารมณ์เหมือนเอาดอกกุหลาบมาตำให้มีน้ำออกมา กลิ่นหอมผ่อนคลาย มาส์กแล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูสดชื่นกระจ่างใส เนื้อมาส์กไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งกำลังดี ใช้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก กลิ่นกุหลาบติดผิวเลย ใครที่ชื่นชอบกลิ่นแบบกุหลาบๆอย่างนิคจะรักเลยแหละ หอมผ่อนคลายสบายผิวมากๆ

1530712372719

อะ ต่อจากมาส์กก็มาบำรุงขั้นแรกกัน ช่วงนี้ก็จะอินกับ THREE มากหน่อย เพราะเชื่อว่าหลายๆคนคงเป็นแบบนิค ที่เวลาได้ลองชิ้นนึงแล้วอีกชิ้นนึงก็จะตามมา ตอนแรกนั่งคิด นอนคิดอยู่นานมากว่าจะสอยดีมั้ย แต่พอได้ใช้คลีนซิ่งของเค้า รู้สึกชอบกลิ่นของแบรนด์นี้มาก มันผ่อนคลายจริงๆ ตัวนี้ก็เหมือนกัน THREE AIMING LOTION ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำที่เคลมว่าช่วยอัดความชุ่มชื่นเหมือนกับบูสเตอร์เพื่อผิวที่ขาดน้ำ อย่างที่บอกว่าแบรนด์นี้มีจุดเด่นที่ความเป็นธรรมชาติ ความงามจากภายใน และกลิ่นที่ผ่อนคลาย โลชั่นตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจาก Rosa Damascena Flower Oil, Pelargonium Graveolens Oil, Foeniculum Vulgare (Fennel) Oil ซึ่งมีสรรพคุณในการลดความตึงเครียดให้ผิวผ่อนคลาย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ โลชั่นตัวนี้เค้ามีเทคนิคการใช้นะคะคุณ คือกดลงบนสำลีสัก2-3ปั๊ม แล้วเอามากดซับเบาๆลงบนผิว ห้ามถูปาดไปมาเด็ดขาด เมื่อคุณเอาสำลีกดเบาๆที่ผิวหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าน้ำโลชั่นซึมเข้าไปในผิว รู้สึกสดชื่นขึ้นทันที และที่ชอบมากๆคือคุณสมบัติในการปรับสมดุลเรื่องฮอร์โมนของเค้า คือด้วยกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยมันช่วยปรับสมดุลย์ให้อารมณ์ของเราได้จริงๆ เราชอบกลิ่นของเค้ามาก อยากจะโอบผิวด้วยโลชั่นนี้ตลอดไป ใช้ตอนเช้ารู้สึกสดชื่น ใช้ก่อนนอนก็รู้สึกผ่อนคลาย ชอบอะ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน เอาเป็นว่าเค้าบูตส์ผิวให้พร้อมได้จริงๆค่ะ พร้อมลงสกินแคร์ตัวถัดไป พร้อมแต่งหน้า พร้อมเผชิญมลภาวะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ .. อะ จะไม่พูดถึงเดี๋ยวก็เดี๋ยวน้องเค้าน้อยใจ เจ้า THREE AIMING LOTION นี่ก็เป็นหนึ่งใน THREE Top 5 Best Sellers กับเค้าด้วยนะ

img_2397

The History of Whoo Hwa Hyun Special Gift Set (3 items) ในเซ็ทนี้มี Hwa Hyun Essence 8ml, Hwa Hyun Cream 10ml, Hwa Hyun Eye cream 5ml ตัวนี้จริงๆก็คือเคาท์เตอร์แบรนด์แหละ แต่ราคาเอื้อมไม่ถึง เลยจัดแบบขนาดทดลองมาใช้ ซึ่งก็หมดไปหลายชุดจนคิดว่า เก็บเงินไว้ซื้อขนาดจริงจะดีกว่ามั้ย 555 ตัวนี้เป็นเซ็ทบำรุงผิว เน้นช่วยเรื่องลดริ้วรอย และให้ผิวขาว เนียน ใส ด้วยส่วนผสมหลักๆ คือ โสม ผงของอัญมณี เช่นหยก ผงเขากวางอ่อน จริงๆจะบอกว่านิคชอบใช้แค่ Hwa Hyun Essence อย่างอื่นใช้ขำ นิคชอบตัวเอสเซนต์เพราะตัวนี้เห็นผลในเรื่องลดริ้วรอยจริง

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ อย่างที่บอกว่าตัวนี้เค้าเน้นเรื่องการลดริ้วรอย ซึ่งก็ได้ผลตามนั้นจริง ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยใต้ตาหางตา และตรงร่องแก้มมันตื้นขึ้น ผิวยืดหยุ่นขึ้น จุดด่างดำลดลงจริง เลือนหายเร็ว นิคชอบตัวเอสเซนส์เพราะสัมผัสเค้านุ่มเรียบลื่น ซึมไว แต่ถ้าเป็นเรื่องกลิ่น นิคคงพูดได้เต็มปากว่าชอบกลิ่นของ Sulwhasoo มากกว่า ในส่วนของครีมและอายครีมใช้ทีละนิดเดียวพอนะ ตัวอายครีมทาแล้วรู้สึกถุงใต้ตากระชับขึ้นทันที เซ็ทนี้ใช้แล้วผิวเต่งตึงอะพูดง่ายๆ

img_2399-1

รูปหมู่ไม่มี เพราะใช้หมดแล้วทิ้งขวดไปแล้ว แต่จะซื้อใหม่แน่นอน .. คงไม่มีใครไม่รู้จัก BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE อันเลื่องชื่อ (ได้ข่าวตอนนี้ออกสูตรใหม่) เจ้าเอสเซนส์ตัวนี้มีคำเคลมที่ค่อนข้างเปรี้ยงมาก คือสามารถให้ผิวอ่อนเยาว์ลงภายใน 8 วัน เพราะมันมีส่วนผสมที่เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON™ 5% หลักๆที่ใช้เจ้าตัวนี้เพราะเค้าเคลมว่าช่วยให้รูขุมขนกระชับ และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน เหมาะกับคนหน้าแห้งอย่างชั้นอีกแล้ว

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ ตัวนี้ตอนออกแรกๆดังมาก เราจะไม่สอยได้ไงจริงมะ คงต้องบอกว่าเจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนได้จริง และช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาสดชื่นมีชีวิตชีวาอีกครั้งตามคำเคลม ในเรื่องของการลดริ้วรอยยังไม่ดีเท่า The History of Whoo แต่ตัวนี้มีดีที่รีเฟรชผิวให้สดชื่นแบบทันตาเห็น เวลาออกแดดนานๆแล้วแสบผิว นิคจะใช้เจ้านี่เทใส่เม็ดมาส์กแล้วเอามามาส์กหน้า มาส์กปุ๊ปหน้ากลับมาสดชื่นปั๊ป ผิวไม่แสบแดง

1530712215870

ILLAMASQUA BEYOND VEIL ตัวนี้นิคจัดมันอยู่ในหมวดหมู่สกินแคร์เพราะว่ามันมีส่วนผสมที่บำรุงผิว และใช้เดี่ยวๆก็ได้ ก็ถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าด้วย ตัวที่นิคใช้นี้เปนตัวที่ออกใหม่ค่ะ ตัวนี้จะมีชิมเมอร์เนื้อละเอียดแบบละเอียดมากๆ เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มออร่าให้ผิวมีประกายระยิบระยับผ่องสวยตั้งแต่ขั้นเตรียมผิวเลย และยังมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมสำหรับการแต่งหน้าค่ะ

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ ตัวนี้ทาเดี่ยวๆก็ผิวสวย ทาก่อนลงเมคอัพก็ดีงาม เอนกประสงค์มากๆ นิคเอามาผสมเนื้อลิปสติกด้วย พอทาลิปจะเรียบเนียนมากขึ้นแถมมีชิมเมอร์เป็นประกายสวยงาม คือชิมเมอร์เค้าละเอียดมาก ทำให้ผิวดูมัมิติ เล่นแสงสวยงาม จริงๆเอามาทาแทนไฮไลท์จะได้ผิวสุขภาพดีแบบไม่โอเวอร์ ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วถึง สัมผัสเรียบลื่นไม่ฝืด ไม่บาดผิว ที่สำคัญไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม ดีงามค่ะ

img_2487

มีตัวเตรียมผิวแล้วก็ต้องมีตัวสุดท้ายที่จะช่วยกักเก็บสารบำรุงไว้บนผิวใช่มั้ย นี่เลย Sulwhasoo Luminature Essential Finisher เซรั่มที่เอาไว้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ที่ช่วยให้สกินแคร์ที่ลงไปทั้งหมดก่อนหน้านี้ได้ทำงานออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังช่วยให้ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีอีกด้วย แน่นอนว่าส่วนผสมหลักของเค้าก็คือโสมนั่นเองค่ะ กลิ่นจะไม่เท่าตัวเฟริสแคร์นะ ตัวนี้จะกลิ่นอ่อนๆ และเค้าจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนของผิวด้วย

ทำไมถึงไม่เสียดายตังค์ ตัวนี้เป็นเหมือนตัวล็อคสกินแคร์ที่เราลงไปทั้งหมดทั้งมวลอะ และเป็นตัวส่งเสริมให้สกินแคร์อื่นๆทำงานได้เต็มที่ แต่ที่นิคชอบมากที่สุดคือ เจ้าตัวนี้ทาแล้วให้หน้าดูอิ่มน้ำฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีสุดๆ เคยเห็นหน้านางเอกเกาหลีมั้ย ที่ผิวเค้าดูชุ่มฉ่ำตลอดเวลาอะ อย่างนั้นเลย ซึ่งนิคเป็นคนชอบอะไรที่ดิวอี้ๆอยู่แล้ว พอลงเจ้าฟินิชเซรั่มนี่ได้ผิวอิ่มน้ำ ผิวฟูและนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ ตัวนี้นิคจะลงหลังจากลงกันแดด ลงก่อนตัว ILLAMASQUA Beyond Veil ค่ะ

img_2495

เวลานิคซื้อสกินแคร์เคาท์เตอร์แบรนด์นิคมักจะซื้อที่ห้างค่ะ และห้างที่นิคไว้ใจก็คือเซ็นทรัล มีทุกแบรนด์ที่ต้องการ The History of Whoo, Sulwhasoo, Biotherm, Illamasqua, fresh และ THREE และอย่างที่บอกไปข้างบนว่าช่วงนี้จะอินกับทรีมากหน่อย เพราะตอนนี้เค้าเพิ่งฉลองปีที่ 5 ในไทยด้วยการเปิด Flagship Store ที่เซ็นทรัลเวิล์ดให้เราเพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรค์สกินแคร์ เมคอัพ และลิมิเต็ด ไลฟ์สไตล์ ไอเท็ม มากมาย เรียกได้ว่าอยากได้อะไรมีหมด ผ่อนคลายทั้งกายและใจ งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน

เป็นยังไงกันบ้างคะ จากที่อ่านๆมาทุกคนคงจะรู้สึกได้ว่านิคจะเน้นสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวใช่มั้ย นั่นเป็นเพราะนิคเป็นคนน่าแห้งค่ะ นิครู้สึกว่าเมื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ผิวกลับมาอิ่มน้ำแล้ว ผิวก็จะไม่เหี่ยวไม่แห้ง ไม่มีริ้วรอยค่ะ สกินแคร์เคาท์เตอร์แบรนด์เมื่อมองดูแล้วราคามันแอบแรงสำหรับหลายๆคน แต่มันคุ้มค่าจริงๆค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสุขภาพดีจากภายใน และดีในระยะยาวด้วย หวังว่ากระทู้นี้ของนิคจะเป็นประโยชน์นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แอบอิจเบาๆครัา
6 พ.ย. 2561 เวลา 5:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล