รวมสกินแคร์ Sensitive Skin ลดสิว ลดรอย ที่ใช้แล้วชอบในปี 2021

27 ธ.ค. 2564  |  507   23  



ปีนี้เป็นปีที่เรามีโอกาสได้ลองใช้สกินแคร์หลายตัวมากๆ มีทั้งหน้าแหกและหน้าใสขึ้น โดยเฉพาะตัวบำรุงที่เกี่ยวกับการดูแลปัญหาสิว คือลองเยอะจนไม่รู้จะสาธยายยังไง แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ วันนี้เราขอเอาใจเพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิว รอยสิวกวนใจกันหน่อย เราได้คัดตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยลดสิว ลดรอยสิวมาบอกต่อ หยิบมาแนะนำทั้งหมด 6 สกินแคร์ ที่ใช้แล้วชอบ ลดสิวและรอยสิวให้จางลงได้จริง เรื่องราคาไม่ต้องกังวลไปค่ะ ราคาไม่แรงมากจนเกินไป ทุกคนสามารถตามไปตำมาใช้กันแน่นอน รับรองว่าของดี คอนเฟิร์ม! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูลิสท์ทั้งหมดในวันนี้กันเลย 

The Ingredients Soothing Gel Cica Blemish



เป็นเจลใบบัวบกที่เราใช้แล้วอย่างชอบ! ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดมากมาย ทั้งใบบัวบก ว่านหางจระเข้ HYA BHA และ Acnet ที่จะมาช่วยลดสิว โดยเฉพาะสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน รวมไปถึงปัญหาผิวอักเสบแสบแดงด้วย ทั้งนี้ยังช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีมาก จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วเขายังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของสิวใต้ผิว ลดการเกิดสิวใหม่และช่วยควบคุมความมันได้ ที่สำคัญเขาไม่มีแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้



เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส ซึมไวมาก แต่ไม่ซึมแล้วหายไป สัมผัสได้ว่าหลังทาผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ แต่ไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะด้วย ทาแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : อันนี้เป็นเจลที่ใช้บ่อยมากๆ ช่วงไหนพักหน้า หรือผิวแพ้ สิวขึ้น จะใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ เลย ช่วยได้ดีมากจริงๆ ไม่ใช่แค่เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี แต่ยังลดการระคายเคืองและลดสิวได้จริง พวกสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวที่แห้งลอก แสบ ดูดีขึ้นหลังใช้ไปแค่ 2 - 3 วัน ชอบมาก หลังทาแล้วไม่หนักผิว นี่ลองใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ผิวไม่ระคายเคือง แนะนำเลยค่ะ

Nana 7PRO Anti Acne Gel



เป็นเจลแต้มสิวที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้ ช่วยจัดการปัญหาสิวอักเสบ 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็นสิวแบบไหน ก็เอาอยู่! ซึ่งเขาอุดมไปด้วยโปรไบโอติกและพรีไบโอติก ที่จะมาช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวหน้าของเรา บำรุงผิวที่เป็นสิวง่ายให้แข็งแรง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว อย่างเชื้อ P.acne ทำให้ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซากได้จริง นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีก 7 ชนิด ที่จะมาช่วยลดการอักเสบ บวมแดงของสิว อย่างตรงจุด ทำให้สิวยุบไวขึ้นจริง แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว สมานแผล ช่วยลดรอยแดงหลังสิวหายได้อีก ที่สำคัญคือ ไม่มีสารอันตรายที่ทำให้เกิดการระคายเคือผิวด้วย ตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ



เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลมีความเข้มข้น สีออกไปทางเหลืองอำพัน มีกลิ่นออกไปทางสมุนไพร แต่ไม่เหม็นฉุน แต้มลงไปแล้วเย็นๆ นิดนึงบริเวณหัวสิว ไม่แสบคัน ไม่แห้งลอก

ความรู้สึกหลังใช้ : นี่เป็นอีกหนึ่งเจลแต้มสิวที่ใช้อยู่ในตอนนี้ ชอบมาก ตัวนี้ช่วยให้สิวอักเสบบวมแดงยุบได้ไว และลดอาการเจ็บได้ใน 2 - 3 วันหลังจากที่แต้มเช้า - เย็น แถมหลังสิวยุบแล้ว ยังทิ้งรอยไว้น้อยมากๆ ชอบที่พอแต้มลงไปที่สิวแล้ว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว หลังแต้มผิวบริเวณที่เป็นสิวก็ไม่แห้งลอกด้วย เนื้อเจลกลิ่นไม่แรง แห้งไว แต่งหน้าทับได้ ไม่เป็นคราบหรือเป็นขุย ชอบ!

Numbuzin No.3 Shining Essence Toner



อันนี้เป็นเอสเซนส์โทนเนอร์ที่ บอกเลยว่า ใช้แล้วชอบมาก เขามีส่วนผสมหลักจากน้ำหมัก 50 ชนิด ที่จะมาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว พร้อมคงความชุ่มชื้น และยังบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง แถมเพิ่มยืดหยุ่นให้กับผิว จะทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี หลังตบลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะดูโกลว์ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้หน้ามันเพิ่ม ทั้งนี้ยังช่วยให้รูขุมขนของเราแลดูกระชับด้วย



เนื้อสัมผัส : เนื้อโทนเนอร์เขา จะไม่เหมือนโทนเนอร์ทั่วๆ ไป เพราะเขาอุดมไปด้วยเอสเซนส์บำรุงผิว เพราะงั้นเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความเหลว แต่เข่มข้น แถมกลิ่นหอมมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : เอสเซนส์โทนเนอร์ตัวนี้แนะนำไปหลายครั้ง ใช้ดีจริงๆ ใครที่อยากผิวโกลว์ หน้าฉ่ำ ตัวนี้เลย แล้วเขายังช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ให้ผิวชุ่มชื้นแบบหน้าไม่มัน ไม่ระคายเคือง หลังใช้เราไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มนะ ทั้งรู้สึกว่ากระชับรู้ขุมขนและลดพวกสิวผดได้โอเคเลยด้วย จะใช้เป็นโทนเนอร์หรือน้ำตบก็ได้

Vikka Skincare Pico Biotic x Mushroom Lotion



บอกตรงๆ ว่าใช้ตามรีวิว แต่พอได้ลองแล้ว ก็ไม่ผิดหวังนะ เขาเป็นโลขั่นน้ำตบ ที่จะมาช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเห็ด 3 สายพันธุ์ ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน ทั้งยังช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมบำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบและปลอบประโลมผิวจากพืช ทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ที่จะช่วยลดรอยดำ และมี Zinc PCA ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แล้วยังปลอบประโลมผิวจากรอนแดงได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านด้วย สำคัญที่สุดคือ ปราศจากสารระคายเคืองผิว ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน



เนื้อสัมผัส : เป็นโลชั่นน้ำตบเนื้อเซรั่ม มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ไม่ได้ฉุน เนื้อเกลี่ยง่าย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วย แต่กลับได้ผิวที่ดูฉ่ำสุขภาพดีขึ้นมาแทน

ความรู้สึกหลังใช้ : น้ำตบตัวนี้ เห็นรีวิวเยอะ เลยซื้อใช้ตาม เอาจริงๆ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ นอกจากจะปลอบประโลม เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง อันนี้ยังช่วยให้สิวยุบไวด้วย จัดการสิวผดได้แบบอยู่หมัด สิวอักเสบก็ยุบเร็วขึ้น ลองแล้วไม่ระคายเคืองผิว แถมรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย ใช้ดีจริงๆ ไม่เสียดายตังค์แล้ว!

Clear Nose Dark Spot Bright Serum



เซรั่มช่วยลดเลือนรอยดำให้ดูจางลง เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย พร้อม HYA 8 โมเลกุล ที่จะมาช่วยซ่อมแซมผิวที่โทรมให้กลับมาสดใส แถมเค้ายังช่วยล็อคความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียน จุดด่างดำ รอยสิว ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวจะดูไบร์ท เนียนนุ่มชุ่มชื้น ที่สำคัญคืออ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย



เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มมีความเหลว แต่เข้มข้น สีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นอ่อนๆ กลิ่นไม่ได้แรงหรือฉุนอะไรนะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันที โดยที่ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่ทำให้เป็นคราบ

ความรู้สึกหลังใช้ : อันนี้เป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดรอยสิว ที่ช่วยลดรอยสิวได้จริงๆ ให้มาย้ำไปตรงที่มีรอยสิว จะช่วยให้รอยสิวจางไว้ขึ้น แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทไมาอุดตัน ไม่ระคายเคืองผิวด้วย เนื่อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว หลังทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย

Kiehl’s Calendula Petal-Infused Calming Mask



อันนี้เป็นมาสก์จากกลีบดอกคาเลนดูล่า ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยลดการระคายเคืองผิวห้ผิวที่อ่อนแอ ทั้งเขายังมีส่วนผสมของอโลเวร่า ที่จะมาช่วยลดการระคายเคือง พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับปราการผิว และให้ความรู้สึกเย็นสบาย และเติมความชุ่มชื้น ให้ปผิวรู้สึกนุ่มและผ่อนคลายได้ดีมาก



เนื้อสัมผัส : เนื้อมาสก์เป็นเนื้อเจลสีเหลืองนวลๆ ถ้าดูดีๆ จะเห็นกลีบดอกคาเลนดูลาผสมอยู่ด้วย เนื้อเด้งๆ นุ่มๆ บางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นจะคล้ายๆ กับตัวโทนเนอร์ตัวดังของเขาเลย เป็นหลิ่นแบบชาๆ ประมาณน้ำเก็กฮวย ไม่ฉุน แต่กลับทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

ความรู้สึกหลังใช้ : เราจะใช้มาสก์ตัวนี้แค่ตอนที่หน้าโทรมๆ หรือผิวต้องการการบำรุงหน่อย อันนี้จะช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองได้ดี ตอนมาสก์จะรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายที่ผิว หลังมาสก์เสร็จผิวไม่แห้งตึงนะ กลับนุ่มชุ่มชื่น เขาช่วยกู้หน้าโทรมและผิวโทรมๆ ในวันพังๆ ได้ดีมากๆ



เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสกินแคร์ทั้งหมดที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ บอกเลยว่าใช้ดีจริงๆ นะ ที่สำคัญคือตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสุดๆ ขอแนะนำเจลแต้มสิวกับเจละใบบัวบกใครที่ผิวแหก สิวเห่อ ใช้สองตัวนี้คู่กันในวันที่พักหน้า คือดีมาก! ลองไปตำมาใช้กันดูได้ ราคาไม่แพง แถมใช้ดีด้วย ใครเคยลองตัวไหนหรือมีอะไรอยากจะแนะนำบอกต่อ คอมเมนท์บอกกันได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


23 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราเพิ่งเอา Clear Nose แบบซองมาลอง ชอบๆ แบบขวดต้องมาแล้ว
27 ธ.ค. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
❤️❤️
27 ธ.ค. 2564 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้หลายอย่างเลย เราอยากลองใช้ clear nose ค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 17:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ​ค่ะ​
27 ธ.ค. 2564 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่า
27 ธ.ค. 2564 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Numbuzin 3 ต้องแกะมาใช้แล้วล่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ค่ะ
27 ธ.ค. 2564 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2564 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thank
28 ธ.ค. 2564 เวลา 1:19 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2564 เวลา 3:00 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks 
28 ธ.ค. 2564 เวลา 6:04 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 19
Thanks
29 ธ.ค. 2564 เวลา 18:57 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณ​ค่ะ​
31 ธ.ค. 2564 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 21
 AquaPlus ก็ขึ้นชื่อเรื่องช่วยลดสิว ดูแลผิวเป็นสิวง่ายนะคะ ^_^
31 ม.ค. 2565 เวลา 10:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล