อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

เปิดไอเท็มเด็ดฟื้นฟูปัญหาผมร่วง

20 มิ.ย. 2561  |  1342   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคก็ยังคงอยู่ในโหมดรักสวยรักงานเช่นเคย แต่ในวันนี้นิคไม่ได้มาในเรื่องเกี่ยวกับใบหน้านะคะ วันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องเส้นผม และอาการผมร่วงค่ะ

นั่นแน่ พอบอกว่าผมร่วงทุกคนนี่แบบตาวาวเลยใช่มั้ย นิคเชื่อว่าหลายๆคนประสบปัญหาเดียวกับนิค คือมีอาการผมร่วง ผมร่วงแล้วร่วงเลย ไม่ขึ้นใหม่ ผมร่วงแล้วขึ้นใหม่ช้า ผมร่วงมากในทุกๆวัน !! มาค่ะ ตามนิคมา อ่านบล็อกนี้แล้วคุ้ม

img_8944

นี่คือ REGENE อ่านว่า รีจีน ค่ะ REGENE COMPLETE ANTI-HAIR FALL TREATMENT SHAMPOO คือแชมพูสำหรับแก้ปัญหาผมร่วงอย่างครบวงจร ครบวงจรยังไง? ก็เค้าสามารถหยุดผมร่วง กระตุ้นกระเกิดเส้นผมใหม่ และทำให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงโดยการสร้างสมดุลย์ให้หนังศรีษะ นี่ไงล่ะ ครบวงจร

img_8945

เนื้อแชมพูออกใสๆ แทบจะไม่มีกลิ่นใดๆเลย เพราะเค้าไม่ผสมน้ำหอม ไม่มี SLS สารสกัดแอคทีฟธรรมชาติเค้ามาจากประเทศฝรั่งเศสเลยนะ แล้วเค้าก็ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจาก Dermscan Asia มาแล้วด้วย

img_8946

ขออภัยในความน่าเกลียดของรูป แต่อยากให้ดูว่าเมื่อก่อนหวีผมแล้วเป็นยังไง นี่คือเก็บหวีก่อนที่จะใช้แชมพู REGENE ไว้ เพื่อเปรียบเทียบ คือนิคทำสีผมบ่อยไง ผมมันก็บ๊าย บาย หัวไปเยอะเลย ผมบางลงๆ จนถึงวันนึงที่แบบสระผมแล้วผมร่วงออกมาจนปิดรูท่อระบายน้ำ T^T เลยคิดว่าต้องพอแล้วกับการทำสีผม แล้วหันมารักษาอย่างจริงจัง ตอนแรกนิคก็ไปหาซื้อพวกแชมพูยา อะไรดังๆก็ซื้อมาใช้ แต่แบบมันไม่เวิร์คอะ บางอันเหม็น บางอันแสบหัว ทนใช้ต่อไม่ไหว แล้วฟ้าก็ส่งเธอมา REGENE ตอนแรกกลัวว่าจะเป็นเหมือนแชมพูยามั้ย แต่ไม่เลย นี่ไม่มีกลิ่น สระแล้วมีฟองเหมือนยาสระผมธรรมดา แต่ที่เด็ดกว่าคือ สระเสร็จผมนุ่มโดยที่ไม่ต้องใช้ครีมนวดเลย

img_8947

คือใครเคยใช้แชมพูแบบยาก็จะเข้าใจว่ามันแทบไม่มีฟองเลย รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ตอนสระ แถมสระเสร็จผมตึงๆ สากๆยังไงไม่รู้ ไม่ชอบความรู้สึกนั้นเลย แต่กับ REGENE ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะเค้ามีฟองนุ่ม ไม่มีกลิ่นฉุน ล้างออกง่าย แถมยังช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางามมากๆเลย

img_8949

ลองอ่านที่ขวดดู เค้าบอกว่าที่ REGENE สามารถหยุดปัญหาผมร่วงได้เพราะ 3 Step Action คือด้วยลักษณะรูปทรงของส่วนผสมที่มี “ขา” จึงเคลื่อนที่กระจายตัวเข้าสู่หนังศรีษะได้อย่างทั่วถึง และสารสกัดของเค้านี่เล็กระดับอนุภาคนาโนเลยนะ มันเลยซึมเข้าสู่รากผมได้ดีไง และเค้าเป็นเทคโนโลยีเอ็นแคปซูเลชั่น ที่แตกตัวเข้าทำงานบริเวณรากผมซึ่งตรงจุดกำเนิดของปัญหาผมร่วงที่แท้จริง

img_8950

นี่มาหวีให้ดู หลังสระเสร็จใหม่ๆ โดยไม่ใช้ครีมนวด นิคเป่าพัดลมอย่างเดียว ผมนุ่ม ลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน เห็นได้ชัดเลยว่าผมหลุดร่วงน้อยลง แทบจะไม่มีติดหวีออกมาเลย และผมดูเงางามเปล่งประกายดีมาก ไม่เชื่อหรอ มาดูคลิปสิ !!!

เอาล่ะค่ะ ดูคลิปแล้วยิ่งเห็นชัดเลยใช่มั้ย นี่นิคใช้แค่พัดลมเป่านะ รู้สึกได้เลยว่าผมพลิ้วสลวย และไม่พันกัน หวีผมแล้วไม่เจ็บหนังศรีษะ ตอนสระก็ชิวๆ ไม่ฉุน ไม่แสบ ชอบสัมผัสฟองที่นุ่มละมุน ตอนล้างออกผมไม่สาก

img_8952

เอาภาพเปรียบเทียบหลังจากใช้หมดไปหนึ่งขวดมาให้ดู เห็นได้ชัดเลยว่าหลังการใช้เริ่มมีลูกผมไรผมเยอะขึ้น จะแหวกยังไงก็ไม่เห็นหนังศรีษะขาวจ๋องมากมาย ผมดูหนานุ่มขึ้นแบบสังเกตได้เลย แล้วที่สำคัญรู้สึกผมแข็งแรงมากขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงเป็นกำเหมือนแต่ก่อน ชอบที่ใช้แค่แชมพูแต่ผมนุ่มลื่นเหมือนใช้ครีมนวดด้วย รู้สึกว่าสระแล้วสะอาด ไม่แห้งคันด้วยค่ะ ดีงาม

img_8953

สรุปๆ ใช้ REGENE แล้วช่วยอะไร

  • ช่วยลดอาการผมร่วงได้ตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรกที่ใช้
  • ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
  • ช่วยให้ผมแข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายผม
  • ใช้ง่าย ไม่แสบหัว
  • ลดอาการคันหนังศรีษะ
  • ผมนุ่มลื่น พลิ้วสลวยไม่พันกันโดยไม่จำเป็นต้องใช้ครีมนวด

เจ้า REGENE นี่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงนะคะ และเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมหลุดร่วงไม่ว่าจะจากฮอร์โมน กรรมพันธ์ หรือจากสารเคมีต่างๆ ได้หมด

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจมากเลย

21 มิ.ย. 2561 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีค่ะ

22 มิ.ย. 2561 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าว น่าสนใจจังค่ะ น่าเสียดายที่เราใช้ RAVA Hair Serum อยู่ ใช้มาตั้งแต่ตอนที่ผมร่วงมากๆ จนตอนนี้เราผมเป็นปกติแล้ว ทั้งหนา ทั้งดกดำ ลองแล้วได้ผลน่าพอใจมาก 

 

22 มิ.ย. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank you

26 พ.ย. 2561 เวลา 1:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล