รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

J24 Ink Lipstick & Tint ลิป 2 สี 2 เนื้อในแท่งเดียว

19 ส.ค. 2562  |  3116   7  
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมารีวิว J24 หรือเจทเวนตี้โฟร์ ลิปวีเจจ๋า Ink Lipstick & Tint สวยยืนหนึ่ง สวยครบจบในแท่งเดียว
 
หน้าตาของ J24 ก็จะเป็นแบบนี้เลย
   แพ็คเกจน่ารักใช่ไหมละคะ แถมเจ้าตัวลิปสติกเนี่ย ยังมีสองด้านให้สาวๆได้เลือกใช้หรือจะใช้ทั้งสองด้านก็ได้อีกด้วย โดยเขาเคลมว่า Ink Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทท์แบบครีม เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เนื้อเรียบเนียนไปกับริมฝีปากได้อย่างธรรมชาติและ Tint ลิปเนื้อทินน์ เมื่อแห้งแล้วจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ ให้สีคมชัด ติดทนยาวนาน แต่ยังคงความแวววาวตามสไตล์ของทินน์ได้เป็นอย่างดีค่ะ
 
 
        ฟังแล้วท่าทางจะตอบโจทย์สาวๆในยุคนี้กันเลย ไม่ต้องพกลิปสติกหลายแท่งให้ยุ่งยาก แถมน้ำหนักยังเบาหวิว ​​​​สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ที่สำคัญแต่ละแท่งยังแมทช์สีออกมาได้อย่างลงตัวและเข้ากับทุกสีผิวอีกด้วยค่ะ
       
อยากดูรีวิวกันแล้วใช่ไหมคะ เลื่อนตามลงมาดูกันเลยค่า
          หลังจากที่ได้ลองใช้ก็ต้องบอกเลยว่าดีมากกก เนื่องจาก เราป็นคนปากคล้ำกรรมพันธุ์และปากแห้ง จึงทำให้ทาลิปสติกได้แค่ไม่กี่สีและยังทาทินน์ไม่ได้อีกด้วยเพราะจะทำให้ดูปากคล้ำไปกันใหญ่! แต่ J24 เซอร์ไพรส์มากค่ะ ฝั่ง Ink Lipstick เนื้อแมทท์สามารถกลบสีปากได้สนิท แถมเนื้อก็บางเบา เกลี่ยง่ายและยังช่วยทำให้ริมฝีปากปากชุ่มชื่นอีกด้วย ส่วนฝั่ง Tint ก็ไม่ยอมแพ้เพราะเขาเป็นเนื้อทินน์ที่เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่แห้งไวจนเกลี่ยไม่ได้แน่นอน แถมยังดูสุขภาพดีอีกด้วย มากไปกว่านั้นยังสวยติดทนนาน 24 ชั่วโมงค่ะ ทดสอบด้วยการทานข้าว ทานน้ำ ก็ยังติดแน่นอยู่ ถ้าพร้อมกันแล้วเรามาดูความน่ารักของแต่ละแท่งกันเลยยย
        J24 มีทั้งหมด 4 สี ด้วยกันและพลอยขอบอกเลยว่าสวยและรอดทุกสีค่ะ
มาเริ่มกันที่สีแรก Tomorrow is Yesterday
"เนื้อเนียนมาก ไม่ตกร่อง ปากไม่แห้งด้วยนะ"

        สีนี้สวยมากกก ตัว Ink Lipstick สีส้ม ตัดกับ Tint สีแดง ทำให้ปากดูสุขภาพดีมากๆ เป็นสีที่ถ้าวันไหนไม่รู้จะทาสีอะไร ก็ต้องหยิบสีนี้มาทาเพราะเขาสวยสู้แดดประเทศไทยจริงๆค่ะ ไม่เชื่อลองย้อนกลับไปดูรูปที่พลอยรีวิวได้เลย
        เราตามมาดูอีก 3 สี ที่เหลือกันเลย!!
สี Bare Soul
        Ink Lipstick จะออกแนวสีชมพูตุ่น ซึ่งบอกเลยว่าสีนี้ สีผิวไหนใครทาก็รอดค่ะ เขามาพร้อมกับ Tint สีน้ำตาล ซึ่งพลอยคิดว่าว่าถ้าสาวๆท่านไหนอยากจะไปลุคคูลหรือลุคแซ่บ ก็จะยิ่งช่วยดึงความเป็นตัวเองที่สื่อผ่านสี Bare Soul ออกมามากยิ่งขึ้นค่ะ
สี Lolita Sunshine 
        สีนี้ให้ความรู้สึกเป็นลุคคุณหนูสาวหวานกันเลยทีเดียว ส่วนตัวพลอยชอบสีนี้มาก สามารถทาเป็น Everyday Look ได้เลย Ink Lipstick เป็นโทนสีชมพูนมเย็น แต่ยังคงความนู้ดเอาไว้อยู่และยังเพิ่มความสนุกสนานด้วย Tint สีพีช เป็นสีที่น่ารักมากจริงๆค่ะ ถ้าให้เปรียบเทียบง่ายๆก็คงเป็นคำว่า "เอ็นดู"
สี Lady Phoenix
        สำหรับสีนี้ต้องยกให้สาวๆสายเกาเลยค่ะ เพราะเขามาพร้อมกับ Ink Lipstick สีแดงตุ่น และ Tint ที่เพิ่มความเกาให้กับสาวๆด้วยสีส้มอมชมพู สำหรับพลอย สีนี้เป็นสีที่ขับผิวมากๆ ให้ฟีลสาวเกาหลีและไอดอลจริงๆค่ะ
       
 
เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สีสวยและน่ารัก ถูกใจกันใช่ไหมคะ พลอยก็ถูกใจเช่นกันค่ะ ของดีแบบนี้ก็ต้องรีบไปสอยมาเป็นเจ้าของให้ไวเลยน้า หาซื้อง่ายมาก มีจำหน่ายที่ Lotus, KarmartsShop, 7-11 เฉพาะสี Lolita Sunshine และสี Bare Soul, สี Lady Phoenix ในบางสาขา, Robinson, EveandBoy, Beautrium, Watsons Online, Shopee, Big C, Tops, Kingpower, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและ Facebook: J24official ในราคาเพียง 139 บาท
 
@J24official #J24 #j24inklipstickandtint #ลิปวีเจจ๋า #J24ลิปวีเจจ๋า #สวยติดทน24ชั่วโมง #Makeuplipstick #สวยยืนหนึ่ง #สวยทั้งวันไม่มีดรอป #Howtoperfect #Howtobeauty

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 ส.ค. 2562 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ สีสวยมากๆๆๆ

20 ส.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ส.ค. 2562 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

20 ส.ค. 2562 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

สีสวยมากจ้าาาาา

30 ส.ค. 2562 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวไปลองใช้บ้างนะ

31 ส.ค. 2562 เวลา 15:08 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน