รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวยาสีฟันของสาวใหม่ IVISN ดูแลได้ทุกช่องปาก ด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

14 ก.ค. 2565  |  1210   14  



เห็นบ่อยจนต้องลอง มีโอกาสได้ดูละคร #คืนนับดาว เห็น tie-in ยาสีฟันตัวนี้บ่อยมาก เห็นจนอยากลองใช้บ้าง แล้วนี่สะดุดกับคำว่า “ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์” มาก เพราะงั้นไม่ลองไม่ได้จริงๆ พอใช้แล้วเลยอยากจะหยิบมาบอกต่อ เขาเป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพช่องปากได้ครบ ด้วยพลังธรรมชาติ ยังไร้สารเคมีอันตราย นอกจากนี้ยังดีต่อใจด้วย เพราะหลอดยาสีฟัน Recycle ได้ 100% วันนี้ใครอยากยิ้มสวยแบบสาวใหม่ ต้องลอง แต่ก่อนอื่น ไปอ่านรีวิวในวันนี้ ทำความรู้จักกับยาสีฟัน IVISN กันก่อน!







เขามีให้เลือก 2 สูตร จะเป็นสูตรนิยมธรรมชาติและสูตรวิเศษบริสุทธิ์ ตัวแพ็กเกจของเขา ดูดีมาก นอกจากจะเป็นยาสีฟันสมุนไพรแล้ว หลอดยาสีฟันของเขา ยังสามารถนำมา Recycle ได้ ส่วนตัวกล่องของเขา ก็ผลิตจากกระดาษรีไซเคิลด้วยนะ นอกจากนี้ กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ ยังพิมพ์อักษรเบรลล์ (Braille) ไว้ด้วย เริ่ดมาก!



IVISN ORIGINALTOOTHPASTE (นิยมธรรมชาติ) : สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะเข้าไปช่วยป้องกันฟันผุ และปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาด สดชื่น และที่สำคัญเค้ามีไวท์เทนนิ่งแบบอ่อนโยนที่ทำให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วย



IVISN PROTECTION TOOTHPASTE (วิเศษบริสุทธิ์) : สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาด สดชื่น หอมกลิ่นมิ้นต์มากๆ ช่วยลดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย



ทั้ง 2 สูตรประกอบไปด้วย

MT. HAKKODA BAMBOO WATER ลดการสะสมของแบคทีเรียและป้องกันการเกิดกลิ่นปาก
PUNICA GRANATUM สารสกัดทับทิมประเทศเกาหลีผสมผสาน Vit C & CoQ10 เพิ่มคอลลาเจนและความชุ่มชื้นในช่องปาก เสริมสร้าง Anti-Inflammation พร้อมปกป้องและกำจัดหินปูนบริเวณผิวฟันและร่องเหงือก
NATURAL BORNEOL พิมเสนแท้จากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายปากและลำคอ พร้อมลดอาการเสียวฟัน ดูแลปัญหาสุขภาพเหงือก

ในส่วนของ IVISN PROTECTION TOOTHPASTE (วิเศษบริสุทธิ์) สูตรนี้ จะมีเพิ่ม FRESH MINTS เข้ามา ซึ่งจะช่วยให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน



อ่อนโยนสุดๆ บอกเลย! เพราะยาสีฟันไอวิศน์อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อช่องปากของเราด้วย สำคัญคือเขาได้รับการรับรองจาก Ecocert ทั้งยังมี อย. รับรอง ความปลอดภัยเกินร้อยแน่นอน เพราะงั้นใครที่ช่องปากระคายเคืองง่ายๆ เราแนะนำให้ลองใช้ดู รับรองว่าติดใจ!





มาดูที่เนื้อยาสีฟันกันค่ะ เนื้อยาสีฟันทั้ง 2 สูตรนั้นจะมีความเข้มข้น และมีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ กลิ่นหอมแบบเย็นสดชื่น ไม่ฉุนเลย เวลาใช้ ไม่ต้องบีบเยอะค่ะ แค่ ⅓ หรือ เท่าเม็ดข้าวโพดก็พอ แค่นี้ก็แปรงได้ทั้งช่องปากแล้ว เวลาแปรง ชอบอย่างนึงคือ ฟองไม่เยอะเหมือยยาสีฟันทั่วไป แถมแปรงสะอาดหมดจด ลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ต่างๆ ได้ดี๊ดี!



โดยปกติ เราจะแปรงฟันทุกเช้า-เย็น และหลังกินข้าว สิ่งที่ชอบมากในยาสีฟัน IVISN คือแปรงแล้วไม่แสบปากเลย รู้สึกเย็นสดชื่น สัมผัสแรกคือละมุนมาก ใช้นิ้ดเดียว! ก็แปรงได้ทั่วแล้ว อีกอย่างนึง เคยใช้ยาสีฟันสมุนไพรตัวอื่นๆ กลิ่นจะแบบแรงนิดนึง แต่ตัวนี้กลิ่นหอมเย็นๆ แถมรสไม่ขมฟาด ไม่เค็มและไม่เข้มเกินไปด้วย หลังแปรงแล้ว รู้สึกเลยว่าช่องปากสะอาดสดชื่น ทั้งกลิ่นปาก กลิ่นอาหารใดๆ ที่กินเข้าไป หายเกลี้ยง ปากนี่แบบหอม สะอาด หลังลองใช้มาระยะนึง ไม่พบว่ามีแผลหรือแสบปาก เหงือกบวมใดๆ เพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก เป็นมิตรต่อช่องปากของเราสุดๆ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหายาสีฟันสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ทั้งแปรงสะอาดและอ่อนโยน ราคาไม่แพง เราแนะนำตัวนี้เลย!!



อยากมียิ้มใหม่ สวยๆ แบบสาวใหม่ ดาวิกา แนะนำให้ลองยาสีฟันไอวิศน์ตัวนี้เลย ไม่ใช่แค่ฟันขาว สะอาดเพียงอย่างเดียว แต่มีดีมากกว่านั้น! รับรองว่าใช้ดีจริงๆ ค่ะ แปรงสะอาด ดีต่อช่องปากและดีต่อใจเวอร์ สำคัญคือ ราคาน่ารักมาก! ของมันต้องมีจริงๆ

มี 2 ขนาดให้เลือก
❑ 159 บาท / 100g.
❑ 82 บาท / 35g.
พิกัด : หาซื้อกันได้แล้วนะคะ ที่ Tops Supermarket, Foodland, Gourmet Market, Lotus's, Watsons และช่องทางออนไลน์
Lotus’s Shop Online: https://bit.ly/3MP3PUd
Tops Online: https://topsonline.co/3zoadg0
Foodland Online: https://bit.ly/3sM0e2B
Gourmet online: https://bit.ly/3HBxo9r
ALL Online: https://bit.ly/31sqnIF
SHOP at 24: https://bit.ly/34nVVAF
Shopee: https://bit.ly/3FRx06l
Lazada: https://bit.ly/3eS66zy
Watsons: https://watsonsonline.store/qbb0
Twitter: https://watsonsonline.store/ddjm

ลองดู ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
14 ก.ค. 2565 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคา​พอๆกะคอลเกตรุ่นใหม่เลย น่าลอง
14 ก.ค. 2565 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
14 ก.ค. 2565 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
14 ก.ค. 2565 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2565 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
14 ก.ค. 2565 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thx
14 ก.ค. 2565 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ค. 2565 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ค. 2565 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??‍♀️???
15 ก.ค. 2565 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
17 ก.ค. 2565 เวลา 18:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


18 ก.ค. 2565 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
❤️
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:58 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน