5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใช้ดี ที่ร้าน Boots

11 พ.ค. 2560  |  4591   4  
          สวัสดีค่ะสาวๆ Sistacafe ทุกคน‼ หลังจาก2เดือนที่ผ่านมาเอฟรู้สึกว่าตัวเองเดินเข้าร้าน watsons , boots บ่อยมาก เดี๋ยวซื้อครีม เดี๋ยวซื้อโลชั่น โฟมล้างหน้า เครื่องสำอาง เรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกจนพี่พนักงานจำหน้าได้เลยค่ะ ที่เข้าบ่อยเพราะเอฟชอบลืมว่ามีอะไรหมด บางครั้งจะไปซื้ออย่างนึงแต่พอเดินเข้าไปในร้านดันซื้ออีกอย่างกลับบ้าน…เลยรู้สึกเหนื่อยกับตัวเองมากๆ แต่การที่เอฟเข้าไป watsons , boots บ่อยแล้วได้ของกลับมาเนี้ยดีตรงที่จะได้มารีวิวให้สาวๆชาว Sistacafe อ่านกันค่ะ
          เอาเป็นว่าเรามารีวิวสำหรับสาวหน้ามันกันดีกว่า เพราะเอฟเองก็มีปัญหาเรื่องหน้ามันทุกวันตอนตื่นนอนตอนเช้า เย็นจึงต้องล้องหน้าเอาความมันออก ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เอฟนะมาแนะนำวันนี้จึงมีขายในร้านBoots และที่ร้านขายยาค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าเอฟใช้แล้วจะรู้สึกยังไงบ้าง
1.Cetaphil gentle skin cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนของค่ายCetaphil ตัวนี้เป็นสูตรgentle หรือสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ไม่มีฟอง หลังล้างจะรู้สึกลื่นที่ผิวเหมือนมีฟิล์มบางๆมาเคลือบไว้ ซึ่งฟิล์มตัวนี้ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นมากเกินไป ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ตัวที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว จัดเป็นสบู่เหลวล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่น่าสนใจตัวหนึ่ง ความรู้สึกหลังใช้ ช่วงที่เป็นสิวอุดตัน พอใช้ตัวนี้เเล้วหาย ดีมากเลยค่ะ ผิวเเพ้ง่ายไม่เเพ้เลย ชอบมาก เพราะเอฟเป็นคนที่มีบางผิวเเพ้ง่าย คนที่มีผิวเเห้ง ผิวผสม สามารถใช้ได้ดีค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งล้างน้ำ เเละไม่ล้างน้ำ ด้วยการเซ็ดออก คือดีอ่ะค่ะ หน้าหนาว อากาศเเห้ง หน้าไม่ลอกเลยค่ะ ราคาขนาด125 ml ราคา225 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง watson , boots โซนเครื่อสำอางห้างสรรพสินค้าLotus , Big C , Top supermarket , Eveandboy และร้านขายยาทั่วไปค่ะ
2.Micellar Clens ไมเซลลาร์ เคลนส์ สบู่เหลวล้างหน้าสำหรับผิวปกติและผิวมัน สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวโดยการฟอร์มตัวของไมเซลล์ ทำให้ชะล้างไขมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงความอ่อนโยนและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา และ ผิวมัน ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ จึงคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังการล้างหน้า ทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกดีมากๆคะ ตัวนี้สามารถคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังการล้างหน้า เอฟทดลองดูแล้วรู้สึกได้ว่าเบาหน้า รู้สึกอ่อนโยนมากค่ะ และไม่มีอาการระคายเคืองต่อผิว ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาเรื่องหน้ามัน อีกอย่างคือขวดเดียวใช้ได้นานค่ะ เพราะเอฟใช้แค่ประมาณ2เม็ดถั่วเขียวเองในการล้างหน้า1ครั้ง วันนึงล้างหน้าแค่2 เช้า-เย็นครั้งเองค่ะ ราคาขนาด100 ml ราคา260-290 บาท หาซื้อได้ตามร้าน boots, Lap Pharmarcy MBK, BEAUTRIUM และร้านขายยาชั้นนำทั่วไปค่ะ
3. Physiogel cleanser Physiogel cleanser คือ โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายยอดนิยมตัวหนึ่ง มีส่วนผสมของSodium Cocoyl Isethionate สารทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนโยนใกล้เคียงกับน้ำ ไม่ชะล้างสารเคลือบผิวมากเกินไป ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวหรือความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี หลังล้างหน้าจะรู้สึกเลยว่าผิวไม่แห้งตึง ไม่แดง ไม่แสบ ไม่ทำให้หน้าลอกเป็นขุย เหมาะกับคนผิวแห้ง แสบ แดง ผิวระคายเคืองจากการแพ้ครีม แต่อาจไม่เหมาะกับคนผิวมันสักเท่าไร ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และสารสบู่ แต่มีส่วนผสมของน้ำหอม ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ขอบอกก่อนเลยนะคะว่ามันเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายค่ะ ใช้มา1 อาทิตย์รู้สึกได้เลยว่าหน้าดีขึ้นจากที่เป็นสิวก้อลดลง รวมถึงหน้าดูชุ่มชื่นชุ่มน้ำตลอด ใช้แล้วรู้สึกว่ามันก็สะอาดดีแต่ก็จะล้างน้ำเปล่านานนิดนึงโดยรวมบอกเลยว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆๆลดการระคายเคืองได้ดีมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น คือหมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ยิ่งใช้คู่กับครีมยิ่งเลิศค่ะ ราคาขนาด150 ml ราคา290 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง Watson , boots โซนเครื่อสำอางห้างสรรพสินค้าLotus , Big C , Top supermarket , Eveandboy และร้านขายยาทั่วไปค่ะ
4.Shiseido (SENKA) Perfect Whip Foam โฟมล้างหน้าเนื้อวิปเนียนนุ่ม ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างไม่ต้องกลัวเรื่องสารเคมีตกค้าง ที่ทำให้การล้างหน้าเป็นการบำรุงผิวได้มากยิ่งขึ้นด้วยโฟมครีมเนื้อแน่น ทำให้ทุกสัมผัสรู้สึกได้ถึงคำว่านุ่มแบบสุด ๆ ทำความสะอาดได้ดีจนถึงรูขมขน พร้อมทั้งยังสามารถล้างน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด จะสัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาดเนียนนุ่ม เหมืนผิวเด็กหลังจากการล้างด้วยโฟมตัวนี้ ความรู้สึกหลังใช้ โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มมากค่ะ กลิ่นหอมละมุนแบบสุดๆค่ะ สำหรับเจ้าPerfect Whip เมื่อล้างแล้วรู้สึกหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกชุ่มชื้นสบายหน้าค่ะ ส่วนราคาขนาด120 กรัม ราคา190 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง Watson , boots โซนเครื่อสำอางห้างสรรพสินค้าLotus , Big C , Top supermarket , Eveandboy ค่ะ
5.La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าตัวเด่นของ La Roche-Posay เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส มีฟองเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายกลิ่นข้าว ช่วยขจัดความมันบนผิวหน้าได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงมากเกินไป ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารสบู่ และสารกันเสียจำพวกพาราเบน แต่มีส่วนผสมของน้ำหอม เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวมันแพ้ง่าย คนผิวแห้งใช้แล้วอาจรู้สึกแห้งตึงสักหน่อย ราคาค่อนข้างสูง แพงกว่าโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายหลายยี่ห้อ แต่ถ้าใช้แล้วดีกับผิวหน้า ช่วยลดการเกิดสิวได้มันก็คุ้มค่า…จริงมั้ยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ เจลล้างหน้าตัวนี้ แนะนำเลยสำหรับผิวผสม-ผิวมันค่ะ ช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน แต่สัมผัสไม่ลื่นๆเหมือนเจลทั่วไป ไม่มีฟอง ล้างหน้าได้สะอาด สดชื่น หน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ผิวหน้าสดใสขึ้นค่ะ ราคาขนาด200 ml ราคา700 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง watson , boots , ร้านขายยาค่ะ
          การจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก็ไม่ต่างจากการเลือกซื้อครีมบำรุงผิวค่ะ เพราะต้องเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองไม่อย่างนั้นก็อาจเกิดอาการแพ้ได้ค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ…

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ น่าใช้หลายตัวเลย ^^
11 พ.ค. 2560 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ค. 2560 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบๆๆ
12 พ.ค. 2560 เวลา 17:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล