หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ครีมกันแดดคุมมัน พร้อมชนความมันแดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

4 ต.ค. 2560  |  579   3  
อากาศร้อนอบอ้าวเหลือเกิน ทำให้หน้าในเยิ้มต้องมานั่งซับหน้าเติมแป้ง วุ่นวายไปหมด วันนี้เลยหากันแดดคุมมัน ที่ในตลาดเค้าเครมกันว่าดีงามมาประชันกันให้ดูกันในวันนี้ค่ะ ซึ่งตัวที่เลือกมาก็คือNIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ , Biore uv perfect face milk SPF50 และL'Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+/PA++++ ค่ะ

NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++(ขนาด 30ml279 บาท) กันแดดนี้มีส่วนประกอบสำคัญ คือL-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86% และมีLicorice Extract ที่ช่วยปกป้องและบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แถมยังลดความมันในรูขุมขนอีกด้วย จะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดด จากUVB/UVA2 และUVA1

Biore uv perfect face milk SPF50(ขนาด 40ml890 บาท) กันแดดนี้จะมีเทคโนโลยีของSebum Absorbing ปรับผิวให้เรียบเนียน ควบคุมความมันยาวนานขึ้น พร้อมช่วยให้เมคอัพสวยติดทนตลอดวัน แล้วยังปกป้องผิวจากรังสีUVA1, UVA2 และUVB ด้วยSPF50+ /PA+++ เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

L'Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+/PA++++(ขนาด 30ml339 บาท) ครีมกันแดดสูตร 100% ออยล์ฟรี ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ให้ผลลัพธ์หน้าแมทท์เป๊ะ เมคอัพสวยทน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม มีคุณค่าสารสกัดจากพืช 3 ชนิด พร้อม แมททิฟายอิ้ง เพียว เคลย์ (Mattifying Pure Clay) ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้ว แม้เผชิญอุณหภูมิสูงถึง 45 องศา และความชื้นสูงสุด 80% 

 ด่านที่ 1 ทดสอบความมันของเนื้อครีม บีบเนื้อครีมทิ้งไว้บนกระดาษซับหน้ามัน 2 ชม. หลังจากผ่านไป 2 ชั่วโมง ผลคือBiore มีน้ำมันออกมามากที่สุด รองลงมาคือL’oreal และNIVEA ค่ะ 


ด่านที่ 2 ทดสอบความมันบนใบหน้าหลังจากที่ได้ใช้ บนผิวที่แต่งหน้า คือลองทาจริง แต่งหน้าจริง ใช้ชีวิตทั้งวันแล้วลองซับหน้าช่วงบ่ายว่าหน้าจะมันขึ้นมากแค่ไหนกัน
             สรุปได้ว่ากันแดดคุมมันของนีเวียช่วยคุมความมันได้ดีกว่าบีโอเรและลอรีอัล เพราะมีส่วนผสมของL-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86% ช่วยปรับให้หน้าดูใสขึ้น หน้ามันไม่มันยันเย็นเลยแหละ แล้วหน้าก็ไม่ละลายระหว่างวัน ไม่ทิ้งคราบขาวบนใบหน้าด้วย แถมทาง่าย ซึมง่าย แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เสียเวลา อื้มหืมมมม ขอบอกว่าปลื้มสุด ๆ เลยค่ะกันแดดตัวนี้ 


ขอบคุณรีวิวดีๆจาก https://www.dek-d.com/board/view/3782506/

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
นีเวียเริ่ดมากค่ะ
5 ต.ค. 2560 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2560 เวลา 21:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล