12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

รีวิว คลีนซิ่งออยล์อุ่น ล้างหน้าสะอาดหมดจด สาวแพ้ง่ายก็รอด!

14 พ.ค. 2561  |  981   2  
ฮัลโหลทุกคนนนนน ตี้กลับมาแล้วจ้า~วันนี้มีแบรนด์นึง ที่ตี้เองได้ลองผลิตภัณฑ์ ของเค้ามาไม่นานนี่เอง แบรนด์เขาออแกนิคมากกกก จะเป็นยังไง มาดูกันเลย.. มาดูตัวแรกกันดีกว่าา...ชื่อว่า POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OILเป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นที่ตี้ได้ลองใช้แล้ว บอกเลยว่าชอบมากค้าาาา…นุ่ม อุ่น สบายหน้าเป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นจากอะโวคาโด ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้า ได้อย่างสะอาดหมดจด รวมไปถึงเครื่องสำอางกันน้ำด้วย ตัวที่ตี้ใช้จะเป็นขนาดเล็ก คือขนาด60 ML.และขนาดใหญ่200 ML.ตี้เป็นพวกชอบลอง แต่ใจนึงก็กลัวอกหัก เลยของขวดเล็กก่อน เพราะเคยอกหักกับคลีนซิ่งออยล์มาครั้งนึงแล้วจ้า แต่ด้วยความที่ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นเลยเอาว่ะ ถ้าพังอีกก็ลาขาดกับคลีนซิ่งออยล์กันไปเลย แต่ปรากฎได้ลองใช้ตัวนี้คือ โอ๊ยลูกรักพูดเลยหมดขวดนี้จะจัดขนาดใหญ่รัวๆเลยค่ะ
ขวดพลาสติกใส ปริมาณสุทธิ60มิลลิลิตร

มีส่วนผสมของ Crystal Oilสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 8ชนิด รวมทั้ง Avocado Oil และ Royal Jellyที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการถูกทำลาย ลดอาการอักเสบของผิว
ทางแบรนด์เคลมว่า เป็น Cleansing Oilเนื้อบางเบาอุดมด้วยสาร Phyto Complex 8สูตรอ่อนโยน ● ทำความสะอาดผิวและล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่ระคายเคืองบริเวณรอบดวงตา ● บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ● ปราศจากความมัน ● กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ● กระชับรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ว่าแล้วก็มาลองใช้กันดูเลยดีกว่า ตามมาๆ..กดคลีนซิ่งออยล์อุ่น 3-4ปั๊ม ลงบนฝ่ามือที่แห้งสนิท สังเกตได้ว่า ออยใสมาก ไม่มีกลิ่น ไม่เหลวมาก และก็ไม่เหนียวด้วย ชอบมากในจุดนี้
นวดออยล์ให้ทั่วบนใบหน้า โดยพรมน้ำลงบนใบหน้าเล็กน้อย

ระหว่างนวดจะรู้สึกว่าอุ่นๆ วอร์มๆ
นวดต่อกระทั่งคลีนซิ่งออยล์อุ่นเปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หน้าโล้นไปเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : คลีนซิ่งออย์อุ่นใช้แล้วตอนนวดอุ่นจริงตามชื่อเลย กลิ่นคือแทบไม่มีเลย แบบเป็นกลิ่นออยล์อ่อนๆ นวดๆ ไปก็จะรู้สึกอุ่นนิดๆ เป็นการเปิดรูขุมขน ไม่ระคายเคืองผิวบริเวณรอบดวงตาด้วยนะ ล้างออกง่ายมาก เอา makeupและสิ่งสกปรกออกหมด ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย หน้าไม่แห้งตึงด้วย เผยผิวสะอาด ดูสว่างใส พร้อมสารบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้คะแนน : 10/10 ดีจริงๆ มันประหยัดสำลีไปได้เยอะมากกก ถ้าใครชอบใช้คลีนซิ่งออยล์ ตัวนี้จะเป็นอีกตัวที่ตี้แนะนำเลย เพราะตี้แพ้ง่ายมาก แต่ตัวนี้ดีมากเว่อ ผ่อนคลายสบายหน้า อีกทั้งไม่ทิ้งความมันหลงเหลือบนใบหน้าอีกด้วย
ได้เวลาล้างหน้ากันแล้ว ต่อมาก็เป็นตัวนี้เลย..
POSITIF PHYTOCRYSTAL MOISTURIZING FACIAL SOAP
ขนาด40 กรัม
สบู่ 8เหลี่ยม ก้อนคริสตัลใสใช้ล้างหน้าจากแบรนด์ POSITIFเช่นกันค่ะ ทางแบรนด์เคลมว่านางเป็น สบู่ใสล้างหน้า ที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ทำหน้าที่เป็นWhitening & Anti-agingทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมความสะอาดแบบหมดจด
ก้อนแปดเหลี่ยมใส แกะออกมาจากแพคเกจสวยงาม
ล้างน้ำเอามาถูๆแล้ว ฟองเยอะดี นุ่มมากกกก
กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายที่สุดดดด~~วิธีใช้ ก็เหมือนล้างหน้าปกติเลยค่า
ลูบหน้าด้วยน้ำสะอาด ถูสบู่ลงบนฝ่ามือที่เปียกให้เกิดฟอง นำฟองครีมที่ได้ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดแท่แด๊~ล้างเสร็จแล้วจ้า!!หน้าก็จะสดๆ ดิบๆ ประมาณนี้แหละ5555ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกเลยว่าหน้าไม่ตึง คงความชุ่มชื้นไว้ดีมากก กลิ่นคือแทบไม่มีเลย รู้สึกผิวสะอาดๆ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ได้ความรู้สึกสบายหน้า ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย แถมหน้าไม่แห้งตึงอีกด้วย หน้าดูใสขึ้นทันตา ละผิวก็นุ่มขึ้นจริงๆนะะะ
ให้คะแนน : 8/10 บอกเลยว่าดีจริงๆ เป็นสบู่ที่ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ทั่วไป แนะนำเลยเพราะชุ่มชื้นมาก สมกับชื่อMoisturising Facial Soapจริง สบู่ตัวนี้ดีมากเว่ออออ รักกกก<3

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2561 เวลา 11:35 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วน12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล