Bio Essence BN Top

UNBOX : New Skincare Item >> CLINIQUE เซตผิวใส ไร้สิวอุดตัน !!

23 ม.ค. 2564  |  875   7  
          


          สวัสดีสาวๆชาว cosmenet ทุกคนค่า วันนี้เรามาเปิดกล่อง cosmenet ได้รับสกินแคร์ตัวใหม่สำหรับดูแลผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ จากแบรน CLINIQUE นั่นเองค่า สาวกอย่างเราดีใจมากๆ จะมีอะไรในกล่องบ้าง ไปดูกันเลยย 


[สภาพผิวสาววัย 29 ปีค่ะ ผิวเป็นผิวผสมค่อนข้างแห้ง แพ้ง่าย ช่วงทีโซนจะมีความมัน ข้างแก้มค่อนข้างแห้ง รูขุมขนกว้าง มีรอยดำและรอยแดงจากสิว ปัญหาสิวคือ มีสิวอักเสบแบบมีหัวขึ้นช่วงทีโซน มีสิวอุดตันบริเวณข้างแก้มเล็กน้อย มีสิวหัวขาวเล็กบ้างค่ะ ช่วงนี้สิวขึ้นเยอะ แพ้ฝุ่นกับหน้ากากอนามัยค่ะ T^T]



          สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจะมี Clarifying Lotion 2 Twice A Day Exfoliator  เป็นสูตรสำหรับผิวผสมค่อนข้างแห้ง และ Clinique ID สูตรใหม่ Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly Active Cartridge Concentrate™ บูสเตอร์สีแดง สำหรับผิวอุดตันค่า สำหรับทั้งสองตัว เราใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็นเป็นเวลา 11 วันค่า




           Clarifying Lotion 2 Twice A Day Exfoliator เป็นโลชั่นน้ำสีม่วงใส สำหรับเช็ดผิวหน้าหลังจากการล้างหน้าค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เตรียมผิวเพื่อการบำรุงนั่นเองค่ะ 


          บอกก่อนเลยว่า เปิดขวดมา สิ่งแรกที่ได้กลิ่นเลยคือกลิ่นแอลกอฮอล์หนักมาก ใครไม่ชอบหรือแพ้แอลกอฮอล์ เค้ามีสูตร1.0สำหรับผิวบอบบางค่ะ แต่สูตร 2 เราก็ไม่แพ้ค่ะ ถึงจะแอลกอฮอล์น้องจะเยอะ แต่น้องก็มีข้อดีนะคะ เราชอบที่เวลาเช็ดหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดมากๆ เช็ดแล้วเย็นๆ รู้สึกสดชื่นด้วยค่ะ บางทีเช็ดแผลสิวไปด้วยก็จะแสบนิดนึง แห้งไวค่ะ สามารถลงตัวบำรุงผิวต่อได้เลย เรารู้สึกว่าสูตรนี้จะทำมาแบบพอดีกับผิวที่ค่อนข้างแห้ง เพราะถึงจะมีกลิ่นแอลกอฮอล์เยอะ พอเช็ดแล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเป็นขุยผิวไม่ลอกค่ะ แค่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้ดีมาก 


          ช่วงที่ใช้โลชั่นตัวนี้จะรู้สึกว่า ผิวได้รับการบำรุงแบบมีประสิทธิภาพเลยล่ะค่ะ ครีมบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น สังเกตุจากตื่นเช้ามาล้างหน้าล้างผิวไม่เป็นเมือกค่ะ 


>>> ความคุ้มค่า ขวดนี้ 400 ml. ราคา 1,550 บาท ดูรูปเปรียบเทียบปริมาณหลังจากใช้ไป 11 วัน เราว่าคุ้มราคามากเลย ขวดนึงเราลองกะๆดู น่าจะใช้ได้เกือบ 4 เดือนเลย ถ้าซื้อตอนมีโปรโมชั่นก็จะยิ่งดีไปอีก [แอบกระซิบว่า ขวดเล็กข้างๆที่เป็นขวดเปล่าไปแล้ว เราซื้อเองด้วยนะคะ อะไรที่เราจ่ายเงินเนี่ย ต้องคุ้มแน่ๆ]


>>> ตัวนี้เราให้ 4.5 ดาวนะคะ หักคะแนนแพคเกจ เรารู้สึกว่าเวลาใช้เราต้องตั้งสติค่ะ กลัวเทแล้วน้องจะหกลงมา คือรูใหญ่มาก เราอยากให้มีจุกหยด หรืออะไรสักอย่างมาหยุดน้องไว้บ้าง เททีจิตใจมันหวั่นไหว


>>> ข้อแนะนำ ตัวโลชั่นนี้ใช้กับสำลี เพราะงั้นเรื่องสำลีเราต้องลงทุนค่ะ ใช้สำลีแบบ less toner จะทำให้ประหยัดด้วย และผิวสำลีที่ดีก็จะไม่ทำร้ายผิวหน้าเราด้วยค่ะ 




          มาดูตัวใหม่กันบ้าง ตัวนี้เราให้ 5 ดาว ไม่มีอะไรจะหักจริงๆค่ะ >> Clinique ID สูตรใหม่ Dramatically Different Hydrating Clearing Jelly และ Active Cartridge Concentrate Salicylic acid ตัวเจลลี่ใสสีฟ้าและบูสเตอร์สีแดง พอรวมร่างกันแล้ว ก็จะเป็นขวดสวยๆที่ดูชิคๆ แบบนี้ 


           ตัวนี้จะเป็น emulsion เราจะใช้หลัง essence ค่ะ ช่วงนี้เราจะหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น vitamin C เพราะความเป็นกรดทั้งคู่กลัวว่าจะระคายเคืองถ้าใช้ร่วมกันค่ะ (ปล. ช่วงหลังได้มีโอกาสไปที่เคาเตอร์ clinique สาขาเซนทรัลลาดพร้าวค่ะ เราลองไปปรึกษาพี่ๆเค้าดู เค้าบอกว่าใช้ร่วมกันได้ค่ะ เพราะ ปริมาณของ Salicylic acid ในตัวนี้มีความเข้มข้นที่น้อยมากๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายอาจจะต้องระวังนิดนึง หลังๆ เราก็ใช้คู่กันค่ะ บางครั้งก็เว้นระยะเวลาให้ซึมผิว บางครั้งก็เอาตัวอื่นมาคั่น ใช้แล้วโอเคกับผิวมากๆเลยค่ะ)


>>> เนื้อเจลลี่ใสสีฟ้าบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ เราใช้ปริมาณ 2 ปั๊มต่อ 1 ครั้ง จะรู้สึกชุ่มๆผิวค่ะ สักพักน้องก็จะซึมเข้าผิวไปเอง ทันทีที่ใช้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นค่ะ ดูผิวสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาครีมบำรุงต่อได้ ไม่หนักหน้าค่ะ


>>> กลิ่น สำหรับเราจะเป็นกลิ่นหอมบางๆ เราชอบค่ะ รู้สึกว่าอ่อนโยนดี มีกลิ่นแฝงอ่อนๆคล้ายๆกลิ่นยารักษาสิว ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองรึเปล่า ตัวนี้ 100% fragrance free ค่ะ ไม่มีน้ำหอมแน่นอน ไว้ใจได้ 


>>> แพคเกจ สวยชิคขนาดนี้ ชอบมากๆ แพคเกจดี ใช้ง่าย สีสีสัน ความมีลูกเล่นให้เราได้ประกอบร่าง การบำรุงผิวที่ตรงกับผิวเรา และตัวหัวปั๊มเค้าก็กำหนดปริมาณ ของทั้งตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และบูสเตอร์ 90:10 ในการกดแต่ละครั้ง สูตรนี้สีสันตัดกันมาก เห็นชัดเจนเลย (ปั๊ม 3-4 ครั้งแรก ตัวบูสเตอร์จะยังดูดไม่ขึ้นไม่ต้องตกใจนะคะ เจลลี่ล้วนๆ รอน้องนิดนึง >< นี่เคยตกใจกับบูสเตอร์สีม่วงเจลลี่สีใสมาแล้วค่ะ 555)


>>> ความคุ้มค่า น้องเค้ามาในราคากรุบกริบ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 115 ml. ราคา 1,400 บาท บูสเตอร์ 10 ml. ราคา 500 บาท ทุกสูตรราคาเท่ากันค่ะ 1,900 บาท ถือว่าราคาดีมากๆ ปริมาณจุใจ ใช้ครั้งละ 2 ปั๊ม ได้ยาวๆเลยค่ะ น่าจะสักเกือบๆ 3 เดือน เราว่าคุ้มค่าในการเสียเงินมากๆ 




          ผลลัพธ์โดยรวมที่ได้หลังจากการใช้ Clinique Clarifying Lotion 2 Twice A Day Exfoliator และ Clinique ID Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly Active Cartridge Concentrate™ บูสเตอร์สีแดง ร่วมกัน เช้า-เย็น ต่อเนื่อง 11 วัน ช่วงวันแรกๆ สิวยังมีขึ้นมาอยู่บ้าง แต่พอใช้ไปสักพัก จากสภาพผิวตอนนี้ รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นค่ะ สิวอักเสบไม่ขึ้นแล้ว สิวผดสิวหัวขาวเล็กๆ ลดลง สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มค่ะ แต่ยังมีอยู่ สิวที่ดูชัดๆใหญ่ๆน้อยลง เราคิดว่าจะต้องใช้ไปอีกสักระยะนึง ถึงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ แต่ 11 วันได้ผิวแบบนี้คือเกินความคาดหมายมากค่ะ เพราะเรายังนอนดึกเหมือนเดิม  ทานของหวานๆ เครียดบ้าง ออกไปเจอฝุ่นและ ใส่หน้ากากอนามัย 

          ด้วยความที่ผิวได้รับการบำรุง ทำให้พวกรอยแดงรอยรอยดำก็ดูจางลงด้วย บางรอยก็มือซน ยังไม่หายซักที ตอนนี้รู้สึกว่าผิวจะดูค่อยๆแข็งแรงขึ้น ดูสมดุลขึ้น มีความชุ่มชื่น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวตรงที่ค่อนข้างแห้งไม่ลอกเป็นขุย แม้อากาศจะหนาว ช่วงทีโซน ระหว่างวันมีความมันลดลงเล็กน้อย รู้สึกว่าชอบมากๆค่ะ จะตั้งใจฟื้นบำรุงผิวต่อไปกับ CLINIQUE นี่แหละค่า <3




————— PRiM Review —————

ข้อมูลเพิ่มเติม (จิ้มอ่านได้เลยค่าา)

CLINIQUE

สำลีโทนเนอร์ โดย cosmenet

คู่มือการใช้ Vitamin C โดย cosmenet








7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ม.ค. 2564 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองบ้าง
9 ก.พ. 2564 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thx u so much kaaa
9 ก.พ. 2564 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ยินดีด้วยนะคะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ^^
9 ก.พ. 2564 เวลา 12:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล