รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวไอเทม 5 ชิ้นในการบำรุงผิวกระจ่างใส ช่วงซัมเมอร์นี้ค่า ^^

29 มี.ค. 2561  |  992   2  
มาที่ตัวที่ 3
"การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด"
ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์กเช่นกัน เบลล์ซื้อมาใช้เป็นแบบครีมซอง เพราะหาซื้อง่าย แถมใช้ดีอีกด้วย เบลล์จะใช้สลับกับครีมตัวบนค่ะ ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นที่น้อยกว่าตัวบน แต่ได้ฟิลลิ่งที่เบาสบายหน้าดี ใช้แล้วตื่นมาหน้านิ่มด้วย เรื่องความกระจ่างใสก็ช่วยได้ในระดับนึงจ้าเนื้อครีมของเค้าจะมีความคล้ายโยเกิร์ตมาก มาส์กหน้าแล้วมีฟิลล์เหมือนใช้โยเกิร์ตพอกมากๆ ใช้แล้วเบาสบายหน้าดี แถมหาซื้อง่ายตาม 7-11 ด้วย ตัวที่ 4"Snowgirl Squalane Serum Cream"เซรั่มปลาฉลาม ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นผิว ลดเลือนริ้วรอย และความกระจ่างใส ตัวนี้เบลล์มักจะใช้ทาในช่วงเช้าค่ะ ทาในขั้นตอนก่อนแต่งหน้า เพราะรู้สึกว่าทำให้เครื่องสำอางค์ติดผิวดี แล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวแบบไม่หนักหน้าด้วยเนื้อเซรั่มมีความบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความมัน ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ใช้มาหลายซองแล้วค่ะ มากันที่ตัวสุดท้าย"Olay natural white"ตัวนี้เป็นซองแบบโฉมใหม่ของเค้า โอเลย์นี่เป็นครีมที่เบลล์ใช้มานานมากตั้งแต่สมัยเรียน ใช้บ้าง ไม่ใช้บ้างไม่ใช่ไร มันใช้ดีนะ แต่แบบบางทีก็อยากเปลี่ยนครีมบ้าง 555+ ซึ่งเห็นว่าออกซองแบบใหม่มา เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ ตัวนี้เบลล์ใช้ทาเป็นเดย์ครีม สลับไปมากับตัวบนบีบครีมออกมาเฮือกสุดท้าย เพราะใช้หมดซองแล้ว ฮาา ที่เห็นข้อเสียมากๆเลยคือ ไม่มีฝาปิดจ้าา คือใช้แล้วต้องเก็บดีๆ เพราะกลัวครีมมันไหลหกออกมา แต่เบลล์ชอบที่เนื้อครีมเค้าเข้มข้นดี มีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันแดด ใช้ทาเวลาเร่งรีบทาครีมแต่งหน้าบางๆ แล้วออกไป 7-11 แถวบ้านงี้
เป็นไงกันบ้างกับไอเทมทั้ง 5 ชิ้นที่เบลล์ใช้อยู่ และอยากเอามาแบ่งปันเพื่อนๆกัน หากเพื่อนๆมีครีมอะไรดีๆ เด็ดๆ แนะนำเบลล์ได้นะคะ เผื่อไปหามาลองใช้บ้าง อิอิ ^^


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เราใช้ Snowgirl Squalane Serum Cream ค่ะ ริ้วรอย จุดด่างดำจางลง confirm ว่าใช้ดีมาก

14 พ.ย. 2561 เวลา 16:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล