12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

Origins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum

13 ม.ค. 2564  |  692   6  



ฮาโหลทุกคน...เบื่อเรากันรึยัง?? อย่าเพิ่งเบื่อเลยนะมานั่งเป็นเพื่อนให้เราป้ายยากันก่อน ต้องเกริ่นก่อนว่าหลังจากที่เราไปตรวจเช็คสภาพผิวมา แล้วพบว่าต้องบำรุงเรื่องความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ก็ได้เวลาตามล่าหาสกินแคร์สายอื่นๆ นอกจากสายสู้สิว หาข้อมูลอยู่พักใหญ่จนมาเจอนี้จ้าาา “Origins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum” ตัวนี้เคลมเรื่องผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนและกระชับรูขุมขน ก่อนอื่นเราไปดูความสามารถและส่วนผสมของน้อนกันก่อน



ส่วนผสมหลัก

สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว : ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออก

โสม Panax : มีคุณสมบัติในการบำรุงให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา ดูสุขภาพดี

คาเฟอีน (จากเมล็ดกาแฟ) : ช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง


อ่านแล้วสงสัยไหมว่าทำไมส่วนผสมหลักเป็นกาแฟแต่ทำไมแพ็คแกจเป็นสีส้ม เพราะนอกจากส่วนผสมข้างต้นยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่หอม สดชื่นตั้งแต่ที่สัมผัสอย่างส้ม เกรฟฟรุ๊ต มะนาว และสเปียร์มิ้นต์ นะจ๊ะ

ส่วนใครที่กลัวว่าจะแพ้เราอยากให้ทดสอบก่อนเลย เพราะน้อนไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, พทาเลต, โพลไพลีน ไกลคอล, ฟอร์มาลดีไฮด์,โซเดียม ลอริล ซัลเฟต, น้ำมันมิเนอรัล, ปิโตรลาทัม, พาราฟิน, ไดเอทธาโนลามีน, พอลิเอทิลีน และส่วนผสมจากสัตว์ ธรรมชาติขนาดนี้คงจะมีคนแพ้น้อยมากๆ เลย

แพ็คแกจ : มาในรูปขวดแก้วทรงกระบอก สีใส ฝาปั๊มสีขาวกดง่าย จับถนัดมือ ใช้งานสะดวก สามารถหมุนหัวปั้มเพื่อเปิด-ปิดไม่ได้เซรั่มหกเลอะเทอะเวลาเดินทางได้ด้วย เสียดายอยู่นิดเดียว ถ้ามีฝาปิดอีกชั้นเพื่อป้องกันฝุ่นไปเกาะบริเวณรูปั้มจะดีงามสุดๆ

.

เนื้อเซรั่ม : เนื้อบางเบาไม่เหลวไม่หนืดกำลังเกลี่ยง่าย ตัวเซรั่มเป็นสีส้มอ่อน ส่วนกลิ่นนั้นหอมสดชื่นสุดๆ โดยเฉพาะกลิ่นส้มที่หอมเตะจมูกขึ้นมาเป็นอะไรที่ดีงามจริงๆ ส่วนการซึมลงสู่ผิวนั้น...ไวมว๊ากกก ไม่เหนอะหนะ สดชื่นไม่หนักผิว ทาได้ทั้งเช้า - เย็น แล้วก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วยนะ ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ใช้ได้โล้ดดด 



หลังทดลองใช้ 14 วัน : จากเดิมที่หน้าหมองเหมือนโดนของ ทั้งทำงานดึกและอดนอนนั่งดูซีรีย์ ใช้ไป 2 อาทิตย์ หน้าก็ดูใสขึ้น ชุ่มชื้น ถ้าเห็นชัดสำหรับเราคงเป็นเรื่องรูขุมขนที่ดูเล็กลง จับหน้าแล้วให้ความรู้สึกเรียบเนียนและนุ่มขึ้นเยอะเลยนะ ใครที่มองหาเซรั่มเรื่องความชุ่มชื่น กระจ่างใส และรูขุมขนที่เล็กลงเราอยากให้เก็บ Origins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum ไว้เป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึงเลยนะ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค้า
14 ม.ค. 2564 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากลองใช้มากๆจ้า 
29 ม.ค. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีจริง
29 ม.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทายนิสัย! 6 ท่าจับพวงมาลัยตอนขับรถ บอกได้ว่าลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนแบบไหน?อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล