รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Review :: มาส์ก+คอนซีลเลอร์ ใครเป็นสิว ต้องดู!

30 มี.ค. 2561  |  635   6  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน พูดถึงเรื่องของสิว แน่นอนว่าวัยรุ่นอย่างพวกเราที่ต้องสู้รบกับสิวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอาสองไอเทมที่ฟางใช้ในระหว่างช่วงที่เป็นสิวค่ะ โดยนางเป็นคอลซิลเลอร์และมาส์กจากแบรนด์BK นั่นเองจร้า อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่านางทั้งสองจะช่วยได้มากน้อยขนาดไหน ตามมาดูกันเลย!


ผลิตภัณฑ์หลักๆของแบรนด์BK เดิมทีแล้วมีหลากหลายค่ะ ซึ่งเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่า นึกถึงเรื่องสิว ก็ต้องBK จร้า!


เริ่มจากBK Acne Mask
ตัวนี้นางเป็นมากส์สำหรับขจัดทุกปัญหาสิวค่ะ เขามีสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรค์มาเพื่อผิวคนเป็นสิวอะไรประมาณนี้ แถมยังมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยให้สิวยุบตัวลงได้โดยไม่ทิ้งรอยแดงจากการอักเสบของสิวนอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ด้วยนะคะ


เนื้อมาส์กมีสีเขียวอ่อนค่ะ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ เพราะมีสารสกัดที่สำคัญคือใบทีทรีจและสารสกัดจากใบบัวบกของไทยนั่นเอง


วิธีใช้
พอกหน้าทิ้งไว้โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากนะคะ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ20 จากนั้นเช็ดออก แล้วล้างน้ำตามอีกครั้งค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาส์กประมาณ3 ครั้ง รู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูลดลงค่ะ ชอบตรงที่หลังจากมาส์กแล้วหน้าไม่แห้งตึง มาส์กมีกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ ให้ความรู้สึกครีนๆและผ่อนคลายดีคร้า



ต่อมาเป็น BK Retouch Acne Concealer ค่ะ 
นางเป็น คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยเด้อ คือได้ทั้งปกปิดพร้อมสิวยุบอีกต่างหาก ช่วยให้สิวยุบตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิว โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว โดยเราสามารถใช้แต้มปริเวณที่ต้องการปกปิด และรอยสิวก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน และเติมระหว่างวันได้ด้วย


เนื้อของนางจะมีเนื้อเนียน บางเบาดีค่ะ เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้อุดตันผิว ซึ่งเขามีทั้งหมด 2 เฉดสี คือ02 และ03 ที่เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเราๆ


วิธีใช้ ใช้แต้มปริเวญที่ต้องการปกปิด รอยสิว หรือใต้ตา ก่อนแต่งหน้า สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน หรือเติมระหว่างวัน


หลังใช้ก็จะได้ผิวประมาณนี้ค่ะ เตรียมตัวไปแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โอ๊ะ เพิ่งทราบว่าแบรนด์นี้มีคอนซีลเลอร์ด้วย น่าลองมากเลยค่ะ
ปล. คุณฟางน่ารักจังเลย ผิวดี๊ดี :) 
2 เม.ย. 2561 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 ก.พ. 2562 เวลา 14:13 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน