รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

My favorite makeup 2019

19 ธ.ค. 2562  |  489   3  

สวัสดีส่งท้ายปี 2019 กันด้วยค่ะเพื่อนๆ อีกไม่กี่วันเราก็จะข้ามเค้าท์ดาวน์ไปอีกปีใหม่ที่สดใสกว่าเดิม แต่ใดๆ เราก็มีการรวบรวมเครื่องสำอางที่เราใช้ตั้งแต่ต้นปีแล้วเฮ้ย!!รู้สึกชอบ ใช้จนมาถึงสิ้นปีเลย มันเป็นเหมือนของรักของเราที่อยู่กับเราตลอดปี 2019 นี้ วันนี้เราเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนว่า ตัวไหนมั้งที่อยู่กับเรามาตลอดทั้งปี 2019 ต้องดีจริงถึงรอดมาถึงสิ้นปีนี้ มา ม่ะ มาดูกัน

MILLE 6D Slim Brow Pencil Waterproof

เริ่มที่ตัวแรกไม่พูดเยอะที่เขียนคิ้วของMILLE รุ่น 6D Slim Brow Pencil Waterproofตอนแรกที่ซื้อคือคิดว่านางถูก แต่พอได้ลองมาใช้จริงๆเอ้าติดเลย เราชอบสีของเขาแถมเป็นแบบหัวตัด ใช้หมดก็หมุนเอามีหัวแปรงให้ไม่ยากไม่สับซ้อนใช้ง่าย แถมถูกก็เลยใช้แบบยาวๆมาเลย

BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti Pollution NF 

มาที่งานผิวเราขอยกให้บีบีที่ปกปิดได้แน่นในนาทีนี้ต้อง บีบีของBKเลย บีบีสิว ปิดปิดแน่นงานผิวบางเบาสบายผิวมากกก เอาจริงๆบีบีมีให้เราเลือกเยอะมากกกกกก แต่ ใช้แล้วชอบเป็นสิวผิวอุดตัน ไม่เลิฟ แต่บีบีBKต่างจากตัวอื่นตรงปกปิดแน่น แต่ยังให้ความบางเบา ไม่หนา ไม่หนักหน้า ไม่วอก เหมือนผิวได้หายใจ สิวไม่ขึ้นด้วย เพราะเขาไม่มีซิลิโคนที่ทำให้อุดตันผิว เอออมีกันแดดให้ด้วย SPF 50+ PA++++ เลยย เราก็ใช้แต่บีบีตัวนี้แหละ ใครกำลังหาบีบีปกปิดแน่นแต่บางเบาให้งานผิวแนะนำเลยในวัตสันมีขายราคาหลักร้อย

BK Acne Concealer Pen

คอนซีลเลอร์ที่ชอบในปีนี้ก็ต้องยกให้ คอนซีลเลอร์Bk หรือที่เขาเรียกกันว่า คอนซีลเลอร์สิว คือเราก็ใช้บีบีเขาอยู่แล้วแหละ แต่สาวสายแต่งอย่างเราคอนซีลเลอร์ก็ต้องมีติดตัวไว้นะ เอาจริงๆพี่ที่เป็นช่างแต่งหน้าเขาแนะนำด้วยอีกส่วน ด้วยตัวเนื้อครีมมีความแน่น ปกปิดแต้มแค่เล็กน้อยก็อำพรางรอยสิวต่างๆได้ดี แถมมันช่วยให้สิวยุบได้เร็วขึ้นด้วยเอาเป็นยาแต้มสิวได้เลย ถ้าต้องแต่งหน้า บางคนยังไม่รู้ใช่ไหมล้า ว่านางเป็นช่วยในการลดสิวได้ อันนี้แนะนำจริงๆออกงานพบปะผู้คนใช้ตัวนี้เนียนไปเลยย ไม่ต้องซื้อแผ่นแปะสิวเลยยย ยกขึ้นแท่นยืน 1เลยยย

BK Acne Loose Powder 

สาวๆคนไหนไม่ชอบใช้แป้งพัฟบ้าง เรามีแป้งฝุ่นโปร่งแสงดีๆที่เราใช้อยู่มาแนะนำ ยกให้เป็น favorite แป้งฝุ่นลดสิว ไปเจอในkony ไปดูรีวิวมาหลายแหล่งโดนป้ายยาจนต้องกดสั่ง ในวัตสันก็มีนะ คือใช้ดีมากกกกก เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากก ใช้ตอนแรกเหมือนใช้พวก laura เลยจริงๆ ถูกกว่าด้วย ตั้งแต่นั้นมาเราก็ใช้ตัวแป้งนี้เซตผิวทุกครั้ง คือดีมากกก สัมผัส บางเบา เนียน ปกปิดคุมมันได้ดี เบาผิวมาก  พัฟนุ่ม มีกระจกให้ในตัว เติมได้ในระหว่างวัน ไม่มีดรอปเลยจ้า

REVLON METTE เบอร์ 005 STRAWBERRY SUEDE

เมคอัพเราจะพลาดเรื่องลิปสติกไม่ได้เด็ดขาด ลิปสติกที่เราใช้ประจำที่สุดของที่สุดคือเฉดสีแดง เรามีความเชื่อนึงปากแดงๆจะทำให้เรามีแรงกล้าออกจากบ้านได้555+ คือแค่ถ้าสีแดงคือจบจริงๆออกจากบ้านได้แต่ก็ต้องดูแต่ละสถานที่ที่เราไปด้วย ลิปสติกที่เราพกติดตัวและชอบมากๆคือของ REVLON สีชัด เนื้อนุ่ม ไม่ตกร่อง ไม่หนักปากด้วย มันยังมีความปากฉ่ำน้ำ พกพาง่ายชอบมากก

Srichand Everyday Matte Lipstick06:00 Wake Up Call

ลิปสติกอีกแท่งที่เราชอบมากก เป็นลิปสติกเนื้อเวลเวทแมทต์ เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนักปาก เออออันนี้ก็ต้องให้เขานะ ส่วนใหญ่เราจะใช้ทาแบบบางๆแล้วใช้ สีแดงของ REVLONนี่แหละทาแท็บในปาก ใช้คู่กันแล้วก็โอเคเลยนะ

4U2 YOU HEART ME BLUSH S1

4U2 YOU HEART ME BLUSH SPF35 PA+++ บลัชออนหัวใจ เราเลือกแบบมีชิมเมอร์ ด้วยความที่เราเป็นคนชอบแต่งหน้าแบบสายเกาอยู่แล้ว สายเกาส่วนใหญ่ก็จะต้องมีความกริตเตอร์แน่นๆ เวลาเอาทาตาจะมีความวิ้งๆ แล้วความเกร๋ของเขายังมีกันแดด SPF35 PA+++ แก้มสวยแถมยังกันแดดได้อีก ที่สำคัญมาในขนาดที่พกพาได้ง่ายอีกด้วยเริศ

 

                -------------------------------------------------------------------------------------------

นี่เป็นแค่ส่วนนึงเท่านั้นน่ะสาวๆที่เราเอามาแชร์กัน ตามจริงก็มีหลายๆตัวที่อยู่บนโต๊ะเครื่องสำอางของเรา แต่นางๆยังไม่พอสำหรับเรา เราเลยคัดมาตัวที่ใช้จริงๆใช้ทุกวัน ใช้มาตลอด ซื้อจนเป็นของที่ขาดไม่ได้บนโต๊ะเครื่องสำอางของเรา ทุกตัวคือใช้ดีจริงๆ พวกบีบี คอนซิลเลอร์ แป้งฝุ่น ที่เขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์ ลิปสติก บลาๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการใช้เครื่องสำอางในการปกปิดเติมแต่งสีสันบนใบหน้าเรานั้นต้องมาพร้อมกับการดูแลควบคุ่กันไปด้วยนะ ถึงจะสวยอย่างคงทน ใช้ตัวปกปิดที่มีพร้อมการบำรุง ไม่ทำให้หน้าเราต้องอุดตันเป็นสิว หรือแพ้ได้ง่าย จะยิ่งดีต่อผิวเรา ยังไงก็ฝากสาวๆในเรื่องนี้ด้วยนะ เราก็ขอโอกาสนี้เป็นการอวยพรปีใหม่ให้เพื่อนๆที่คนมีความสุขความสวยรวยปังๆข้ามปีเลยน้า สำหรับวันนี้เราของตัวไปก่อนละ เจอกันใหม่ปีหน้าจ้า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ธ.ค. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

tHaNk

20 ธ.ค. 2562 เวลา 10:21 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน