8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง

ราเฟอรี่กลูต้า ขาวดี เนียนไว ลองทานกันหรือยัง?

16 ก.ค. 2560  |  1026   8  
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิวสวยด้วยกลูต้าค่ะ ไม่ต้องเอ่ยถึงสรรพคุณก้อคงต้องทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า กลูต้า มีหน้าที่เด็ดๆ คือช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส นะคะ ซึ่งเราเองก็เคยลองทานมาหลายตัวมาก ทั้งถูกสุดในราคาหลักสิบ ยันราคาหลักหลายพันก็เคยลองมาแล้ว จนเรามาประทับใจกลูต้าตัวดัง ชื่อว่า ราเฟอรี่ค่ะ ต้องขออออกตัวก่อนว่า ไม่ใช่หน้าม้าหรือแม่ค้าใดๆ เราเป็นเพียงผู้ใช้จริงเท่านั้น ด้วยความที่ห่วงสวยอยู่เป็นทุนเดิม จึงเป็นคนขยันบำรุงผิวพรรณตัวเองอยู่ตลอด.. ใครว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด เราไม่เคยพลาดที่จะลองสักครั้งค่ะ แล้วหลังจากได้ลองทานราเฟอรี่กลูต้าคอลลาเม็ดโตนี้แล้ว ภายในหนึ่งกล่อง เห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ เพราะคนรอบข้างทักว่าไปทำไรมาทำไมสวยขึ้น ตัวแทบลอยเลยจ้า เพราะจากแต่ก่อนที่หมดตังมาหลายบาทจากเหล่ากองทัพกลูต้านานาชนิด แต่ไหงไม่เคยมีใครทักเหมือนตอนทานราเฟอรี่ เป็นปลื้มเลยจ้า จนต้องมาบอกต่อเพื่อนๆที่กำลังมองหากลูต้าดีๆอยู่ค่ะ

แบรนด์นี้ก็ปลอดภัยหายห่วงค่ะ เพราะเค้ามีอย. รับประกัน พร้อมระบุส่วนประกอบที่ชัดเจนหลังบริเวณหลังกล่อง ซึ่งจะมีส่วนประกอบสำคัญดังนี้คือ กลูต้าไธโอน / L-Glutamine , L-Cysteine และ Glycine / Hydrolyzed Fish Collagen Type1 /Acerola Cherry/Coenzyme Q10 แต่ละตัวถือว่าคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้เมื่อทานต่อเนื่องเป็นประจำเลยแสดงผลออกมาชัดเจนค่ะ ใครที่อยากลอง อยากขาว อยากผิวใสขึ้นแบบเรา แนะนำว่าต้องมีวินัยในการทานนะคะ เพราะเราทานต่อเนื่องวันละหนึ่งเม็ด พร้อมอาหารเช้าทุกเช้าค่ะ ภายในหนึ่งกล่องรับรองว่าจะต้องปลื้มว่าผิวสวยขึ้นแบบเราอย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมีคนทักว่าไปทำไรมาสวยขึ้นเรา สิ่งที่เราสังเกตได้จากตัวเราเอง คือ ผิวหน้าเราเนียน กระชับขึ้น รอยสิวก็จางลงและไม่มีสิวเม็ดใหม่เกิดเพิ่ม อันนี้เป็นข้อที่ถูกใจที่สุดเพราะโดยปกติชอบเป็นสิวหัวช้างตอนช่วงมีประจำเดือน ซึ่งพอได้กินตัวนี้สิวลดลงเลยค่ะ แถมร่องรอยสิวอันเก่าที่ยังมีอยู่ก็จางซะแทบไม่เห็น เอาแป้งตบๆทีสอองทีคือเนียนกริบแล้ว ส่วนการสั่งซื้อก็ไม่ยากค่ะ เราสั่งผ่านแพจเฟสบุ๊คส่งของไวมว้าก อยู่ ตจว. ก็ไม่เกินสามวัน ได้รับของเรียบร้อย ตอนนี้ก็กำลังแอบส่องโปรโมชั่นอยู่ค้าว่าจะซื้อตุนไว้เพราะคุ้มค่าถูกใจตังค์ในกระเป๋าซะจริงๆ อิอิ


ภาพการันตีก็มีมาค่ะ ดูสีผิวมือกับผิวหน้านะคะ
ใสเท่าๆกันเลย ดีใจมากเพราะเมื่อก่อนเป็นคนหน้าดำกว่าตัว แต่ตอนนี้ขาวขึ้นทั้งหน้าและตัว ของเค้าดีสุดๆ จริงๆค่ะ เราคอนเฟิร์มมมมมมม

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวของเจ้าของกระทู้ใสมากเลยค๊า อยากมีผิวใสๆ แบบนี้มั้งจัง
16 ก.ค. 2560 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กินตัวเดียวกับเราเลย แต่สภาพผิวเดิมของเราดำมาก ตอนนี้กินไป 2 กล่องแล้วผิวขาวขึ้นมาประมาณ 2 ระดับละ คุ้มค่ามากๆ เลย
16 ก.ค. 2560 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นหลายกระทู้ก็รีวิวว่าดี แต่สำหรับเราเก็บเงินวนไปค่า สิ้นเดือนคงได้เจอกัน
17 ก.ค. 2560 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวนี้ทานง่ายค่ะ มาคอนเฟิร์ม เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทานอาหารเสริม ราคาไม่แพงน๊าถ้าเทียบกับหลายๆ ยี่ห้อ ปล.จขกท.น่ารักมากเลย
17 ก.ค. 2560 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เป็นคนชอบทานอาหารเสริมบำรุงผิวอยู่แล้ว แต่ตัวนี้ยังไม่เคยลองเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวนะค่า
17 ก.ค. 2560 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
หลายเสียงคอนเฟริม แสดงว่าน่าจะดี ต้องไปหามาลองบ้างแล้วคะ 
17 ก.ค. 2560 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ
17 ก.ค. 2560 เวลา 20:11 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทายนิสัย! 6 ท่าจับพวงมาลัยตอนขับรถ บอกได้ว่าลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนแบบไหน?อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล