Acne Sunscreen กันแดดน้องฉัตร สูตรคุมสิว สบายผิว พร้อมการบำรุงในหลอดเดียว

24 พ.ค. 2565  |  1402   8  


ไม่ใช่แค่แสงแดดที่ทำร้ายผิวของเราในทุกวัน

แต่ Blue Light หรือแสงสีฟ้า


ที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์ รวมถึงมลภาวะก็เป็นตัวการสำคัญที่คอยทำร้ายผิวของเราให้เกิดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ รอยดำ ผิวแห้ง ฝา กระ ผิวแก่เร็ว เป็นต้น และยิ่งถ้าเพื่อนๆมีสภาพผิวเป็นสิว แพ้ง่ายด้วยแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดให้เหมาะสมกับสภาพผิวจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเลยค่ะ




Acne Sunscreen SPF50 PA

จาก THA BY NONGCHAT

จึงเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเป็นสิวของเจในตอนนี้ เพราะเป็น

กันแดดสำหรับผิวหน้าสูตรคุมสิว !!!


- ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ปกป้องผิวจากมลภาวะ และมี Blue Light Protection เป็นเกราะป้องกันแสงสีฟ้าที่มาจากหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์และแสงจากอุปกรณ์หน้าจอดิจิทัล เช่น โทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์

- มาพร้อมสารสกัดบำรุงผิวจาก Hyaluronic Acid โมเลกุลเล็ก ที่มอบความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน คุมสิว และลดการอักเสบ ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด Zinc PCA ช่วยลดความมันและกระชับรูคุมขนอีกด้วยค่ะ 




เนื้อของผลิตภัณฑ์ :

- เนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีกลิ่น ซึมไว และหลังซึมลงสู่ผิวไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว


วิธีการใช้งาน :

- บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะ เป็นความพอเหมาะที่เพียงพอต่อพื้นที่ผิวที่ใช้งาน 

- ทาเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน

- และไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือก่อนออกแดด ควรทากันแดดทิ้งไว้ก่อน 15-30 นาที 




เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้งาน :

เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวแบบนี้ แต่ไม่ต้องกังวลปัญหาหน้าวอก หน้าลอยเลยค่ะ เพราะเมื่อทาบนผิวแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์สามารถซึมลงผิวเป็นสีเดียวกับผิวเลย นอกจากจะเกลี่ยง่าย ซึมไว เบาสบายผิว ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีหลังใช้ รู้สึกได้ถึงผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง น่าสัมผัสขึ้นมากค่ะ




ความรู้สึกและความประทับใจของ :


Acne Sunscreen SPF50 PA

จาก THA BY NONGCHAT




เป็นกันแดดสูตรคุมสิว ที่ตรงกับปัญหาผิวเป็นสิว แพ้ง่ายของเจที่สุด ด้วยสารสกัดที่โดดเด่นทั้งบำรุงและปกป้องผิวในหลอดเดียว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เจจึงมั่นใจได้เลยค่ัะว่า อ่อนโยน ไม่อุดตันผิวอย่างแน่นอน เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อที่บางเบา สบายผิวมาก เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย และสิ่งที่เจประทับใจมากคือ ไม่วอก !! จบปัญหากันแดดหน้าวอกที่หลอดนี้เลยค่ะ แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหลังทาได้ทันที ทำให้ผิวดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ




และสำหรับเพื่อนๆที่แต่งหน้าเป็นประจำแบบเจ ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่ากันแดดตัวนี้จะรบกวนเมคอัพระหว่างวัน เพราะเจพิสูจน์มาแล้วว่าคุมมัน ไม่เป็นคราบ ไม่ว่าจะเจอรังสี UVA & UVB มลภาวะต่างๆก็เอาอยู่ ที่สำคัญเมคอัพต่างๆยังติดทน ไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวันอีกด้วยน๊า




หลอดนี้ปริมาณ 15 กรัม ราคา 129 บาท คุ้มค่าคุมราคา เป็นขนาดที่สะดวกต่อการพกพาเพื่อนำไปใช้ในระหว่างวัน ใครที่กำลังมองหากันแดดคู่ใจ แนะนำให้ลองเลยค่ะ


ช่องทางการจัดจำหน่าย :

7-11 ใกล้บ้านทุกสาขา

หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Karmarts Shop , Eveandboy , Shopee , Lazada , Shopat24


และหากเพื่อนๆคนไหนสะดวกสั่งแบบ Online 24 ชั่วโมงก็ตามด่านล่างนี้ได้เลยค่ะ :

- THA Offcial Store Shopee : bit.ly/shpTHA

- THA Offcial Online Karmarts : bit.ly/KarMTHA

- THA Nongchat Shop : https://bit.ly/NongchatSpTHA



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้ค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เนื้อดูดีเลย
24 พ.ค. 2565 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
27 พ.ค. 2565 เวลา 18:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2565 เวลา 4:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล