ป้ายยาลิปจุ่มเจ้านางใครทาก็สวย!!

10 มี.ค. 2567  |  576   1  

กรี๊ดด ลิปจุ่มเจ้านางคือดีย์!! สีสวยตาแตกก วันนี้ขอหยิบสีทีชอบมาป้ายยา บอกเลอะทาแล้วสวย หยิบมาทั้งโทนชมพู โทนส้ม โทนแดง มาให้ครบเลยจ้ะ เรามี1ปากก็จริบแต่ ผู้หญิงไม่ควรมีลิปแค่แท่งเดียววันนี้ก็จัดมาเลยสิคะ



ลิปจุ่มเจ้านาง ตัวนี้เป็นมากกว่าลิปเพราะเค้ามี vitamin Eจาก Rice Bran Oil ที่ช่วยดูแลริมฝีปากให้ชุมชื่นยาวนานไม่ต้องกลัวปากจะแห้งเลยสำหรับลิปจุ่มเจ้านาง ลิปจุ่มเจ้านางมีทั้งหมด 5เฉดสี ภาพฟินิชลุคได้ทุกโอกาสเลยวันนี้หยิบมาให้ดู3สีด้วยกัน

🌸 01 สีจันทร์วาด ออกชมพูตุ๋น สาวคูลโทนต้องเลิฟ

🌸02 สีดา จะมีความแดงส้ม สีนี้ทาแล้วหน้าสว่าง ดูแพง

🌸05บุลัน สีโทนส้มอิฐ ใครชอบแต่งหน้าwarm toneต้องมีสีนี้!!


ลิปจุ่มเจ้านาง จะเป็นลิปเนื้อ velvet เนื้อนุ่มบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่แห้งไม่ตกร่อง และไม่มีน้ำหอม พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และยังมี Argan Oil , Vitamin Eจากสารสกัด Rice Bran Oil ช่วยบำรุงและดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ลิปสี Food grade ที่ไม่เป็นอันตราย


 สวยทุกสี ได้ทุกลุค ใครชอบสีไหนก็ลองไปดูน่าาา ส่วนสีที่เราชอบก็จะประมาณนี้เลย เข้าได้กับทุกลุค ป้ายยา

รีบไปตำ กันนะทุกคน

พิกัด Facebook: chaonangthailand หรือ Eveandboyก็มี



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยฉ่ำทุกสีเลย ต้องไปตำตามแล้วค่ะ
11 มี.ค. 2567 เวลา 14:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล