รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

อัพเดทสบู่ลดสิว ตัวไหนเด็ดใน 7-11 ยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด

25 ม.ค. 2564  |  801   5  

อัพเดทสบู่ลดสิว ตัวไหนเด็ดใน 7-11 ยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด




สวัสดีจ้าสาวๆทุกคนน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดและดีย์มาแนะนำให้สาวๆได้ชมกันนจ้า ในเรื่องของสบู่ลดสิวนั้น ไม่ว่าจะสิวที่หน้า หรือสิวที่หลัง สบู่ลดสิวตัวไหนใช้แล้วเห็นผลดีย์ เห็นผลเร็ว คุ้มค่าและเลอร์ค่าที่สุดดของแจ้ สำหรับใครที่เคยใช้สบู่ลดสิวตัวไหนแล้วไม่เห็นผล แนะนำให้มาทางงนี้ สำหรับสบู่ลดสิว 4 ตัวนี้ ตัวไหนที่เด็ดและดีย์ เรามาเริ่มรู้จักกันทีละตัวกันเลยดีก่า~~






ตัวที่1 : สบู่โฟมรบสิว BK Acne Natural Whipped Soap

จุดเด่น : น้องสบู่ลดสิวตัวนี้น๊าเค๊าจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้ดีเลยทีเดียววว แบบสะอาดล้ำลึกกันเลย

เนื้อวิปโฟมฟองละเอียดเวอร์หน่ะเด้อ นุ่มหน้ามากกกก แล้วเค๊ายังมีส่วนผสมของทีทรีออยล์แล้วก็เจ้าตัวใบบัวบก ที่มีสรรพคุณช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรียไปอี๊กก ลดสิวได้ดีฉุดด อ่อนโยนต่อผิวสุด~~ เหมาะกับคนที่ผิวเเพ้ง่าย บอกเลยเหมาะมาก~~ ^•^

Texture : ตัวสบู่ลดสิวตัวนี้จับแล้วจะรู้สึกนุ่มมือ ลื่นๆ เนื้อสัมผัสดีย์เวอร์ กลิ่นน้องก็หอมมม~~แบบหอมกลิ่นสมุนไพรหอมๆเย็นๆ แกะออกมารู้สึกสดชื่นนเมื่อได้กลิ่น เนื้อวิปโฟมนุ่มมม เนียนละเอียด เวอร์ !แต่ไม่ได้เวอร์!

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาด มีความไม่เเห้งตึง เย็นหน้านิดๆ โสดชื่นนน ผิวนุ่ม น้องช่วยให้สิวอุดตัน สิวอักเสบเเห้งไว ยุบเร็ว ใช้แล้วไม่เเสบผิว รู้สึกสบายผิวมากก รักกก <3

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท 

คะเเนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️






ตัวที่2 : สบู่ ROJUKISS สูตร ACNE Pore

จุดเด่น : สำหรับสบู่เซรั่มบีจาเกาหลี ROJUKISS ตัวนี้เด้อออ น้องเป็นสบู่ลดสิวที่ค๊าจะช่วยกำจัดความมันจากผิวของเรา ลดการเกิดการอุดตันของสิว ลดโอกาสการเกิดสิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ที่สำคัญน้องช่วยลดสิวได้อีกดั้ววววว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่เเห้งตึง และดูชุ่มชื้นสุดๆ -•,•-

Texture : ตัวบู่นุ่มลื่น เนื้อสัมผัสดี ฟองนุ่ม กลิ่นหอมแบบเฟรชๆ :• good

ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวหน้าดูมีความชุ่มชื่น ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ผิวไม่เเห้งตึงเอี๊ยดน๊า แบบสิวอักเสบหายเร็วนะ ในเรื่องของการลดสิวยังไม่รู้สึกให้สิวลดลงเท่าไหร่ แต่เดะคงใช้ไปเรื่อยๆจะดีย์~ เเต่น้องเค๊าช่วยลดการเกิดสิวอุดตันไม่ให้เกิดเพิ่มขึ้น สำหรับคนผิวเเห้งเเนะนำให้รีบเช็ดหน้แล้วตามด้วยโลชั่นบำรุงผิวเลยเด่อออ •#•

ปริมาณ : 70 กรัม

ราคา : 59 บาท

คะเเนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️






ตัวที่3 : สบู่ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

จุดเด่น : สบู่ลดสิวตัวนี้ของเค้าน๊าเตงง~ จะเป็นเจลอโลที่ช่วยในเรื่องของการลดสิว ลดรอยแดงรอยดำของสิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำเลยดั้วว เพราะน้องเค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์แล้วก็เจ้าใบบัวบก ตัวนี้จะมีตาข่ายตีฟองแถมมาด้วยน้า~ สำหรับใครที่ไม่อยากหาซื้อตาข่ายเอง ก็แนะนำสบู่ลดสิวตัวนี้เลยเด้ออ

Texture : โฟมฟองฟูและเยอะ ให้ความรู้สึกนุ่ม กลิ่นหอมหวานๆเปรี้ยวๆ ดีย์~~

ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าจะมีความตึงเอี๊ยดดไปหน่อย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เล้ยยย เเต่ก็ไม่ได้ตึงมากจนรับไม่ได้นะ คิดว่าใช้ไปสักพักรอยสิวน่าจะดีย์ขึ้นนะ *•*

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท

คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️






ตัวที่4 : สบู่ Sistar watermelon brightening & refreshing soap

จุดเด่น : สำหรับสบู่ลดสิวตัวนี้น๊า ใน 1 ซองของเค๊าจะมีมาให้ถึง 2 ก้อนเล้ยยย แบ่งมาให้ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวกายและผิวหน้าไม่ต้องตัดแบ่งเองน๊า หรือใครจะใช้แค่หน้าก็จะประหยัดไปอีกก ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ฉ่ำขึ้น ผิวไม่เเห้งตึง ช่วยลดรอยแดงดำที่เกิดจากสิว ช่วยลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูกระชับบขึ้นน ปังค่า :*

Texture : สบู่นุ่มลื่น ก้อนขนาดพอดีมือ สามารถพกพาไปไหนได้ง่าย เนื้อโฟมฟองนุ่ม กลิ่นหอมของกลิ่นแตงโมฟุ้งมากกก

ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวไม่แห้งตึง นุ่มดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 57 บาท

คะเเนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️



มาสรุปกันน๊า.... สำหรับการเปรียบเทียบ 4 ไอเทมมม -สบู่ลดสิว- ตัวไหนละที่ใช้ดีกว่ากันที่หาซื้อได้ที่ 7-11 คือสำหรับเราใช้มาทั้ง 4 ตัวนี้แล้วว ทุกคนจะเห็นได้ว่าน้องๆแต่ละตัวเนี่ยยก็จะมีคุณสมบัติที่คล้ายๆกันนไป แต่..ถ้าได้ลองใช้แบบเราแล้วคุณค่าน้องต่างกัน ผลลัพธ์นางต่างกันอยู่นะ คือตัวที่ใช้แล้วรัก แล้วก้ชอบ ปลื้มสุดหลังจากที่ใช้ในครั้งแรกจนถึงตอนนี้เลยยน้ะ คือสบู่ลดสิวตัวของ BK น้องก้อนสีเขียวๆ ประทับใจตั้งแต่แกะซองน้องออกมาแล้วได้กลิ่นหอมสมุนไพรเย็นๆ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสมุนไพรเป็นอะไรที่ดีนะ เคยได้ยินมาว่าสมุนไพรช่วยได้ทุกอย่าง ความคิดนี้ก็คือติดมาตั้งแต่เด็กอ่า~~ สบู่ลดสิว BK ตัวนี้คนแพ้ง่ายนี่เราแนะนำเลยนะ คุณคู่ควรมากกก เอาเป็นว่าปัง รัก รักแล้วก้รัก ใช้ต่อไปค่า 


เอาเป็นว่า ไว้มาเจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับใครที่ใช้สบู่ลดสิวตัวไหนแล้วรู้สึกยังไง สบู่ลดสิวตัวไหนที่เห็นผลสบู่ลดสิวตัวไหนไม่เห็นผล สามารถมาบอกต่อกันได้ที่ใต้คอมเม้นท์นี้น๊า ส่วนเราได้คอนเฟริ์มสบู่ลดสิวที่ถูกและดีคือ สบู่ลดสิว BK ไปแล้ววว ไปลองตำมาใช้กันน๊า



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ 
25 ม.ค. 2564 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
25 ม.ค. 2564 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
BK ลดสิวได้ดีค่ะ เราใช้อยู่
29 ม.ค. 2564 เวลา 0:19 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน