8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง

+++ รีวิว สบู่ล้างหน้าผิวกระจ่างใสและเจลแต้มสิวสุดปัง +++

23 พ.ย. 2564  |  367   11  
เพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้เรามีสบู่ที่ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวกระจ่างใสและผิวบอบบางแพ้ง่ายและเราจะปิดจบด้วยเจลแต้มสิวที่ปังที่สุด เรามาดูกันค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย นั้นก็คือสบู่น้องชมพู Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Sensitive Skin

ซึ่งสบู่ตัวนี้ความดีของน้องเลยคือ เขาไม่ใส่น้ำหอม BHA สีสังเคราะห์มาในสบู่ตัวนี้เลยค่ะ ดังนั้นจึงอ่อนโยนและเหมาะมากๆกับผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ และที่สำคัญเขาใส่สารแอคทีฟอย่าง สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยเราในการจัดการเรื่องสิว 
ซึ่ง สารสกัดจากเปลือกมังคุด ได้มีงานวิจัยมาว่า พบแทนนิน และแซนโทนในปริมาณสูง ซึ่งมีสรรพคุณทางการรักษาและยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ โดยที่สารแทนนิน มีฤทธิ์สมานแผลช่วยให้แผลหายได้เร็ว และสารแซนโทน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบจากการติดเชื้อ ซึ่งเขาบอกอีกว่าเจ้าตัวสารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยดับกลิ่นตัว และบรรเทาอาการของโรคผิวหนัง รักษาสิวฝ้า ซึ่งก็ให้ผลดีในผลิตภัณฑ์ที่นำมาทำเป็นสบู่ค่ะ (เครดิต : องค์การพิพัธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ)


เนื้อสบู่คือมีสีขาวเลย ไม่มีกลิ่นหอมอะไรเลยค่ะ พอฟอกสบู่แล้วฟองน้อย แต่เนื้อเนียนๆ แต่แอบขัดใจตรงฟองน้อยอะ 555555 ตีเท่าไหร่ก็ได้เท่านี้อาจจะด้วยความเราไม่ได้ใช้ใยตีฟองด้วยค่ะ สำหรับเราเลยนะคะ มันค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการล้างได้ดีพอสมควรเลยค่ะ เพราะว่าสิวเราไม่ขึ้นเพิ่ม อุดตันก็เท่าเดิมไม่เพิ่มขึ้น ซึ่งก็น่าจะมีแนวโน้มว่าลดลงด้วยซ้ำค่ะ แต่เราจะเป็นคนล้างหน้านานค่ะ ไม่ได้แบบตีๆฟองแล้วลูบๆทั่วหน้าแล้วล้างนะคะ แต่เราจะให้เวลาหน่อยค่ะ ค่อยๆนวดให้ทั่วใบหน้าให้เวลากับเขาหน่อย ให้ได้จัดการสิ่งสกปรกอะไรงี้ เอาเทคนิคเราไปใช้ได้นะคะทุกคนนนน มันดีงามมากกกก 
มาค่ะ พอหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วสำหรับเราขั้นตอนต่อไปที่ค่อนข้างสำคัญมากๆ สำหรับคนเป็นสิวนั้นก็คือเจลแต้มสิว สำหรับเราจะแต้มสิวก่อนลงสกินแคร์ ทั้งหมดก่อนแล้วคือเทคนิคมันดีมากๆ เราใช้แบบนี้ทุกตัวเลย เห็นผลไม่เห็นผลตัดสินไปเลย เพราะฉันลงเธอตัวแรก555555 มาดูหน้าตาน้องกันค่ะ

เขาบอกน้องดุมาก เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิวแบบเจล ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติจากหินน้ำมันจากฝรั่งเศส เปลือกมังคุด ที่ช่วยลดความมัน และไม่มี BHA จึงอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ไม่ไวต่อแสง
เจ้าตัวเจลแต้มสิวนี้มีสารแอคทีฟหลายๆตัวมากๆที่ช่วยเรื่องสิวค่ะ
1. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบ และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว
2. สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการแพ้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดอาการอักเสบ
3. สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ และเพิ่มความชุ่มชื้น
4. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า
5. สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบของผิวเป็นสิว ลดรอยดำ รอยดำ
6. สารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ ลดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนค่ะ
นี่คือสารแอคทีฟหลักๆในตัวนี้เลยค่ะ นี่คือเหตุผลที่นางต๊าช!!! 

ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมคล้ายๆสมุนไพรนิดหน่อยค่ะ เกลี่ยง่าย ผิวชุ่มชื้นมากๆค่ะ 
จากผลลัพธ์ที่เราชอบมากๆค่ะ นางยุบไว เห็นผลไว แต่ยุบของนางไม่ได้ยุบแบบหายเลยไม่เหมือนไม่เคยเป็นสิวนะคะ แต่สิวมันดีขึ้น จากบวมๆแดงๆมันยุบตัว ผ่านมาอีกวันก็เหลือแต่รอยสิว นางเลยเริ่ดมากกก 
ซึ่งราคาของทั้ง 2 ตัว ก็น่ารักมากๆ ถ้าซื้อแยกสบู่ 59 บาท ส่วนเจลแต้มสิว 49 บาทค่ะ แต่วันนั้นเราไปทันกล่องสุ่มของแบรนด์นี้ค่ะ เขาได้ไลฟ์สดแล้วแบบ เอิ่มมม ไม่รู้จะคุ้มไปไหน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมารีวิวกลุ่มสุ่มของแบรนด์ Old Rock ค่ะ อยากให้คนที่มีปัญหาสิวได้เปิดใช้แบรนด์น้องใหม่เหมือนเราบ้าง รับรองอ่อนโยนสุดๆเลยค่ะ


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
?ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?
23 พ.ย. 2564 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
23 พ.ย. 2564 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
23 พ.ย. 2564 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks ka
24 พ.ย. 2564 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตัวนี้เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายไหมคะ พอดีอยากซื้อมาลอง
25 พ.ย. 2564 เวลา 6:40 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล