รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

คุณจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีผม! มาดูแลผมด้วย SANGYOD RICE + BIOTIN กันเถอะ!

29 ต.ค. 2564  |  739   19  


เมื่อปีที่แล้วออมสินอินกับการทำสีผมหนักมากนะคะ ทำสีแฟชั่นตั่งต่าง ฟอกสีผมหลายรอบ ทำสีผมวนไปจนกว่าจะได้สีที่พอใจ พอผ่านไปสักพักโคนผมเริ่มกลับมาเป็นสีดำใดใดแล้วก็คือวงการทำสีผมเข้าแล้วออกยากมากเลยค่ะ 

*﹆ꕀ



แต่! ออมสินก็ได้ออกจากวงการทำสีผมในที่สุดเพราะผมพังหนักมากกกกก ผมเสียมาก ผมขาด และร่วง เป็นการร่วงที่น่าตกใจมากค่ะ เพราะหนังศีรษะของออมสินเกิดการแพ้และมีตุ่มใสๆ ขึ้นที่หนังศีรษะ ทำให้มันง่ายและหัวเหม็นเร็วม๊าก สระผมไม่ถึง ครึ่งวันผมก็มันและเหม็นมากๆ แล้วค่ะ ทำให้ออมสินไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยค่ะ พยามยามหาตัวช่วยอยู่นานมากกว่าจะเจอตัวช่วยที่ช่วยออมสินได้ดีจริงๆ 




ในที่สุดก็เจอ TaaDaaa  




ตัวนี้เป็นแชมพูและเซรั่ม หรือ SANGYOD RICE BIOTIN DENSIFYING SHAMPOO (สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทิฟายอิง แชมพู) และ SANGYOD RICE BIOTIN DENSIFYING SERUM (สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทิฟายอิง เซรั่ม) จากแบรนด์ YODSANG ที่เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่มาช่วยผมออมสินที่กำลังจะตายแล้วกลับมาฟื้นคืนชีพได้อีกครั้งนึง มันเริ่ดมากค่ะ





ซึ่งเพื่อนๆ คงสงสัยกันใช่มั้ยคะว่า BioTin คืออะไร? แล้วมันดียังไง? ออมสินจะเล่าให้ฟัง BioTin หรือ วิตามินเอช (vitamin H) ที่หลายคนอาจเคยเห็น หรือได้ยินในชื่อ วิตามินบี 7 (vitamin B7) เป็นสารจำเป็นในการเจริญของยีสต์ และจุลินทรีย์หลายชนิด เป็นวิตามินในกลุ่มวิตามินบีซึ่งสามารถละลายน้ำได้ โดยไบโอตินมีความสำคัญต่อการเจริญของเซลล์ ผม เล็บ ของเราสำหรับเส้นผมแล้วไบโอตินคือสารอาหารสำคัญในการบำรุงเส้นผม ให้สุขภาพดีและแข็งแรง เนื่องจากเส้นผมของเราประกอบขึ้นจากโปรตีนเคราตินเป็นหลักค่ะ


ออมสินมาเจอแบรนด์ YODSANG แชมพูลดผมร่วงที่ทำจากข้าวหยดสงข์ และมีงานวิจัยรับรองเรื่องการหลุดร่วงเราเลยลอง “รุ่นใหม่” แชมพูจากข้าวหยดสงข์ สูตรไบโอติน SANGYOD RICE BIOTIN DENSIFYING SHAMPOO (สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทิฟายอิง แชมพู) ส่วนผสมของเค้าน่าสนใจมากค่ะ น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีเลย ผมเราจะไม่ขาดร่วงอีกต่อไป หนังศีรษะกลับมาคืนชีพมีสุขภาพดีจากโคนผมจรดปลายผม





แชมพูสังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอตินสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดเข้มข้นถึง 6 ชนิด

? สารสกัดจากข้าวสังข์หยด อุดมไปด้วยฟลาดวนอยด์บำรุงรากผมให้แข็งแรง

? สารสกัดจากขมิ้น ช่วยลดการอักเสบหนังศีรษะ

? สารสกัดจากมะกรูด ช่วยฟื้นฟูเส้นผม

? สารสกัดจากอัญชัญ ช่วยให้ผมดกดำ รากผมแข็งแรง

? สารสกัดน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

✿ สารสกัดจากน้ำมันอาแกนออยล์ ช่วยให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู




เมื่อสารสกัดสุดปัง เหล่านี้ได้มารวมกันอยู่ในขวดเดียว!!! ช่วยในเรืองลดผมขาด หลุดร่วงได้อย่าง ชัดเจน จากงานวิจัยของ Yodsang เค้าว่าลดผมร่วงได้จริงภายใน 14 วัน

กระตุ้นการเกิดผมใหม่ภายใน 2 เดือน ซึ่งในรุ่นนี้มีการเติม ไบโอติน เพิ่ม ( BIOTIN) เพื่อช่วยในการกระตุ้นการสร้างเคราติน ให้กับ เส้นผมอีกด้วย คือแบบว่าดีมากกกก ไม่มีซิลิโคนไปอุดตันที่รูขมุขน ไม่มีสารเคมี ไม่มีสารชะล้าง SLS, SLES

เล่าให้เพื่อนๆ ฟังนิดนึง

ว่า SLS ,SLES คือสารเคมีที่ชอบใช้ในแชมพูทั่วๆ ไป สารชะล้างพวกนี้คือตัวที่ทำให้เกิดฟองเวลาเราสระผมค่ะ บางคนก็มีอาการระคายเคืองที่หนังศีรษะ หรือบางคนก็มีอาการแพ้ได้เลยจ้าาาา

ด้วยความเป็นธรรมชาติของ แชมพูสงข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน จึงมีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ แค่เห็นสารสกัดต่างๆ ก็ ปังสุด!!!!





SANGYOD RICE BIOTIN DENSIFYING SHAMPOO เนื้อของแชมพูจะเป็นใสๆ นะคะไม่เหนียวเพราะเค้าไม่มีซิลิโคน และที่สำคัญกลิ่นหอมมากกก แบบมากที่สุด เป็นกลิ่นหอมจากสมุนไพรธรรมชาติค่ะหอมฟินมากพูดเลย




พอออมสินได้ลองใช้แชมพูเค้าพูดเลยค่ะว่าติดใจมากเพราะใช้แล้วฟินจริงๆ ทำให้การสระผมของออมสินใช้เวลานานขึ้นนิดหน่อยเพราะมัวแต่ดื่มด่ำกับความฟินและความหอม อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะหอมมากจริงๆ




หลังจากที่สระผมด้วย SANGYOD RICE BIOTIN DENSIFYING SHAMPOO เสร็จแล้วออมสินก็จะเป่าผมให้แห้งหมาดๆ พอนะคะแล้วก็จะบำรุงผมต่อด้วย SANGYOD RICE BIOTIN DENSIFYING SERUM เลยค่ะ ตัวเซรั่มบำรุงของเค้าจะมาใน Packaging ที่สวยดูดี ใช้งานง่ายมากๆ ค่ะ เป็นเซรั่มเนื้อออยล์ที่พอชโลมไปที่ผมแล้วก็จะไม่เหนียวติดมือค่ะ




นอกจากนี้แล้วออมสินจะหยดเซรั่มไบโอตินลงที่หนังศีรษะเลยค่ะ เน้นตรงจุดที่ผมบางๆ แล้วนวดนวด 1-2 นาที ใช้ต่อเนื่องกันทุกวันนะคะ ย้ำว่านวดเซรั่มทุกวันแม้วันที่ไม่ได้สระผม แล้วก็หยดเซรั่มลงบนฝามือ แล้วก็นำไปชโลมที่เส้นผมถึงปลายผมอีกทีค่ะ

ตัวเซรั่มใช้งานง่ายมาก ไม่เหนี่ยวเนอะหนะ จากที่ใช้ต่อเนื่องมารู้สึกได้เลยค่ะว่าทำให้เส้นผมของเราแข็งแรงและเงางามมากขึ้น

หลังจากได้ใช้ แชมพูข้าวสังข์หยดและเซรั่มไบโอติน แล้ว ผมของออมสินดีขึ้นมากกกกกจริงๆ สิ่งที่เห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยคือลดการชี้ฟู ทำให้ผมนุ่มลื่น เงางามมากเลยค่ะ




สำหรับปัญหาผมร่วงดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ เมื่อก่อนออมสินแค่เอามือไปสางผมก็ร่วงติดมากับมือเลยค่ะ แต่หลังจากที่ใช้คือสภาพผมดีขึ้นมาก 


หลังใช้ 14 วัน ผมร่วงติดมือน้อยลงมาก ผมดูหนาและสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ 




ออมสินแนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ขาดง่าย เหมือนออมสินก็คือต้องใช้ตัวนี้เล๊ยย




สั่งซื้อได้ที่

ออนไลน์

 Lazada & Shopee

Facebook : Yodsang ลดผมร่วง ปลูกผม

Line: @yodsanghair (มี @ ด้วยนะคะ)


หรือที่

Website : www.yodsang.com

ได้เลยค่ะ




19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ต.ค. 2564 เวลา 18:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
❤️❤️
29 ต.ค. 2564 เวลา 19:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เซรั่ม​น่าลองอะ
29 ต.ค. 2564 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2564 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2564 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ๆ
29 ต.ค. 2564 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ
29 ต.ค. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
29 ต.ค. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thx
30 ต.ค. 2564 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 0:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ 
30 ต.ค. 2564 เวลา 0:41 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 3:43 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณ​ค่ะ​
30 ต.ค. 2564 เวลา 4:22 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
31 ต.ค. 2564 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
3 พ.ย. 2564 เวลา 18:00 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน