รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ใครรักแร้ดำ เต่าเรียกแม่ มาทางนี้!

17 มี.ค. 2561  |  2259   7  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย เนื่องจากว่าปกติแล้วฟางไม่ค่อยได้รีวิวพวกครีมทารักแร้เท่าไหร่นัก วันนี้ก็เลยจัดเอามารีวิวเผื่อสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนกำลังตามหาไอเทมจำพวกนี้อยู่ ซึ่งนางเป็นครีมทารักแร้สุดน่ารักจากแบรนด์ Finale' นั่นเองค่ะ

แท้นแถ่นนนน! หน้าตากล่องของนางจะเป็นสีม่วงน่ารักสะดุดตามากมาย


Finale' Underarm White & Smooth Cream ปริมาณ10 กรัม
นางเป็นครีมบำรุงสำหรับผิวใต้วงแขน ที่อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามิน ที่ช่วยปรับผิวรักแร้ให้ขาวกระจ่างใส ลดตุ่มหนังไก่ ระงับกลิ่นกาย ชะลอการเกิดขน ปลอดภัยอ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ที่สำคัญนางไม่ทิ้งคราบเหลืองติดเสื้อผ้าด้วยนะเออ

ส่วนประกอบที่สำคัญของนาง คือ มีวิตตามินบี3 นาโนวิตตามิน เอ ซี และ อี นอกจากนี้ยังมีว่านหางจระเข้และอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านอีกด้วยคร้า


พอเปิดออกมาข้างในก็จะเจอครีมหลอดสีม่วงแบบนี้ เป็นหลอดแบบบีบ โดยขนาดนางพกพาง่าย และใช้สะดวกค่ะ


เนื้อครีมเป็นสีม่วงอ่อน ทาง่าย เกลี่ยง่าย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งเป็นกลิ่นที่ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ


วิธีการใช้ : ทาบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนหลังอาบน้ำ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ลองใช้มาประมาณ10 กว่าวัน รู้สึกว่ารักแร้ดูขาวขึ้น ดูกระจ่างใส พวกหนังไก่และรอยดำจากการโกนก็ลดลง แถมกลิ่นนางยังหอมอ่อน ๆ คือดีงาม ใช้ในปริมาณแค่เม็ดถั่วเขียว ฉะนั้นนางเลยค่อนข้างประหยัด ซึ่งหลอดนึงคิดว่าน่าจะใช้ได้นานเป็นเดือนสองเดือนเลยค่ะ 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2561 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2561 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจริงไหมอะคะ
18 มี.ค. 2561 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่ะ เดี๋ยวจะใช้ตามเลยย
18 มี.ค. 2561 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่ะ
18 มี.ค. 2561 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังมีปัญหาอยู่พอดีเลย
18 มี.ค. 2561 เวลา 21:57 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน