หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

กรี๊ดมากกก คลีนซิ่งน้องใหม่เเบรนด์ดัง senka a.l.l. clear milky water เช็ดเมคอัพดี๊ดี เซอร์ไพรส์มาก ใช้เเล้ว

20 พ.ย. 2563  |  858   2  
 


Hello สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ มีนมีของใหม่ที่ใช้แล้วชอบมากจะมาอวด เป็นคลีนซิ่ง จากแบรนด์ Senka นั้นเองค่ะ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังฝั่งญี่ปุ่น ของค่ายชิเซโด้ เป็นที่รู้จักของใครหลายๆคนอยู่แล้วเค้าโด่ดังมากๆกับวิปโฟมล้างหน้าโฟมฟองนุ่ม senka perfect whip 



คลีนซิ่งน้องใหม่ที่ว่านั้นก็คือ Senka A.L.L. Clear Milky Water ค่านั่นเองค่ะ น้องเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เช็คเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแม้ชนิดกันน้ำหรือติดทนนาน เช็ดเมคอัพออกได้อย่างง่ายดาย

และช่วยบำรุงผิวหน้าเราทันทีหลังใช้ ให้ความรู้สึกผิวดี ใสๆนุ่มๆ ไม่มัน ไม่เหนอะทั้งอ่อนโยน ไม่มีสารแต่งสี,น้ำหอม,และแอลกอฮอล์, สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย


• ชั้นด้านล่างใสๆ คือ ไมเซล่า วอเทอร์ ที่จะช่วยดึงเอาเครื่องสำอางต่างๆ เมคอัพ ที่กันน้ำ ติดทนนาน น้ำมันส่วนเกิน ฝุ่น มลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ ออกได้ อย่างสะอาดหมดจด สดชื่นบางเบา

• ชั้นด้านบน คือ เนื้อน้ำนม ที่จะช่วยบำรุงผิว ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยเจแปนนีส ซอยบีน

โห!! สรรพคุณของเค้าดูโดดเด่นมากๆ และมีนนี่เองก็เป็นแฟนคลับวิปโฟมล้างหน้าของเค้าอยู่แล้วด้วย คือแบรนด์นี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ



ว่าแล้วมาดูการทดสอบกันคะ เริ่มจากการทดลองที่แขนให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันชัดๆ นะคะ 




เช็ดได้สะอาดหมดจดจริงๆแม้ เครื่องสำอางติดทนแบบกันน้ำก็หลุดออกได้อย่างง่ายเลย และเนื้อสัมผัสเค้าดีท็อปฟอร์มมาก ตอนเช็ด คือฟินมาก อธิบายไม่ถูก คืออยากให้ลองเอง จริงๆ

วิธีการใช้ : ให้เขย่าขวดเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชั้นเข้ากันก่อน จากนั้นเทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี และเช็ดลงไปบนผิวหน้าของเราเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางค่ะ ไม่ต้องถูแรงนะคะ น้องเค้าเช็ดง่ายค่า


วันนี้มีนแต่งหน้าจัดเต็มแน่นๆ มาเลยค้า




หลังจากที่มีน ได้ใช้ เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์ รู้สึก amazing มากเป็นฟีลที่แบบว่า เอ้ย! ไมเซล่ากับน้ำนมเช็ดเมคอัพได้ดีมาก เพราะปกติเรา กว่าจะเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำออก ก็ต้องใช้พวกออยอะไรพวกนี้ แถมกว่าจะหลุดออก ต้องใช้เวลานานมาก แล้วถ้าออยพลาดเข้าตาคือตามัวมาก แต่พอได้มาใช้ขวดนี้คือเริศ ครบจบในขวดเดียวจริงๆ พูดมาชนาดนี้แล้วเพื่อนๆ ไปตำกันโลด ค่าตัวเค้าก็นางฟ้ามาก เพียง 199 บาท ขนาด 230 ml อย่างคุ้มเลยจ้า



เพื่อนๆ สามารถหาซื้อกันได้ที่

• Watsons,Eveandboy,และ Tsuruha

• หรือจะช้อปออนไลน์ ได้ที่ Senka Official Store @Lasada

วันนี้มีนก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กับรีวิวกระทู้หน้านะคะ ?

 



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 พ.ย. 2563 เวลา 11:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล