รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวครีมแต้มสิวจากสมุนไพร SENSO GROMWELL

19 มี.ค. 2561  |  579   2  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ช่วงนี้ฟางเว้นระยะในการรีวิวพวกเจลแต้มสิวมาพอสมควร ซึ่งวันนี้ฟางได้ไอเทมครีมแต้มสิวตัวใหม่มาลองใช้ค่ะ ซึ่งนางเป็นครีมแต้มสิวที่มีสรรพคุณจากสมุนไพรด้วยนะเออ โดยนางมีชื่อว่า SENSO GROMWELL ของแบรนด์ SENSO(เซนโซ)


SENSO Gromwell : Anti Acne cream นางเป็นครีมกำจัดสิวที่มีสารสกัดมาจากดอกกรอมเวลค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากสมุนไพร ถึง 7 ชนิด ซึ่งเป็นครีมที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับแก้ปัญหาสิวอักเสบโดยตรง เพราะไม่มีส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าครีมกำจัดสิวทั่วไป เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วยค่ะ


ตัวแพ็คเกจมาในแบบหลอดเล็กๆ ขนาด15 กรัม พกพาง่ายและจับถนัดมือค่ะ


ส่วนประกอบหลักๆ มีดังนี้
Gromwell ดอกกรอมเวล : ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวหนังและช่วยสร้างผิวใหม่ใบCamellia japonica : กระตุ้นเซลล์ผิวและเพิ่มคอลลาเจนLaminaria digitate : ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นHedera helix : ลดและควบคุมความมันของผิวCentella asiatica : ต่อต้านแบคทีเรีย เพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยให้ผิวมีออร่ามากยิ่งขึ้นChamomile flower : บรรเทาอาการแพ้จากผิวผื่นแดงMorus alba root : ส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ยับยั้งการสร้างเมลานิน


เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาง่ายเกลี่ยง่าย มีกลิ่นสมุนไพรนิดๆ


วิธีใช้ ทาบริเวณใบหน้า หรือตรงหัวสิว ทาบางๆ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็น ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกว่าฟางทดลองใช้มาสักระยะนึงแล้วรู้สึกว่าช่วง3 วันแรก ถ้าใช้ทั้งเช้าและเย็น จะรู้สึกว่าสิวดูยุบลงค่ะ เนื่องจากว่าฟางไม่ได้เป็นคนที่มีสิวอักเสบเท่าไหร่ มีเฉพาะพวกสิวเสี้ยน สิวผด และสิวอุดตัน ฉะนั้นมันจึงค่อยๆยุบลง ส่วนตัวเนื้อครีมฟางค่อนข้างชอบค่ะ เพราะรู้สึกเป็นธรรมชาติแบบคลีนๆดี แถมราคาก็ไม่แพงมาก เหมาะสำหรับน้องๆนักเรียนหรือคนที่เป็นสิวคร้า


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจค่ะ

11 พ.ย. 2561 เวลา 0:53 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน