รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

แนะนำ! 5 ไอเทมถูกและดีน่าใช้ต้นปี 2021

19 มี.ค. 2564  |  648   11  

สวัสดีค่าาา ทุกคนน ^0^ เริ่มต้นปีก็ต้องมาบำรุงผิวให้สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันหน่อยย วันนี้ส้มหยิบ 5 ไอเทมถูกและดีน่าใช้ต้นปี 2021 ในหมวด Skincare & Body ฉบับถูกและดี มาแนะนำป้ายยาบอกต่อทุกคนกันค่าา เอาเป็นว่าจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยย

จิ้มดูคลิป หรือเลื่อนอ่านข้างล่างได้เลยน้าา


♥ SENKA Perfect Whip ♥

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกค่ะ วิปโฟมล้างหน้ายอดฮิตที่หลายคนน่าจะเคยเห็น เคยใช้กันแน่นอนกับน้อง เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป วิปโฟมล้างตัวดัง ยอดขายถล่มทลายในญี่ปุ่น เมื่อก่อนต้องหิ้วกลับมา แต่ตอนนี้มีขายในไทยแล้ว ซึ่งในบ้านเราเองน้องก็ฮอตมาก ๆ และตอนนี้ทุกคนน น้องมาในรูปแบบโฉมใหม่! สวยงาม ดูดี ดูแพงน่าใช้มาก ๆ เลยค่า


น้องวิปโฟม SENKA PERFECT WHIIP ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พวกฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ ก็เอาอยู่ พร้อมฟองโฟมหนานุ๊มนุ่ม ล้างหน้าแบบฟิน ๆ ให้ผิวชุ่มชื้น ผิวใสเนียนนุ่มกว่าเดิมด้วยค่ะ


คือทุกวันนี้ทั้งฝุ่น มลภาวะที่เราต้องเจอคือเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะ PM2.5 เป็นฝุ่นจิ๋ว ๆ ที่ทำร้ายให้ผิวพังเลยนะคะ ดังนั้นเราจึงควรให้ความสำคัญกับการล้างหน้าเป็นอันดับแรก ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเลยค่ะ ส้มก็ขอแนะนำ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ตัวนี้เลยค่า

และความพิเศษที่ทำให้เซนกะวิปโฟม ฮอตมาก ๆ ก็เพราะฟองโฟมเนื้อเนียนละเอียด นุ่ม ๆ แน่น ๆ ทุกคนดูความฟูของน้องง เวลาล้างหน้าคือฟินมากก นุ๊มนุ่ม~


ความดีงามของฟองโฟมหนานุ่ม จะช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้า เวลาล้างหน้า มือของเราจะได้ไม่สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง ช่วยลดการเกิดริ้วรอยไปได้เลยน้า แล้วน้องวิปฟองโฟมของ Senka Perfect Whip เนี่ยมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ ทำงานเหมือนเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นขณะล้างหน้าค่ะ ผิวจะนุ่มนิ่มชุ่มชื้นเหมือนน้องวิปโฟม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลยนะคะ

วิธีใช้ก็คือทำให้หน้ากับมือเปียกก่อน แล้วบีบเนื้อวิปโฟมออกมา 1 - 2 ซม. แล้วตี ๆ ถู ๆ จนน้องกลายเป็นวิปโฟมเนื้อครีมหนานุ่ม จากนั้นก็นำมานวดวนทำความสะอาดผิวให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างน้ำออกได้เลยค่า


หลังจากล้างน้ำเปล่าออก ส้มรู้สึกผิวสะอาดใส สดชื่นเฟรชมาก ๆ เลยค่า ที่สำคัญคือผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลย ผิวของส้มมีความนุ่มนิ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดี เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เค้าปังมากจริง ๆ สมแล้วที่เป็นวิปโฟมล้างหน้าในตำนานน



♥ Olay White Radiance Super Serum ♥

มาต่อกันที่เซรั่ม Olay White Radiance Super Serum ส้มมี 2 สูตร น้องขวดสีฟ้า สูตร Hyaluronic กับน้องขวดสีเขียว สูตร Cica นะคะ น้องเป็นเซรั่มผิวผ่อง โกลว์กระจ่างใสแบบติดสปีดไวเวอร์วังมากค่ะทุกคนน ตัวนี้ส้มรีวิวแยกไปแล้วน้า แต่อยากหยิบมาแนะนำมาก ๆ


น้องมี niacinamide ช่วยลดรอยสิว ปรับผิวให้กระจ่างใส แล้วก็จะช่วยบำรุงตามแต่ละสูตรด้วยค่ะ อย่างน้อง Hyaluronic ขวดสีฟ้า ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม เหมาะกับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ แต่ตัวที่ส้มชอบมากๆ จะเป็นน้องสีเขียวสูตร Cica ค่า สูตรนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาก เพราะ Cica จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง แล้วก็ช่วยลดความเหลืองของผิวด้วย ส้มรู้สึกว่าผิวเหลืองน้อยลงจริง ๆ ค่ะ


เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวมากก ทาแล้วผิวโกลว์ขึ้นมาทันที แต่สาวผิวมันไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวดูมันน้า เป็นความโกลว์จากผิวจริง ๆ ค่ะ แต่น้อง ๆ มีน้ำหอมนะคะ กลิ่นเบา ๆ ส่วนตัวส้มแพ้ง่ายก็ไม่แพ้น้า ถือว่าเป็นเซรั่มผิวโกลว์แบบโกลว์จริง ๆ อ่ะทุกคน แล้วคือราคาน่ารัก ไม่แรงด้วย ใครกำลังมองหาสกินแคร์ผิวกระจ่างใสแนะนำเลยค่ะ


♥ Skinplants Argan Oil ♥

ช่วงนี้ส้มเพิ่งได้ลองออยล์ของ Skinplants Argan Oil น้องมาในขวดแก้วสีน้ำตาลสวยแพงเล่อค่ามาก ที่สำคัญน้องเค้าพึ่งปรับโฉมใหม่มาเอง ดูทันสมัยสุด ๆ มาพร้อมกับหัวดรอปเปอร์ ทำให้เรากะปริมาณง่ายมากเลยค่ะ



Skinplants Argain Oil เป็นอาร์แกนออย์สีเหลืองทองบริสุทธิ์ 100% จากโมร็อกโก แล้วก็เป็นออร์แกนิคได้รับรอง USDA Organic ด้วยนะคะ สูตรนี้ใช้เป็นวิธีสกัดแบบบีบเย็น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพแบบเต็ม 100% แถม Skinplants เขาคัดเกรดที่ดีที่สุดมาให้เราสวยแบบยั้งยืน เรียกว่าคุณภาพจัดเต็มอัดแน่นมาในขวดนี้เลย ที่สำคัญคือไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นเพิ่มด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวหน้าแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า


สาวผิวมันอย่าเพิ่งกังวลกลัวออยล์ไปนะคะ ส้มจะบอกว่าออยล์นี่แหละที่จะช่วยให้ผิวเรามันน้อยลง เพราะ Skinplants Argan Oil เขามีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุด ๆ พร้อมฟื้นฟูผิวช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขน แถมยังจะช่วยปรับสมดุลความมัน ลดการเกิดสิวลงด้วยค่า ที่สำคัญเลยอาร์แกนออย์จะช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดปัญหาริ้วรอยได้ด้วยนะคะ


เนื้อออยล์ Skinplants Argan Oil บางเบาไม่หนัก ไม่หนึบเลยน้า ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นสุด ๆ เลยค่ะ จับผิวแล้วนุ่ม ๆ แน่น ๆ ดูอิ่มฟูขึ้นมาเลย พอผิวอิ่มฟู รูขุมขนก็จะดูกระชับขึ้น อย่างส้มเป็นคนผิวมันมีสิว ส้มรู้สึกเลยว่าพอใช้แล้วผิวมันน้อยลง สิวขึ้นน้อยลงด้วยค่ะ


วิธีใช้ของส้มก็จะหยดออยล์ 2 - 3 หยดแล้ววอร์มเนื้อออยล์ก่อน แล้วค่อย ๆ กดลงบนผิว ส้มจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์นะคะ


แล้วน้อง Skinplants Argan Oil เป็นน้ำมันสารพัดประโยชน์มากค่ะ บำรุงผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถใช้บำรุงผม เล็บมือ ผิวตัว คือได้หมดทุกส่วนเลยจริง ๆ เรียกว่าช่วยให้เราสวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว ส่วนตัวส้มนอกจากจะใช้กับผิวหน้าแล้ว ส้มชอบหยด Skinplants Argan Oil ใส่โลชั่นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว คือผิวตัวส้มแห้งมาก พอหยดออยล์ผสมกับโลชั่น จะช่วยให้โลชั่นซึมไวขึ้น เกลี่ยง่ายขึ้นด้วยน้าา สาว ๆ ที่อยากมีผิวนุ่มนิ่มลองไปทำตามกันดูนะคะ



♥ NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil ♥

สำหรับโลชั่นทาผิว ส้มก็มีมาแนะนำทุกคนเหมือนกันค่าา ตัวนี้เลย NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil น้องขวดสีม่วงพาสเทล ละมุนน่ารักมากกก ของส้มเป็นไซส์ 400ml นะคะ น้องเป็นหัวปั๊มด้วยดีงามมาก แล้วสามารถหมุนเปิดปิดได้อีกนะ เริ่ดดด


นีเวียโลชั่นสูตรนี้เขาผสมออยล์บำรุงผิวมาให้ในตัวแล้วค่ะ ซึ่งสูตรที่ส้มใช้ก็จะเป็นอาร์แกนออย์นะคะ น้องช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้นเหมือนกับทาออยล์หลังอาบน้ำเลยน้า เหมาะกับสายขี้เกียจผสมออยล์ใส่โลชั่น ก็ใช้นีเวียขวดนี้ตัวเดียวจบได้เลยค่า


แต่พอบอกมีออยล์ผสมอยู่ กลัวจะเหนอะหนะผิวกันใช่ไหมคะ? ขอบอกเลยว่าน้องนีเวีย ออยล์ อินโลชั่นขวดนี้ ซึมไวไม่เหนอะผิวเลยจ้า เนื้อโลชั่นสีขาวเข้มข้น พอทาลงผิวแล้วบางเบามากกก ไม่ทิ้งความเนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจเลยค่ะ ทาแล้วซึมทันทีแต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว อย่างที่บอกว่าผิวตัวส้มแห้งมากเนอะ พอทานีเวีย ออยล์ อินโลชั่นแล้ว จับผิวแล้วผิวนุ่มนิ่มมากกกก แล้วเขาใส่อาร์แกนออยล์ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระมาบำรุงผิว จะช่วยให้ผิวเราจะนุ่มนิ่มอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ


NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil ของส้มเป็นกลิ่นกุหลาบ น้องหอมมากกกก เป็นกุหลาบละมุน ๆ เบา ๆ ไม่ฉุนเลยนะคะ ติดกลิ่นแป้ง ๆ หน่อย ซึ่งส่วนตัวส้มชอบกลิ่นสไตล์นี้มากกก สามารถเลเยอร์เป็นโลชั่นน้ำหอมได้เลยค่า


คือส้มใช้โลชั่นทาผิวที่ผสมอาร์แกนออยล์อีกตัวนึงอยู่ แต่เลือกหยิบนีเวียโลชั่นมาแนะนำ ก็เพราะราคาน้องน่ารักกว่ามากเลยค่า คุ้มค่าแบบเน้นคุณภาพไม่แพ้ของแพง แถมใช้แล้วผิวตัวนุ่มนิ่มพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตัวทั้งวัน ฟินสุดดดด~



♥ Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ♥

ตัวสุดท้ายเป็นน้อง Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ส้มตื่นเต้นมากก น้องเป็นโทนเนอร์สำหรับผิวใต้วงแขน! งงมากแม่ คือทางเราโดนป้ายยามาว่าใช้แล้วผิวใต้วงแขนจะขาวกระจ่างใสขึ้น อ่ะก็ต้องลองเนอะ ซึ่งส้มใช้คู่กับตัวครีมของเขานะคะ แต่อยากหยิบตัวโทนเนอร์มาแนะนำเพราะน้องแปลกใหม่สำหรับส้มมากเลย


น้องจะทำหน้าที่เหมือนโทนเนอร์ผิวหน้าที่เราใช้เลยค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวอีกครั้งหลังจากอาบน้ำ พร้อมปรับสภาพผิวใต้วงแขน ลดความหมองคล้ำ ผิวเลยดูกระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน ระงับกลิ่นกายด้วยน้า

เราใช้สำลีกดออกมาเช็ดผิวได้เลยนะคะ น้องเป็นเนื้อน้ำบางเบา เช็ดแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้า ละมุนมากก


ส้มลองใช้คู่กับตัวครีมมาก็รู้สึกผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ แต่อาจจะต้องใช้ยาว ๆ ต่อไปถึงจะเห็นผลชัดเจน โดยรวมส้มชอบมาก น้องอ่อนโยนไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ใครมีปัญหาไม่มั่นใจเหมือนส้มลองไปดูตัวโทนเนอร์มาใช้คู่กับครีมดู ส้มว่าเวิร์คกว่าใช้ครีมตัวเดียวน้าา



ครบเรียบร้อยทั้ง 5 ไอเทมถูกและดีที่หยิบมาป้ายยากันแล้วค่าา แต่ละตัวน่าใช้มาก ๆ เลยใช่ไหมคะ ใครชอบใช้ตัวไหนเหมือนกันบ้าง เม้ามอยบอกกันได้น้า ไว้ส้มเจอไอเทมไหนน่าใช้จนอยากมาบอกต่ออีกจะหยิบมาป้ายยาใหม่นะคะ บะบายย~♥


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดค่าาาาาา
19 มี.ค. 2564 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้ทุกตัวเลยค่า
19 มี.ค. 2564 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​ รีวิว​ดี​มากเลย​
19 มี.ค. 2564 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
20 มี.ค. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบนีเวีย
20 มี.ค. 2564 เวลา 18:38 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน