รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ฉันเลือกนาย ! เปิดกรุรีวิว โฟมตัวไหน ตรงใจคุณ

6 ต.ค. 2560  |  5946   5  

สวัสดีค่า 

 เราจะมารีวิวโฟมล้างหน้ากัน รีบบอกตั้งแต่ตอนต้นนี่เลยนี่แหละ ฮ่าๆ กลัวหลายคนกดปิดไปก่อน อย่าเพิ่งกดปิดน้า ด้วยความที่ตอนนี้โฟมล้างหน้าหลายยี่ห้อออกมาสู้กันเบอร์ใหญ่มากกกกกกก โฆษณา การตลาดมากันเต็ม เอาพรีเซนเตอร์มาเรียกคนอีก แล้วประเภทของโฟมล้างหน้าก็เยอะมากอีก ทั้งโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดการเกิดปัญหาสิวเอย ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้าเอย หรือจะเป็นโฟมล้างหน้าที่เติมน้ำให้ผิวเอย มีเยอะมาก จนเราเลือกใช้กันไม่ถูกเลย 

  เพราะฉะนั้น!!! ด้วยเราซึ่งสถาปนาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโฟมล้างหน้า (ในโลกของตัวเอง) เพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้ามาเยอะมากกกก ปกติเราจะไม่ใช้โฟมล้างหน้าตัวเดียวนานๆ เราจะเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไปเรื่อยๆตามสภาพผิวเราในตอนว่าเราอยากได้หน้าแบบไหน ขาวเอย ใสเอย ควบคุมมัน อะไรก็ว่าไป เราก็เลยคัด5 โฟมที่เราใช้แล้วว่าดี แล้วก็เป็นปัญหาใหญ่ๆสำหรับสาวๆ หลายๆคน ว่าตัวไหนเหมาะกับปัญหาไหนบ้าง ไปดูกันได้เลยจ้า



· เติมความชุ่มชื้นให้ผิว Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser


สำหรับสาวๆที่รู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื่น ก็มีโฟมล้างหน้าที่จะเติมความชุ่มชื่นให้ผิวค่า โดยที่ไม่ต้องกลัวเลยว่าการล้างหน้าจะทำให้หน้าของเราแห้งจ้า เราใช้เป็น Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser



เจ้าตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดโอกาสผิวแห้ง ระคายเคือง เพราะว่ามันจะเข้าไปทำให้ผิวของเราชุ่มชื่นหลังล้างค่ะ ซึ่งใช้ไปสักพักก็จะช่วยให้สภาพของผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ (อันนี้ที่เขาบอกมานะ)


เนื้อคลีนเซอร์ตัวนี้จะเนียนค่ะ ให้ความสะอาด แล้วผิวของเราก็จะนุ่ม


หลังจากลองใช้เองแล้วเราว่าโอเคเลยค่ะ สำหรับใครที่ผิวแห้ง แล้วก็อยากจะเติมน้ำให้ผิว ไม่อยากให้หน้าฝืดหลังล้างนี่ต้องโดนเลย ไม่ตำตามกันซะดีๆ เพราะล้างแล้วหน้าชุ่มชื่นมากจริงๆ ส่วนเรื่องอื่น จากความรู้สึกตัวเองก็ไม่มีอะไรนะ ก็เหมือนตัวลางหน้าปกติทั่วๆไปแหละ แต่ถ้าเป็นเรื่อง Moisture ที่เขาชูมานี่บอกได้เลยว่าเด็ดจ่ะ ใครหน้าแห้ง ตำ





· หน้าไร้สิว GARNIER Pure active matcha detox cleansing gel


สาวๆคนไหนที่อยากหน้าใสไร้สิวก็ต้องตัวนี้จ้า GARNIER Pure active matcha detox cleansing gel ที่เป็นเจลล้างหน้าที่ไล่สิวออกจากหน้าเราไปเลยยยย


ทำความรู้จักกับตัวนี้ก่อนเนอะ จะเป็นเจลล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสกัดจากมัทฉะ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่จะเข้าไปทำความสะอาดผิวของเราได้อย่างล้ำลึก เหมือนการเข้าไปดีท็อกซ์ผิวเหมือนชื่อของมันเลยค่า แล้วก็มีซาลิไซลิค แอซิด ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นตัวช่วยจัดการการเกิดของสิวด้วยค่า


เนื้อจะเป็นออกเจลเลยค่ะ แต่เรารู้สึกว่าตัวนี้เนื้อเป็นเจลที่เหลวกว่าตัวอื่นนะ (ในความรู้สึกส่วนตัวของเรา) ต้องบอกก่อนว่าที่เราเลือกเป็นเจลมาเพราะเราคิดว่าเจลเหมาะกับทุกสภาพผิวมากกว่า พอหลังล้างแล้วใช้สักพัก อย่างแรกคือเรากลิ่นค่ะ 

พูดถึงเรื่องกลิ่นก่อนละกัน อธิบายกลิ่นไม่ถูกอ่ะ แต่ชอบมาก มันหอมมาก กลิ่นจะมะนาวก็ไม่ แต่ไม่ค่อยชาเขียวนะ หอมเปรี้ยวๆ แต่หอม5555 มันจะแอบเย็นหน้าเบาๆนะ เพราะในเจลมี menthol แต่ก็นิดเดียวนะ ไม่ได้เย็นชนาดนั้น 

ส่วนเรื่องความสะอาดส่วนตัวเราก็ว่าสะอาดดีค่ะ หน้าชุ่มชื้นดี ไม่ค่อยตึงเท่าไหร่นะ เรื่องควบคุมความมันกับการลดการเกิดสิวเราก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าลองสังเกตุหน้าตัวเองระหว่างวันแล้วหน้าเราไม่ค่อยมีสิวอุดตันด้วยจ้า ราคาก็เบาๆ หาซื้อง่ายด้วยจ้า





· ควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ก่อให้เกิดสิว Neutrogena deep clean acne foam cleanser



เอ้านี่ค่า สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากจะได้โฟมล้างหน้าที่ช่วยควบคุมความมัน แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิวก็ต้องตัวนี้เลยจ้า Neutrogena deep  clean acne cleanser




ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเราโดยเฉพาะเลยค่า แถมด้วยจะช่วยจัดการปัญหาสวที่เกิดจากความมันบนหน้าเราด้วย ซึ่งอันนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่บอกไว้ก่อนเลยว่าเหมาะสำหรับสาวๆผิวมันที่มีปัญหาสิวนะคะ 



เนื้อตัวนี้เป็นโฟมเลยจ้า เนื้อสีขาวขุ่น ไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่นะ ออกจะไลท์หน่อย ซึ่งหลังจากล้างแล้วเรารู้สึกได้เลยว่า ใครผิวแห้ง มาใช้นี่คือตายแน่นอน แต่ว่าสำหรับคนที่ผิวผสมหรือผิวมันเนี่ย บวกกับถ้ามีสิวด้วยเราว่าตัวนี้เวิร์คมากค่ะ เพราะหลังจากล้างแล้ว หน้าจะยังมีความชุ่มชื่นแบบเอี๊ยดๆ มันก้ำกึ่งระหว่างลื่นกับไม่ลื่นเวลาถูหน้านี่แหละ เจ้าตัวนี้เราว่าควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ 

จากการลองใช้ด้วยตัวเองเลยนะ เราลองสังเกตุหน้าตัวเองระหว่างวันว่าหน้ามันไหม สรุปคือไม่มันเพิ่มค่ะ หน้าเราไม่เยิ้มนะ เราแต่งหน้ทาครีมตามปกติทุกอย่าง เปลี่ยนแค่โฟมล้างหน้า หน้าเรามันลดลง ส่วนสิวก็ไม่มีขึ้นเพิ่มเลยค่ะ เราว่าตัวนี้เข้าไปชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนหน้าเรา ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยนะ 

 ราคาก็เบาๆหาซื้อได้ทุกห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ยากค่า





· หน้าสว่าง กระจ่างใสClean&clear Natural bright face wash



มาต่อตัวต่อไป สำหรับสาวๆที่อยากหน้าสว่าง กระจ่างใสกันค่า ซึ่งก็มีโฟมหรือเจลล้างหน้ามากมายหลายยี่ห้อค่ะ สำหรับที่เราเลือกมาเป็นของ Clean&Clear Natural bright face wash ค่ะ


เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า สำหรับสาวๆคนที่อยากได้ความไบรท์นี่ขอให้เลือกตัวนี้เลยจ้า ตัวนี้มีส่วนผสมจาก rose water ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนหน้าเรา แล้วก็ขจัดเซลเก่าที่ตายแล้วที่เป็นจุดเริ่มต้นของความหมองคล้ำบนหน้าเรา และกลีเซอรีนที่บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยค่า


หลังจากใช้ไปเรื่อยๆ เรื่องความสว่าง แล้วก็ไบรท์ที่เป็นคีย์หลักของโฟมตัวนี้เราว่าดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ เพราะใช้ไปเรื่อยๆหน้าก็เริ่มจะสว่างใสขึ้น แบบมีคนทักเลยแหละ แตว่าไม่ได้ขาวขึ้นนะ เหมือนมีไฟ led ติดตัว เหมือนคนสุขภาพดีอ่ะ เรื่องความชุ่มชื้นก็ได้เลย คือเราลูกหน้าตัวเองแล้วลื่นๆ เราว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่า ราคาร้อยต้นๆเท่านั้นเองค่า จับต้องได้ หาซื้อก็ง่ายค่า มีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป






· จบในตัวเดียว สำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย Smooth E White babyface foam



มาค่า ตัวแรกเลยยยย เอาใจสาวผิวแพ้ง่ายกันก่อน ช่วงมีประจำเดือนผิวเราจะเซนซิทีฟเว่อ เราเลยเอาโฟมล้างหนาสำหรับผิวที่แพ้ง่ายมาใช้จ้า เพราะสิวก็ขึ้นเยอะอยู่แล้ว เราไม่อยากให้ขึ้นเยอะกว่าเดิม 



นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวหน้าของสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายแล้ว ที่เราบอกว่าครบก็คือครบจริงๆ เพราะเป็นโฟมล้างหน้าแบบ 4 in 1จ้า ในโฟมเป็นได้ทั้ง โฟมล้างหน้า / โทนเนอร์ / ไวท์เทนนิ่ง / บำรุง



โฟมตัวนี้จะเข้าไปล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันบนหน้าเราได้หมดเลยค่า ทำให้ไม่เหลือสิ่งที่สกปรกที่เป็นสาหตุของการเกิดสิวบนหน้าเราด้วย หน้าของเราที่อ่อนแอก็จะลดโอกาสการเกิดสิวได้จ้า 

อีกอย่างหนึ่งที่เราชอบมากก็คือโฟมตัวนี้มีส่วนช่วยให้หน้าของเราขาวขึ้นหนึ่งสเตปด้วย จุดขายอีกอย่างก็คือโฟมตัวนี้จะช่วยกักเก็บความอิ่มน้ำของผิวของเราเอาไว้ด้วย ไม่ทำให้หน้าของเราแห้งผากหลังใช้เหมือนโฟมตัวอื่นๆ ราคาตัวนี้ก็ไม่แพง ราคากำลังดีนะ หาซื้อก็ไม่ยากด้วยค่า มีขายทั่วไปเลยจ้า





นี่ล่ะค่าสาวๆ โดนเอง ถูกใจเอง ใครที่ตอนนี้หน้ากำลังมีปัญหาอะไรก็เลือกได้เลย อยากได้หน้าขาว หน้าไร้สิว คุมความมันหรืเพิ่มความชุ่มชื่นก็จัดเลยจ้า เลือกที่ตัวเองชอบ ไปแล้วนะคะ สวัสดีค่า




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Good
6 ต.ค. 2560 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ มีประโยชน์ในการตัดสินใจมากคะ
9 ต.ค. 2560 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตอนนี้ใช้Clean&Clearแต่สีน้ำตาลส้มๆๆอ่ะสำหรับรักษาสิวค่ะ 
10 ต.ค. 2560 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
18 ต.ค. 2560 เวลา 21:34 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน