รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ท้าพิสูจน์ไอเท็มคุมมัน! แต่งหน้าทั้งวันยังไงให้ไม่เยิ้ม?

18 ต.ค. 2562  |  741   3  

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคน นี่พั้นช์เองงงงงง~ หลังจากที่ห่างหายกันไปสักพักนึง เนื่องจากพั้นช์ติดสอบมิดเทอมค่ะ เลยไม่ได้มาโม้ให้ทุกคนฟังเลย คิดถึงพั้นช์กันไหม?5555 แต่เอาเป็นว่า เจอหน้ากันวันนี้ทุกคนน่าจะพอเดาออกกันอยู่แล้วว่าพั้นช์จะต้องมีอะไรมารีวิวให้ฟังกันอีกเช่นเคย ปิ๊งป่องงงง ถูกต้องแล้วล่ะค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้พั้นช์จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่กำลัวเป็นกระแสกันอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือ Pond’s institute Japan white beauty skin perfecting super cream spf15 pa++ สูตร matte จากแบรนด์พอนส์ที่สาวๆหลายคนน่าจะรู้จักกันดี ซึ่งซุปเปอร์ครีมตัวนี้ของพอนส์เขาเคลมมาว่า มีการปรับสูตรใหม่และดีกว่าเดิม ซึ่งวันนี้พั้นช์จะมาแต่งหน้าคุมมัน เพื่อพิสูจน์ว่าครีมจากพอนส์สูตรmatte ตัวนี้จะคุมความหน้ามันของพั้นช์ได้ไหม และแต่งหน้าติดทนจริงรึเปล่า                                  ถ้าพร้อมกันแล้ว 1 2 3… ลุยยยย!

ก่อนที่จะไปท้าพิสูจน์การคุมมันกับพั้นช์กัน พั้นช์ก็จะมาพาทุกคนไปรู้จักน้องเขากันอีกสักหน่อย ก่อนอื่นเลย น้องเขาจะมาในแพคเกจสีชมพูคิ้วววววววท์ๆ สไตล์แบรนด์พอนส์อย่างที่ทุกคนรู้ แพคเกจจิ้งดูทำมาดีเกินราคาจริงๆ อันนี้ต้องขอชม ซึ่งพอแกะผลิตภัณฑ์ออกมาจากกล่องก็จะเจอครีมในขวดแก้ว สีชมพูโลกสดใสอีกเช่นกัน


สิ่งแรกที่ทำเลยคือ พั้นช์เปิดกระปุกดมเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเลยเป็นอันดับแรก คือต้องบอกเลยว่า กลิ่นคือหอมมากกกก กลิ่นน่ารักกว่าแพคเกจอีกอ่ะ แต่ก็ตามคาดค่ะ กลิ่นจะเป็นไปในแบบฉบับของแบรนด์นี้เลย (ถ้าสาวๆคนไหนมีโอกาสเคยลองครีมของพอนส์มาก่อน) เนื้อครีมจะออกไปทางเนื้อวิปปิ้งครีมอ่ะค่ะทุกคน แต่มีความแน่นกว่านิดนึง ตอนแรกที่เห็นพั้นช์แอบกลัวด้วยว่าแบบเออมันจะทำให้หน้าเหนอะหนะรึป่าว หรือมันจะทำให้หน้าเราเปลี่ยนเป็นสีขาววอกๆ เป็นคราบรึเปล่า เลยลองทาลงบนแขนก่อนเลย5555 ปรากฏกว่า ผิดคลาดจ้าเนื้อซึมเร็ว ตัวครีมสีขาวๆมเปลี่ยนไปเป็นไม่มีสีเลยซึมไปกับผิวพั้นช์เลย แล้วมันค่อนข้างสบายผิวมากๆด้วย

มาพูดถึงสรรพคุณกันบ้าง เท่าที่พั้นช์ได้อ่านข้างกล่อง เขาบอกว่ามีส่วนผสมของ gluta boost essense , vitamin b3+ แถมยังมี spf 15 pa++ กันแดดได้อีกด้วย นอกจากสูตรนี้จะเป็นเนื้อครีมสูตรแมทที่ช่วยคุมมันทาก่อนแต่งหน้าได้เลย เขายังมีส่วนช่วยให้รอยดำดูจางลง ผิวกระจ่างใส แถมกันแดดได้อีกด้วย ถ้าเห็นได้จากรูปกระปุกด้านบน คือพั้นช์ใช้แทบทุกวันก่อนแต่งหน้าตอนเช้า และก่อนนอน ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรื่องรอยดำจากสิวน่าจะยังเห็นไม่ชัดด้วยระยะเวลาเพียงเท่านี้ ดังนั้นพั้นช์ก็เลยอยากจะมารีวิวเรื่องที่น้องเขาช่วยคุมมัน! เพราะเนื่องจากพั้นช์มีปัญหาหน้ามันช่วงทีโซนมากช่วงนี้ แต่งหน้าไม่ถึงชั่วโมงคือหน้าวาวเหมือนปัดไฮไลท์อ่ะทุกคน ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราจะไปพิสูจน์ไอเท็มคุมมันตัวนี้ไปพร้อมๆกัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยยย

และนี่คือพั้นช์ในเวลา 10โมงเช้า เตรียมออกไปตะลอนข้างนอก พั้นช์จะเริ่มจากการบำรุงผิวปกติ และตบท้ายด้วยน้องพอนส์ก่อนลงเมคอัพ เมคอัพที่แต่งก็เหมือนทุกวันที่แต่งเลยค่ะ ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนนี้หน้าดูค่อนข้างแมท ไม่มันเลย หลังจากนี้พั้นช์จะออกไปห้าง ทำโปรเจคกับเพื่อน ไปตลาด นู่นนี่นั่น แล้วไปรอดูผลลัพธ์ตอนเย็นกันอีกที่เลยจ้า

เวลคัมแบคคคค พั้นช์กลับมาแล้ว พอกลับถึงบ้านเคลียร์ธุระทุกอย่างเสร็จก็รีบมากดชัดเตอร์ถ่ายภาพหลังจากเวลาผ่านไปถึง 7 ชั่วโมงกันเลย ต้องบอกก่อนว่า ทั้งวันพั้นช์ไม่ได้เติมอะไรลงบนหน้าเลย กระดาษซับมันก็ไม่ใช้ ลิปยังไม่เติมเลยคิดดู หัวนี่คือฟูมาก แต่ที่แปลกคือวันนี้หน้าพั้นช์มันน้อยมากแบบดูผ่านกระจกยังตกใจอ่ะตอนใช้ครั้งแรก แต่อย่างที่บอกพั้นช์ใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆแล้ว แต่ก็ยังคงปลื้มน้องเขาทุกครั้งที่ใช้ ไปดูภาพซูมกันดีกว่า

จากภาพซูมทุกคนจะเห็นได้ว่ามีความมันนิดหน่อยที่บริเวณจมูกและหน้าผาก ไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยเอากระดาษซับมันมาโชว์กันเลย คือปกติอ่ะถ้าแต่งหน้านานขนาดนี้ พั้นช์ใช้กระดาษซับมันเกือบสองแผ่นเลยนะทแต่นี่คืออึ้งไปเลยจ้ะ เชื่อพั้นช์ พั้นช์ยอมเลยอันนี้จริงๆ5555

หลังจากที่เราได้พิสูจน์ความคุมมันของครีมจากพอนส์สูตรใหม่กันไปแล้ว ต้องยอมรับจริงๆ ว่ามันคุมมันยาวนานสุดๆทอันนี้คือชอบ คือซื้ออีกแน่ๆ ป้ายยารัวๆ พิกัด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป พวกทอปส์ โลตัส วัตสัน ต่างๆ พั้นช์ว่าน่าจะมีจำหน่ายแล้ว พั้นช์แอบเห็นที่โลตัสสาขาแถวที่บ้านจัดโปรอยู่จากกระปุกละ 250 บาท ตอนนี้เหลือแต่ 199 บาทเองอ่ะ ต้องไปซื้อแล้วป่ะ ถ้าใครที่ซื้อตามกันแล้ว ใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง มาคอมเมนท์อวดพั้นช์กันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์ขอตัวลาไปก่อน แล้วกระทู้หน้าจะมีอะไรมาฝากกันอีก อย่าลืมติดตามพั้นช์กันด้วยน้า จุ้บบจุ้บ บ๊ายบายค้าบบบบบบบ ~


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 ต.ค. 2562 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

<a href="https://bachhoathai.vn/san-pham-kem-duong-trang-pond-s-white-beauty-skin-perfecting-super-cream-684">Kem dưỡng trắng Pond's White Beauty Skin Perfecting Super cream</a>

25 มิ.ย. 2563 เวลา 12:38 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน